PS vittai adaindhanar... Mullai anaivarukkum vangiya, thunigalai avar avar idam koduthu Vittu pesikkondu irukkiral... Kathir Moorthy call pannadhum kadaiku sendru vittan..
M:akka appo na kelamburen akka, time achy...
D: iru mulla kathir vandhadhum poo...
M: akka Illa ka, vitla irundhu kelambum podhu amma sikrama vara sonnanga... Meena akka, jeeva mama va Vittu tu vara solringala... please ka...
Me: ada enna ne, Dei jeeva mulla ya ava vitla vitutu vaa poo...
M:hmm thanks ka...
Me : idhula enna d irukku...
Je : yeppa va polam...
M: ah mama, Dhana akka varen, Meena akka... Kanna kitta sollidunga ka, varen ka....
Jeeva mullai yai vittil kondu poi vida, jeeva purappattu vittan...
Mullaiyo kathirai patriye yosithu konde vittirku ulle vara, murugan edhai gavanikka, edhuvum kaatti kollamal aval vangiya dress ai parthu Vittu, sappittu uranga sendranar...
Mullaikku thukkam vara villai...
Mottai maadiyil nindru kondu, kalaindhu sellum megangalaiyum, Nilavan oliyayum, than oliyatra mugaththil oliye illamal parthu kondirundhal....Murugan appa madikku vandhu
Mullai yai parthu konde nirka...M:appa ,
Mu : Ammadi...
M: thungalaya pa, enna Inga...
Mu : petha ponnu kalangi irukkappo, eppadi ma thukkam varum...
M: adhu.....appa...
Mu : enna achy ma, appa kitta sollu ma...
M: appa..
Mullai muruganai pidiththu kondu azhudhal....
After few minutes...
Mu : ammadi enna nu sollu ma... Appa pathukuren....
M: appa, enakku ore kuzhappam ah irukku pa...
Mu : enna kuzhappam da...
M: Manasu kathir dha venum nu solludhu, ana mind Indha kalyanam panna vazhka eppadi poogum nu bayatha yosikka veikkidhu.... Enna panra dhu nu therila pa...
Mu :thidirnu en indha yosana ma..
M: Appa inniku....
Mullai inniku nadandha anaiththayum vilakkamaga sonnal... Solli Vittu azha arambiththal....
Kathir na enakku avlo pudikkum pa, enakku avan kuda vazhanum nu asaiya irukku pa, ana Indha kalyanam puridhale illama, vazhka vazhradhu kashtam pa... Paithiyam pudikkura mari irukku pa....
She crying...
Mu : ammadi inga Paru, Appa va Paru ma... Appa onnu solren kekkuriya...
M: hmm sollunga pa...
Mu : kathir mapla unna purunjukka arambichutaru ma...
M: eppadi solringa pa...
Mu : kathir mapla evlo oru muradana aalu, avaru eppadi nu unakke theriyum la, un Amma va patha avlo kovama irupparu, enna mama nu kuda kuptadhu illa, ana ippo, Enga rendu perayum appadi thanguraru... Edhellam yen nu theriyuma ma...