19. Chính là không cho ngươi tu tiên một
“Ngu Ức Hàn thật sự vẫn diệt?” Phòng nội áp lực thấp thanh âm, hoài một tia bất an hảo tâm.
“Đúng vậy, ta luyện bách thảo hoàn cũng không phải là nói ngoạn ngoạn, cũng liền Ngu Ức Hàn thiện, không có hoài nghi ta, bằng không này bách thảo hoàn khẳng định đã bị nàng ném xuống, nàng nếu không chết, hai ta sự tình bại lộ, sư phụ định không tha cho chúng ta.” Nữ nhân thanh âm hỗn loạn như có như không khiêu khích, như hoàng oanh thanh thúy dễ nghe, nàng si ngốc cười, không thấy này mặt nhưng nghe này thanh.
“Sư muội, chờ ngày khác gió êm sóng lặng, ta cùng với ngươi nhất định phải tổ chức kia kết đạo đại điển.”
“Sư huynh, ngươi đối ta thật tốt.”
“Ngươi cùng ta cảm tình sâu vô cùng, nếu không phải có Ngu Ức Hàn nhúng tay, sư phụ đã sớm cho chúng ta tổ chức kết đạo đại điển.” Dứt lời, nam nhân ánh mắt nháy mắt trở nên âm ngoan, tuấn dật ngũ quan càng là thâm thúy.
“Sư huynh, không cần nói nữa, hiện tại kia chướng mắt Ngu Ức Hàn đã không còn nữa, chúng ta cần phải hảo hảo hiếu thuận sư phụ, rốt cuộc nàng cũng là sư phụ thương yêu nhất tiểu đồ đệ.” Nữ nhân kiều nhu cười, mặt mày chớp động ánh sáng nhu hòa, xem nam nhân trong lòng càng thêm lửa nóng.
“Đúng vậy, không đề cập tới kia Ngu Ức Hàn, sư muội, ta rất nhớ ngươi, ngươi có nghĩ tới sư huynh sao?” Hắn thấp thấp cười, hình như có chút liêu nhân bên tai.
“Nha.. Sư huynh! Nơi đó không chuẩn sờ.”
Ánh trăng độc chước, mùi hoa tùy ý, phòng nội một đôi nam nữ trên giường trướng bên trong phiên vân phúc vũ, cực kỳ khoái hoạt.
“Sách, nhìn không ra tới này vẫn luôn lấy ngọc diện quân tử kỳ người Triệu Bách Lương thế nhưng còn sẽ như vậy phóng đãng.” Ngu Ức Hàn vuốt cằm, tấm tắc bảo lạ, đối với nàng hiện tại đã thân chết trạng huống không chút nào để ý, dù sao tu tiên tới nay, sự tình gì đối nàng tới nói cũng chưa có ý tứ gì, trừ bỏ sư phụ một người làm nàng để ý, người khác bất quá đều là mây bay. Ai, cũng không biết sư phụ biết chính mình chết thẳng cẳng, có thể hay không truy tra hung thủ, đến lúc đó phát hiện nàng một đôi hảo đồ đệ ở sau lưng nổi lên xấu xa, nên có bao nhiêu thương tâm a.
Hệ thống 26 hào nhìn Ngu Ức Hàn mặt thượng chưa đã thèm biểu tình, tiểu thịt mặt run lên, nó cảm thấy lần này ký chủ giống như.... Không phải người bình thường, rốt cuộc nàng chính là vừa mới chết a thế nhưng còn như vậy trấn định!
【 uy uy uy, Ngu Ức Hàn, ngươi rốt cuộc muốn hay không báo thù sao! 】
Ngu Ức Hàn liếc xéo, thanh lãnh mà gợi lên khóe môi, tuy nói chính mình trước mắt tạm thời tránh ở cái này công bố là hệ thống người không gian bên trong, ở vào hạ phong, nhưng nàng lại một chút cũng không lo lắng hệ thống sẽ đối nàng có cái gì nguy hại, nàng tay áo bãi giương lên, dựa Ngọc Sơn thạch thay đổi cái tư thế, “Uy, tiểu thịt cầu, ngươi này khối ngọc thạch ở nơi nào tìm thấy, cũng thật không tồi, ôn nhuận cực kỳ.”
Hệ thống đĩnh đĩnh bộ ngực, đậu đậu mắt nhíu lại.
【 đây là ta ở khác vị diện được đến, khắp thiên hạ đến tận đây một khối nga. Ai nha, ngươi đừng chạy đề, ta liền hỏi ngươi, muốn hay không cùng ta làm cái này giao dịch! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Nữ Xứng - Tửu Oa Động Nhân
RomanceTác phẩm: Ngàn vạn không cần chọc nữ xứng Tác giả: Tửu Oa Động Nhân Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1222 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4511 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1765 Văn chương tích phân: 61,567,5...