(Pona usuru vandhuruchu
Unna thedi thiruppi thandhuruchi
oru vatti varum vazhka
Thunivome adha erka )
( Lyrics -thodari mov)Morning
Hospital...
Puvi came...
Pu : kathir annae..
K: puvi,
Pu : night thungalaya neenga, adha doctors irundhanga avanga pathupanga la...
K: thukkama...
Kanna mudunale ava mattum dha therira, ava kanna thorandhu enna pakkura varaikkum thukkame irukkadhu...Pu : hmm seri Na, na poitu ippo varen...
9.30 morning
Saravanan and jeeva came...
S: bro,
J : kathiru..
S: Avalukku eppadi irukku..
K: Avalukku onnum illa ana innum kan vizhikkala, innum konjam nerathula mayakkam thelinjadhum, kan vizhichuruvala, normal ward room ku mathiruvanga la...
J : appo seri da,
S: bro neenga vitukkum varala, nethu potta dress laye irukkinga... Shirt la la blood, poi mathitu vanga ponga... Pudinga...
K: illa vendam, en mullai oda raththam, idhula irukku, Avalodadhu enakku asingama illa, ava enkuda ve irukka mari irukku...
J : adhukku solla la da kathiru, andha pulla kanvizhichu patha, ne eppadi irukkuradha pathu kavala padum da, varutha padum, un nelamaiya pathu innum andha pulla kashta padum da...
S: ama bro ponga poi mathitu vanga, ava kan thorakkum podhu, avaloda kathira, andha gethu kathira vandhu nillunga...
K: ava munnadi enakku enna gethu irukku... Avaloda kathira mattum iruppen, ava kan thorakkura appo...
Na dress mathittu varen...
Konjam pathukkonga...J : seri da, ne poitu va...
Kathir angirundhu selgiran...
J : bro oorukku poradhu enna achy..
S: ivala eppadi pathutu, eppadi bro poradhu, nanga ippo Pogala, iva palaya padi anadhum, kathir kuda ivala happy ya pathutu aprom porom, but myna ku next month marriage so ava 2 weeks iruppa, nanum sollitten... Prechana illa bro...
J : appo seri dha bro..
After 2 hours...
S: innum evlo neram agum..
J : ketten, konja nerathula shift panniduvanga lam...
K : anna Saptigala neenga... Poi saptu vanga na pathukuren...
J : mudhalla ne poi sapdu nethula irundhu ne edhuvume sapdala... Saravanan kutitu poo..
K : vendam nae, thukkam pasi idhu edhuvum eppo enakku kedayadhu, Na apram saptukuren, ah annae aththa mama la...
S: avanga ippo vandhuruvanga, Na sollitten bro...
Puvi came...
Pu : annae, kathir annae, Anni ya ippo normal ward ku mathiruvom..
K : edhaye dha romba neram ah sollittu irukkanga... Neeyum ah, avala sikrama kuttitu vanga...
Pu : seri nae, I think arrange pannirpanga...
K: hmm...
Pu to j, S
Ear to ear
Pu : anna, mullai anni ku onnum illa, nalla irukkanga ana
S: ana enna..
Pu : avanga kan thirandhudhuku apram edhu nadandhalum, Neenga accept pannikkanum , because Thalaila adi patrukku, engalukke operation appo konjam critical ah irundhuchu, puriyum nu nenakiren kathir annae odanjuthukkuradhu pathukkonga,
J : nanga pathukkurom pa...
Pu : edhachum Na kupdunga...
JS : Hm seri...
Mullai yai ICU vil irundhu normal ward ku shift pannadhum.... Kathir room kul Sella...
Kathirundha Kathalin Kai thadam patra Kathirundha, kadhalanin idhayam thudithu kondu irukka, aval aruge sendru kathir amara,kathir mullain kaigalai pidithu kolla, aval kaigalai nenjodu anaiththu kondan... Pechu varamal, kanner mattume padarndhadhu...
K: en mulla eppadi irukka Paru nae, ivala eppadi pakkava kathutu irundhen, jeeva annae avala enkitta pesa sollu nae... Nethula irundhu ava en kitta pesave illa nae....
Jeeva kathirai samadhanam padutha, J s iruvarum veliye Sella....
Kathir mullai in kaigalai pidithu kondu irindhan... Aval thalai mudiyai kodhi konde irukka...
K: sikrama kanna thorandhu enna Paru mulla, un sirippa pakkanum, ne pesa Na kekkanum... Andha vayadi mulla enakku thirumba venum, enkitta sanda poda, adikka, apram sappadu utti vida, ellathukkume... Onnu theriyuma, chinna vayasula Amma dha sooru uttuvanga, adhukku apram ne dha d utti vitta... Amma Kaila sapta mari irundhuchu... Un kuda inime sandhoshama vazha poren... Kashta pattadhukkum sethu....
Avan pesi konde irukka... Mullai in kai viralgal asaiya... Kathir adhai unarndhu avalai parka, mullai medhuvaga vizhigalai thirandhu parka.... Kathirukku seivadhu puriyamal... Puvi yai kuppida....
Puvi ulle vara, Saravanan jeeva vum ulle vara...Mullai kangalai thirandhu kathirai parka...
Tbc...