Na irukken, Idhu en Kudumbam .. ❤

1.7K 133 29
                                    

Km : Namma Kannan love Panran...

All are shocking... 😳😳😳

K: aiyo mulla meena Anni ya pudi...

M: akka Akka enna achy

A: Meena pathunga... 
Parvathi thanni eduthutu va... 

P: hmm..

Ippo eppadi irukku ka..

Me : Hm paravala....  Enna kathir surprise nu solli shock kudukkuringa...  Kanna college la first nu sollirundha kuda nambirpen,  ana love, avana... 

K: Anni  engala nambunga,  promise ah adha unmai... 

A: enna yaru nu konjam details sonna Better ah irukkum macha...  Illana again vizha poranga... 

M: adhu nethu kovil la.......

Idha nadandhuchu,  kanna  propose panradhu irukkattum,adhukulla vidunjurum ka , adhukku munnadi Namma pesidalam.. 

Me : andha ponnu parents dha inniku varanga, appo namakku relative, 

M: ama ka,  inniku varanga la,  kaiyoda ivanga kalyanatha Pathi pesidalam nu dha... 

A: Super Mulla... 

P: onnu pannuvom,  varavanga kittayum  Amma ,dhana akka, Moorthy mama  naalu perayum onna ukkara vechu pesiralam... 

Me : Idhuvum seri dha,  kathir nee avanga vandhadhum periya Mama ku phone pottu vara sollu,  na jeeva kitta sollirren... 

K: Seringa Anni...  Apram mulla ne aththa mama va phone panni vara sollu..

M: avanga edhukku... pesittu solla la mae...

K: tch,  inime Indha vitla nadakkura Ellathalayum avangalum iruppanga,  enakku innoru appa Amma d,  avangala Vittu eppadi... 

M: yenga....  Neengala eppadi pesuriya.

K: na illa, en thatha,  aalapparu.. 

A: aalapparu nu avalaiye pathutu irundha eppadi  ..

P: mama avanga Nammala Vida romance la bayangarama irukkanga...enna mulla appadi thane...

M: Summa ottadhiya... 

Me : pesittu irunga kitchen la velaya mudichutu varen.. 

P: nanum varen ka...  Sikrama mudiyum..

Me : hmm..

M: AK....

Me : kitchen pakkam unna pathen,  avlo dha... 

M: ennavo pannunga... 

K: seri macha pesittu irunga, na bills la konjam pakka vendi irukku mudichutu varen.. 

A: OK macha... 

K: mulla kashayam kudichutu verum glass ah enkitta katra, Illa kotra kottu la Manda manga mari airum...

M: hmkum merattadhiya,  kudikkuren... 

He leave  with smile... 

A: mulla eppo ne paravala ya... 

M: hmm ana avaga kitta eppadi maraikka mudiyum nu therila, bayama irukku.. 

A : Anna irukken la pathukuren.. 

M: unakku edhachum achy na, vendam Anna... 

A: enmela  yarala Kai veikka mudiyum,  adhi kadavur akilandeshwari paiyan,  aadhi,  avan thangachi kaga enna venalum pannuvan...  puriyudha,  idhu en kudumbam,  endha problems um vara Vida matten... 

முல்லையின் கதிர்  💗Where stories live. Discover now