(kanave kalaiyadhe unnal dhan vazhgiren...
Ninaivu piriyadhe unnal than vazhgiren... )D
octor came out the operation theatre....
Moo : Thambi neeya... Jeeva kathiru, Namma pulla da, eppadiyum kapathiruppan... Puvi mulla eppadi irukka, onnum illa ye...
Kathir mullai ku ondrum illai endra badhilai edhir pathu kondirukka, anaivarum adhe avaloodu irukka,
Puvi (pu): operation nalla padiya mudunjudhu Anna...
Mullaikku ini endha problem mum illa... Ana observation la irukkanum, nalikku afternoon normal ward ku shift pannadhum poi parunga...He is puvi...
Kathirukku mattum illai angu irundha anaivarukkum appodhu dhan uyir vandhadhu....
Kathir puvikku aruge sendru avan kaigalai pidithu kondu...
K: romba romba Nandri... Palasa edhuvum nenakkama, en mullai ah thiruppi kuduthurka...
Mu : ama pa, en pullaiya kapathi kudutha unna marakka mattom....
Pu : enna neenga thanks la solli kittu... Thanks solli vera ala akkidadhinga... Idhu ennoda kadamai, oru doctor ah oru patient ah kapatha vendiyadhu ennoda poruppu....
Moo :puvi, ne solradhum seri dha pa ana ottu moththama kudumbathayum sangadathula irundhu mettu eduthurka...
Pu mv :aiyoo eshwara kapathu, ivanga kitta eppadi solluven...
Pu : seri nae appo Na out patients ah pakkanum, apram evlo per inga vendam.... Na varen nae...
Puvi, jeeva virku saigai katti thaniye vara solla... Appadiye selgiran...
Kmv : mulla, unakku onnum illa... Ne eppavum enkuda iruppa, unna Vittu inime pirinju irukka matten, poren poren nu solluviye, pathiya andha saavu kuda enkitta irundhu unna pirikka mudiyadhu...
Hospital entrance :
Pu : jeeva annae...
J : puvi thaniya edhukku kupta... Edhuvum prechana ya...
Pu : annae, Moorthy Annan apram kathira kutitu ennoda cabin ku varingala, Na room la wait panren...
J : seri puvi, dho varen...
After few minutes...
Moo : puvi...
pu: vanga ukkarunga...
Kathir ukkaru... Jeeva Anne...
Anaivarum ukkara...
Kathir thayakkathodu...
K: ava... Avalukku onnum illa ye, nalla irukka la,
Pu : thalaila adi patrukku, patient kan muzhichadhukku apram dha avanga condition pathutu, solla mudiyum, but avanga uyirukku oru prechana yum illa....
K: eppo kan vizhippa...
Pu : few hours agum but observation la irukkanum, normal ward ku afternoon dha shift pannuvanga, appo parunga...
J : seri pa, edhukko vara sonniye,
Pu : ama anne, adhu appa annikku anna kitta sanda pottadhu, Anna na thittunadhu edhuvum enakku theriyadhu, kathir appa va adichadhu mattum dha Theriyum adhunala dha, Na avana adichu apram ungala thitti, mannichurunga .... Pannadhu thappu... Sorry kathir, sorry Moorthy Annan...
K: illa irukkattum, enakku en mullai ya thiruppi koduthurka, unakkaga enna venalum pannalam....
Moo : ada enna da ne, mannippu kettutu irukkavan...
Pu : sandhosham nae, kathir ku kovam irukku nu dha avankkitta Na vandhadhula irundhu pesala...
K : paravala....
Moo : appo varom pa...
Jeeva Moorthy veliye Sella... Kathir Sella... Puvi kathirai niruthi...
Pu : oru nimisham...
K: sollu
Pu : konjam pesanum,
K : Hm
Pu : un kalyanam kelvi patten... mulla unna avlo virumbura... Eppadi solranu pakkuriya ... avanga uyir pora situations la avanga thedunadhu unna dha ,conscius ah konjam konjama izhakkura time la kuda, mama mama nu mattum dha sollittu irundha...
Kathirukku enna seivadhu endru puriyamal nirka...
Pu : apram, avanga romba weeka irukkanga, kudave irundhu pathukko, apram apram....
K : enna nu sollu...
Pu : avangalukku adi pattadhu Thalaila . Mulla conscious ku vandha apram dha avanga state Pathi mulusa solla mudiyum...
K: puridhu, pathukuren, apram thanks puvi, kovam la illa, varuthama irundhuchu, ippo illa,....
Na varen...Pu :hm seri....
After three hours....
K : jeeva annae, ne mama annae ivanga ellarayum kutitu poo, night na pathukuren... Adhu mattum Illa, avanga mathra podanum...
Mu : illa mapla adhu...
K: mulla sonna keppinga la, Vituku ponga, Na pathukuren... Kalaila vanga.... Saravanan pathukkonga, annae kelambunga...
Moo : seri da pathukko...
Puvi came...
Pu : kelambiyacha, kathir neenga irundhu pathukkonga, night doctor Tamil selvi pathupanga, Na morning vandhuruvan, edhuna call pannu, ...
K: seri puvi....
Vittirku
Maruvarthai pesamal amaithiyaga anaivarum selgirargal....Kathir mullai in sirippai ninaithu sirikka, avalin pechai ketka avalodu kathu kondirukkiran... Thannaval thannai kan thirandhu parkum nerathirkaga, kan muzhithu kathu kondu irukkiran... Avalin Suvasam, pechu, sirippu, kovam, Akkarai, pidivadham anaiththayum parthavan indru avalin Mounaththaiyum inbamana sumaiyaga anubavithu konde, nimidangalai kadandhu konde irukka, angu avalin idhayam thudikka, ingu avan idhayum avalai ninaithu thudithu kondu irukkiradhu....
Tbc...