K: Anni ya pathi enna kekkanum, purilaye..
M: aadhi?
A: ne Summa iru, brother unga periya Anni ku kozhandha illa nu theriyum, mulla 6 months ku Munnadiye sollirundha, avanga treatment ku OK sonna, adhukku na arrange panren, one day Chennai ku kutitu vaanga, ellame na arrange panren,
K: ah... Adhu...
A: Inga parunga brother, Neenga thayanguringa nu Puriyudhu, but adhu vendam, because Na idha panradhu Enga mullaikaga, ava family enakkum family...
K: puriyudhu , seringa na Anni kitta pesittu kandipa kuttitu varen...
M: thanksnga, thanks da aadhi..
K: hey enna ne, Anni kaga ivlo yosikkura, edhu evlo periya vishayam, Na dha thanks sollanum mulla..
A: unakkaga mattum illama, Mathavangaluku enna venum, enna preachana, adha eppadi solve panradhu edhellam pathu pathu panra Manasu Yarukku varum...
M: podhum podhum mathi mathi pugazhadhinga pullarikkudhu..
K: adhu seri..
M: seri neenga pesittu irunga, na ippo varen..
A: kedi kulfi vangava, iru Na vangittu varen..
K: neenga irunga na poi vangittu varen..
M: eppadi pesitte late agum, nane vangikkuren, veliya opposite la pathen, Inga Vida veliya nalla irukkum nu thonudhu, Na vangittu varen..
K: opposite side ah, hey..
M: tch.. Padharadhiya..
A: hey vaandu pathu...
M: Okay..
K: seriyana vaalu..
A: ama brother..
K: ungalukku Mullaiya eppadi theriyum.. Avlo close ah..
A: enna brother possessive va..
K: appadi illa, eva yarkittayum close ah irundha pathadhu illa, silar kitta dha.. Therinjikkalam nu ketten..
A: OH oh.. Mullai enakku junior dha, ana, Ava enakku romba close.. Na girls kitta romba pesa matten, ana enakku kedacha first girlfriend Ava dha, adhu mattum Illa..
K: vera... Enna...
A: enakku thangachi Ava, en kutty sathan, Ava kurumbu, pechu, help panradhu, sirippu, ellame oru Anna na, friend ah irundhu pathu rasichu irukken,
K: ennavo adhu unmai dha, idhellam avala enakku romba pudika karanama irundhuchu, kalyanam eppadi nadandhalum, ava anbum Akkaraiyum enna mathiruchu...
A: romba romba happy ya irukku, avala nenachu kavala patten, ana eppo adhu illa, ippo ava eppavum happy ya iruppa nu manasara thonudhu..
K: kandipa unga thangachiya, en pondati ya Indha vazhka mulukka nalla pathupen..
A: ippo okay macha...
K: yedhu..
A: thangachi na macha thane,
K: adhu seri, sorry sollikkuren..
A: yen..
K: first mulla kuda unga la pathadhum romba kovam, neenga sonna possessive dha, mv la thittiten..
A: ada idhula enna irukku, nalla vela veliya thittala, Illa manam poirukkum.. Eppo?...
K:ah ippo illa, macha...