☆. Bá đạo tổng tài yêu ta một
Cao ngất trong mây cao ốc, kín người hết chỗ quần chúng, còn có kia nở rộ chói mắt ánh đèn camera, Khương Hữu Nghi một đôi lược hiện kinh hoảng hai tròng mắt giấu ở màu đen kính râm dưới, nàng không nghĩ ra vì cái gì trước mắt những người này rõ ràng lớn lên đều thực thiện lương, chính là hỏi ra khẩu nói lại một cái so một cái tàn nhẫn, hận không thể đem chính mình đạp lên dưới lòng bàn chân. Bọn họ trong mắt mang theo tràn đầy lợi dục, biểu tình dữ tợn vô cùng, làm Khương Hữu Nghi nghĩ tới đã từng quản giáo quá chính mình Trương ma ma.
Khương Hữu Nghi tái nhợt trên mặt xả ra một mạt trào phúng ý cười, nàng gỡ xuống kính râm, lộ ra nàng kia trương bị vô số võng hữu phun tào mấy trăm vạn chỉnh dung mặt.
Khương Hữu Nghi bị giáo dưỡng nhiều năm, nàng từ nhỏ bị cha mẹ bán đi, vào kia Yên Vũ Lâu, mỗi ngày bị ma ma tra tấn, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, thậm chí liền giường / thượng đa dạng cũng không rơi hạ. Khương Hữu Nghi bộ dạng không tầm thường, thả nghe lời hiểu chuyện, cho nên nàng thực chịu ma ma yêu thích, thường thường có thể nghe thấy nàng nói lên, sẽ tìm cái đau người phú thương bán đi nàng, như vậy chính mình cũng có thể yên tâm.
Ở nàng mười bảy tuổi sinh nhật ngày đó, nàng rốt cuộc thành một kiện bị người tính ra thương phẩm, Khương Hữu Nghi nhận thức người này, từ Yên Vũ Lâu đi ra ngoài mấy cái cô nương đều bị hắn tra tấn đến chết, cái kia luôn miệng nói sẽ tìm cái đau người ma ma đang xem tới rồi năm ngàn lượng sau, đã sớm đem hứa hẹn ném tại sau đầu.
Khương Hữu Nghi đối này chỉ có đầy ngập lạnh nhạt, nàng từ tiến vào này Yên Vũ Lâu khi, liền vẫn luôn đều cất giấu chính mình tính dai, nàng đem chính mình ngụy trang thành một cái vâng vâng dạ dạ không có bất luận cái gì chủ kiến ngựa gầy, chỉ vì ở bị thương nhân mua đi ngày đó, lơi lỏng rớt quản giáo ma ma cảnh giới.
Vạn nhất, nàng có thể chạy đi đâu....
Nhưng, trời không chiều lòng người, Khương Hữu Nghi vẫn là lựa chọn nhảy sông tự sát, hảo sinh xấu sống mười bảy năm, chết thì chết đi, tổng so chết ở những người đó trên giường cường.
Chỉ là, nhưng nàng lại một lần mở to mắt sau, phát hiện chính mình đi tới một thế giới hoàn toàn mới, hơn nữa trong đầu xuất hiện một cái công bố là “Hệ thống” người.
【 Khương Hữu Nghi? 】
Nàng một mảnh bừng tỉnh, tên này có đã lâu chưa từng nghe qua, dĩ vãng vẫn luôn bị người đổi làm kiều nhi, đều mau làm nàng quên nguyên bản tên.
“Ngươi là ai?”
Hệ thống trảo trảo đầu, khép lại xong việc văn lục.
【 ta là tới cùng ngươi hợp tác, ngươi có thể sống lại là bởi vì ta nguyên nhân, chỉ cần ngươi cùng ta đồng ý hợp tác, ngươi sẽ vĩnh viễn có được thân thể này. 】
Khương Hữu Nghi nhìn lòng bàn tay nhu bạch, nàng cười cười: “Kia nàng đâu.”
Hệ thống biết nàng đang hỏi ai, liền giải thích nói.
【 nàng tự sát, không có hồn phách, vừa vặn ta gặp gỡ ngươi, ta liền phí một phen công phu đem ngươi cấp kéo dài tới trong thế giới này. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Nữ Xứng - Tửu Oa Động Nhân
RomanceTác phẩm: Ngàn vạn không cần chọc nữ xứng Tác giả: Tửu Oa Động Nhân Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1222 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4511 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1765 Văn chương tích phân: 61,567,5...