10-18

5K 201 42
                                    

10. Hào môn thanh mai Tiểu Điềm Điềm mười

Đêm trăng sáng ngời, vùng ngoại thành kho hàng cổng lớn đỗ vài chiếc xe vận tải lớn, màu đen bố mông che lại thân xe, căng phồng không biết trang thứ gì. Nhưng nhìn đứng ở kho hàng cửa nam nhân vui sướng thần sắc, liền biết trong xe nhất định trang thứ tốt.

Đột nhiên, một khác chiếc màu đen xe hơi lẻn vào màn đêm bên trong, hắn lập tức khai tiến kho hàng cửa, theo sau ngừng xe, hắn cùng kho hàng cửa nam nhân đối diện cười, đều là che dấu không được đắc ý.

Này đó dược liệu là chính mình chuyên môn lấy giá thấp cách thu mua, vì chính là đề cao giá cả lại bán cho Vệ thị tập đoàn, một đi một về mua bán hắn lén lút ở lén trải qua rất nhiều lần, bất quá hắn cũng là cùng người khác hợp tác, cho nên cuối cùng được đến lợi nhuận cũng không phải thực hảo. Lưu Thiên Hoa đã hoàn toàn nắm giữ này lén mua bán quy củ, hắn ăn uống đã sớm bị những cái đó tiền tài bất nghĩa cấp uy thật sự đại, đối với công ty phát về điểm này chết tiền lương, hắn căn bản chướng mắt, còn không bằng chính mình cũng làm loại này sinh ý, dù sao chính mình là tài vụ bộ chủ quản, giấu trời qua biển quả thực không phải cái gì vấn đề.

Hiện tại hợp đồng đã thiêm hảo, vạn sự sẵn sàng chỉ thiếu gió đông.

Lưu Thiên Hoa nhìn này mấy chiếc xe vận tải lớn, thật nhỏ mắt phùng rất sáng, dường như trong xe trang không phải dược liệu, mà là kia hồng toàn bộ người / dân / tệ!

“Nha, lão Lưu a, ngươi nhưng tính ra. Mau nhìn xem lần này hóa thế nào.” Nói chuyện nam nhân là mua sắm thương, hắn nhiệt tình mà ôm hạ Lưu Thiên Hoa, thâm trầm hai tròng mắt một mảnh cười lạnh.

Ngu xuẩn! Quả nhiên cùng Liêu tiên sinh nói giống nhau như đúc, này Lưu Thiên Hoa a, chính là cái thấy tiền sáng mắt lão hóa.

Chờ đem này phê thứ đẳng dược liệu ra tay, chính mình nhiệm vụ liền tính là hoàn thành.

“Lý lão bản quả nhiên giữ lời nói, lần này dược liệu tiến lượng rất lớn, cũng đủ ta bổ khuyết thượng trong công ty trướng mục.” Lưu Thiên Hoa cũng cười vỗ vỗ phía đối tác bả vai, hắn cảm thấy trời cao quả nhiên vẫn là hậu ái chính mình, đang lo tìm không thấy hợp tác thương, này Lý lão bản liền chính mình đưa tới cửa tới, không chỉ có nhường cho chính mình năm phần lợi, lại còn có tặng như vậy đa lễ phẩm, này Lý lão bản thật thượng nói, có thể suy xét suy xét lâu dài hợp tác.

Lý lão bản cao giọng nói: “Thứ này ta liền cho ngươi đưa này, về sau lão Lưu nếu là có cái gì sinh ý, nhớ rõ còn tới tìm ta a, lợi nhuận tuyệt đối cao!”

“Hành hành hành, không thành vấn đề!” Lưu bình minh trên mặt tươi cười càng sâu, một trương mặt già dường như cười thành cúc hoa, căn bản không mắt thấy.

Lý lão bản đối với chính mình nhân viên công tác hô: “Còn đãi ở trên xe làm gì? Còn không nhanh lên cấp Lưu tiên sinh dỡ hàng?”

Lưu bình minh xua tay ý bảo, nhún nhường nói: “Ai nha không vội không vội, chúng ta đợi lát nữa ăn một bữa cơm, nhìn ngươi một đường phong trần mệt mỏi bộ dáng, đợi lát nữa lão ca ta lại cho ngươi giới thiệu cái xinh đẹp cô nương, thế nào?” Hắn đáng khinh mà đối với Lý lão bản làm mặt quỷ, 50 hơn tuổi nam nhân bụng phệ, miễn bàn nhiều dầu mỡ.

[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Nữ Xứng - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ