Malare mounama mouname vedhama..
Malare pesuma
Pesinal anbe oyuma...Morning :
PS shop :
Moo : kathiru, enna da kalailaye eppadi Vela pakkiravan...
K : adhu Sayangalama mulla koviluku polam nu sonna adha...
Kum : parra Moorthy, pondati kuda ooru sutha, kada velaiya sikrama mudikkuran...
K: Summa irunga mama...
Moo : vidunga mama, poitu varattum...
Kum : Dei kathiru porappa andha pullaikku edhachum vangittu po da... Sandhosham padum da...
Moo: ama da, kasu evlo venalum eduthuko, andha pulla ketta ellathayum vangi kudu, sandhoshama irunga da..
K : blushing.... Yen nae.... Neenga vera...
Moo : kathiru kovilukku poringa, adhuku munnadi, Vituku poitu store room la irukka sarakku evlo irukku nu pathutu phone panni sollidu da...
K: Hm seri nae..
Mullai house :
M room :
M: idhu venam.... Cha suite avadhu... Romba adikkum... Idhu .....nalla illa...
Avanukku pudikkuma Indha colour.. Illa idhu.... Vendam vendam....Hall...
Mu : Parvathi mullai enna panra... Ulla irundhu saththam mattum kekkudhu...
Pa : adha yen kekkuriya, mapla sonnaru, kovil ku porangalam, adha enna dress podradhu nu thedittu irukka...
Mu : appadiya.... Nalla ponnu, avala vidu tholla pannadha...
Pa : Seringa... Sapda vanga...
Evening 4.00
PS House :
Mullai entered the house...
M: akka Akka...
Enna yarum kanom...
Kanna, meena akka...Kannan came to hall..
Kn : hi Anni...
M: Anni ya...
Kn : ama kathir Anna nae kalyanam panna, neenga enakku Anni dhane...
M: shyly... Poda...
Kn : enna Anni inga,
M: adhu ellarayum pathutu polam nu ..dhana akka, meena akka la enga da kanna...
Kn : rendu perume, kunnakudi kovil poirukkanga, vara late agum... Nanum amma vum dha irukkom...
M:hmm seri, Na aththaiya pathutu varen.