45-56

3.2K 85 7
                                    

☆. Phát tiểu nàng liêu ta một

Ngày mùa hè phong luôn là mang theo một chút nóng bức, gió nhẹ gợi lên bức màn, đem ngày mùa hè hơi thở chứa đầy chỉnh gian nhà ở.

Chỉ là cửa phòng “Phanh” mà một chút chấn khai, nguyên bản trong phòng nhỏ bình tĩnh tức khắc biến mất.

“Ngủ ngủ ngủ, ngủ nima, cho ta lên!” Ai mẹ nó có thể tưởng tượng được đến Hoa Ngọc Lộ từ tỉnh ngoài ngồi mấy cái giờ phi cơ tới gặp bạn trai, hắn trực tiếp liền đưa cho chính mình như vậy một phần “Kinh hỉ đại lễ”, Hoa Ngọc Lộ hận không thể bóp chết này đối cẩu nam nữ, không cho bọn họ kiến thức đến chính mình lợi hại, thật đúng là liền đem chính mình trở thành nhuyễn muội tử tới nhìn đúng không!

Hoa Ngọc Lộ quả nhiên ở trên giường thấy được đôi cẩu nam nữ kia, khí mặt đỏ tới mang tai, càng miễn bàn đang xem đến chính mình tỉ mỉ chọn lựa khăn trải giường bị bọn họ đạp hư lộn xộn, Hoa Ngọc Lộ tùy tay gỡ xuống treo ở trên vách tường cầu lông chụp, này ngoạn ý vẫn là chính mình trước kia nhàm chán mua chơi, nào biết hôm nay còn có thể dùng ở đánh chó nam nữ trên người.

“Hạ trong đình, ngươi thật đúng là có bản lĩnh a! Mệt ta còn đem ngươi đương một cái đơn thuần chó con, kỳ thật ngươi mẹ nó chính là một cái ngốc bức chó ghẻ!”

Hoa Ngọc Lộ xuất hiện, làm gắt gao ôm ngủ hai người lập tức bừng tỉnh, hạ trong đình hảo không khoa trương mà hét to một tiếng, nếu có thể dùng kính lúp tới xem nói, là có thể phát hiện cánh tay hắn thượng lông tơ đều phải bị dọa đến dựng lên, “Lộ lộ! Ngươi... Ngươi như thế nào ở Dương Châu!”

Hoa Ngọc Lộ dùng cứng rắn cầu lông chụp chọn hắn cằm, lông mày tăng lên, hung hăng mà vừa kéo, nghiến răng nghiến lợi nói: “Ngươi xuất quỹ có thể, nhưng có thể hay không trước tiên cùng ta nói một tiếng! Ta lại không phải lì lợm la liếm nữ nhân, cùng ngươi chia tay là đến nơi, cố tình ngươi cái này cẩu nam nhân còn muốn ăn trong nồi xem trong chén, ngươi cho rằng ngươi là hoàng đế? Còn cần 3000 giai lệ? Ngoan ngoãn, đại thanh đều vong, cũng đừng thực thi ngươi cái này chế độ một chồng nhiều vợ!” Nàng cũng không để bụng vừa mới kia vừa kéo có thể hay không làm hạ trong đình phá tướng, dù sao cùng nàng lại không một mao tiền quan hệ!

Hoa Ngọc Lộ híp mắt, một chân đạp lên mép giường, nhéo nữ nhân này gương mặt, nhẹ nhàng cười nói: “Ta nhận thức ngươi, còn không phải là hạ trong đình học muội sao. Như thế nào đại học không đuổi tới hắn, hiện tại tốt nghiệp xong còn nhớ thương cái này rác rưởi đâu? Nếu hai ngươi ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, ta đây liền thành toàn hai ngươi, bất quá tiền đề là, ta này khẩu bị lục khí các ngươi cần thiết làm ta phát tiết ra tới! Bằng không a....” Hoa Ngọc Lộ nói chuyện, liền móc di động ra, quay chụp bọn họ quang thân mình hình ảnh, chỉ cần không phải người mù, đều có thể biết này hai người là cái gì quan hệ. Hoa ngọc bộc lộ tài năng lấy cầu lông chụp chống hai người bọn họ, một cái tay khác quay chụp, tiếp tục tiếp thượng lời nói nói: “Bằng không, này phân video không ra ngày hôm sau, ta khiến cho ngươi toàn công ty người thu được, đừng quên ta chuyên nghiệp!”

Hạ trong đình vốn dĩ liền có tật giật mình, hơn nữa lại bị Hoa Ngọc Lộ trừu một chút, hắn súc súc bả vai không dám nói lời nào, thoạt nhìn còn rất như là cái người thành thật.

[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Nữ Xứng - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ