pudhu vekkam varudhe varudhe.. ❤

1.7K 126 60
                                    

K: avana Love panriya... 

R: ama  mama..

M: eppo eppadi d... 

R: adhu  unga kalyanathukku munnadi ye Namma Vittu ku vandhen la,  appo dha thattu maathum podhu pathen,  romba innocent,  romba carrying, romba lovely...  Cute and charm,  romba pasamanavaru... 

M: podhu podhum ma Radha, kannan puraanam over ah poitu irukku.. 

K: ana mulla Namma Kannan ah pathi eppadi la kettadhu illa la, edhuvum nalla dha irukku,  paiyan kettan vei vanathula parappan.... 

R: hmm podhum, Summa avara kindal pannadhinga... 

K: hmm oh oh, avara... 

M: Unmaiyave love panriya D,  idhu Avanukku theriyuma... 

R: aiyoo akka theriyadhu... 

K: solla vendiayadhana

R: avaru enna pudikkala nu sollita,  Illa vera yarachum love panren nu sollita, adha mama solla la...

Km laughing loudly...

M: semaya comedy panra... 😂

K: sathiyama mudila mulla,  😂😂

R: enna nu sollunga..  Eppadi sirikkura alavuku ...

K: ne panna comedy ku sirikkama,  cha idha meena Anni jeeva Anne ketrukkanum,   nenachu nenachu sirippanga...

M: avanukku ne over dha d,  avane singles sabam Summa vidadhunu,  suthittu irukkan...  Engala romance panna vidama,  disturbed panradhe Avanukku Vela,  committed ah irundha avan yen eppadi irukka poran...  😂

R : Unmaiyave va ka... 

M:hmm ama.. 

Du : kathir mapla

K: ah vanga vanga mama... 

G : enna eppadi sirikkuringa... 

M: Summa pesittu irundhom,  appadiye.. 

Du : adhu seri...  serima Abinaya kelambalama... 

R: apppaaa...

Du : seri d kupdala...  Polama... 

R: adhukulla va.. 

K: hmm mama Radha va ippo dha Pakkurom,  konjam neram pesittu,  kovil la saami kumbittu, nangale vitla kondu vandhu vidrom... 

R: ama ama pa please... 

M:hmm  Na varen ma, 

Du : seri ma,  appo nanga kelamburom...  VA gowri... 

G : pathu ma,  varom pa,  adiye pathu setta pannadha...  Mapla  nalaikku Vituku varom nu amma kitta sollidunga... 

K: ah seri aththa...  Pathu poitu vanga.. 

Du G : nanga kelamburom.... 

M: seri eppo sollu,  enna nadakkudhu..  Nanum un per marandhuttu,  ne sonna nu Radha Radha nu kupten,  pera edhukku mathuna... 

R: adhu,  avar Peru Kannan,  avarukku match ah irukkanum la, adha Radha nu mathikkitten.. 

K: parra...  Ambuttu lovesa... 

M: Nammala vida vaa... 

K: ear to ear....  Unmela Asai ekka chakkama irukku d  en pondati...  Ennoda aasaiya solla Indha oru yugam podhadhu... 

M: blushing....  Avlo love ah... 

K: solli dha aganum ah...

M: hmm..

முல்லையின் கதிர்  💗Where stories live. Discover now