Belated happy happy birthday MVidhya sister, stay happy forever ma... Stay positive, wish you all success in your life... ❤
*****************************
M: mama... Enga ponaga, time enna... 3.30 aguthu... Ivlo kalaila enga ponaru... Phone inga irukku, maadiku poiruparo... Pappom...
Mama... Mama...
Ingayum illa, Enga poiruparu... Thottathula irupparo...
M: mama.... Inga enna panriya..
K: ne enna inga..
M: thiruppi ennaiya kelunga..
K: thukkam varala ma, adha appadi ye..
M: Puriyudhu, ennala thane Neenga avanga kitta sanda pottiya, adha thukkam illama kashta padriya... So....
Edhukku moraikuriya....
K: Na sonnen ah, appadi...
M: sollanuma, adha mogam katti kudukudhe...
K: unna pathi yosichutu irukken..
M: enna pathi enna...
K: ne en vazhkaila varala na, en vazhka enna airukum nu ..
M: yenga eppadi..
K: yenga vaa...
M: seri kathiru...
K: ippavum unna first time eppadi patheno appadiye dha irukka, ana Onnu mattum Mari irukku...
M: enna adhu..
K: Kovam ,
M: ippo illaiya..
K: illanu poi solla la, appapa light ah, Namma kadhal kovatha marachiduchu...
Aana yaara edhuvaraikum nambi, avanga dha ulagam nu irundheno, avanga en vazhkaiya enkitta irundha parikka pathanga...
M: kathiru, ne eppadi la pesi Na pathadhu illa...
K: yarkittayum Sonnadhu illa d, ne hospital la paduthutu irundha poo, nada ponama dha irundhen, unakku edhuvume nabagam illa, Namma kalyanam....
M: kathiru azhadha....
K: illa azhala... Ne kan vizhichu patha po kuda, Na yarunu kekkama, kathiru nu solli katti pudichutu azhudha, amma appa Enga, nu ketta, na... Na....
M: kathiru... Idhellam ippo edhukku...
K: illa d, manasula irukkuradha unkitta dhane solla mudiyum.. Apram tha purunjudhu, kathir nu kuptapave unakku edhuvum nabagam illa nu, Analum enakkulla Nambikkai irundhuchu, Namma kadhal Mela Nambikkai irundhuchu..
M: please kathiru enakku oru mari irukku, azhadha...
K: illa inime azha matten , en mulla enakku thirumba Kedachuta, adha vida enakku enna venum...
Inga vaa... En madila ukkaru...
M: inime eppadi loosu mari azhudhuttu irukkadha, en kathiru eppavum Summa geththa irukkanum.. Adhu.. Dialogue enna ah...
KM : idhu dha kathir
Ivan dha kathir
Ippadi dha kathir....K: kedi, na verappa irundha unakku pudikkadhe..