☆. Nãi miêu chăn nuôi nhớ một
Chu Duyệt là một cái cơ quan du lịch hướng dẫn du lịch, hôm nay nàng tới rồi một chi từ nơi khác tới du lịch đoàn, chuẩn bị mang các nàng đi cảnh điểm dạo một dạo, nhưng là luôn có mấy cái không nghe quản giáo du khách, thường thường mà liền sẽ chạy không ảnh. Chu Duyệt lại một lần kiểm kê nhân số, phát hiện như cũ thiếu kia hai người, tức giận đến thẳng dậm chân, nhưng là lo lắng bọn họ an toàn, đành phải đem du lịch đoàn giao cho mặt khác làm bạn hướng dẫn du lịch, Chu Duyệt công đạo hảo công tác vội vàng cấp kia mấy cái mất tích du khách gọi điện thoại.
Hiện tại du ngoạn đúng là thành phố này nổi tiếng nhất danh sơn, đăng đến tối cao chỗ liền sẽ thấy mây mù lượn lờ cuốn lấy giữa sườn núi sắc đẹp, nhưng này đồng thời cũng bày ra trứ danh sơn nguy hiểm, hơi có vô ý liền khả năng sẽ thất liên, phía trước có cái du khách chính là không có đuổi kịp hướng dẫn du lịch nện bước, cuối cùng ngã xuống ở một chỗ chân núi, không người cứu viện, nếu không phải có tuần sơn viên, sợ là tánh mạng du quan.
Du khách ra ngoài ý muốn chính là hướng dẫn du lịch trọng đại trách nhiệm, cho nên Chu Duyệt cấp không được, gọi điện thoại rốt cục là thông, nàng còn phải nhịn xuống hỏa khí dò hỏi: “Uy, các ngươi lại chạy tới nơi nào, như vậy rất nguy hiểm!”
“Hướng dẫn du lịch, chúng ta cũng không biết ở nơi nào a, giống như chung quanh rất nhiều điểu kêu, còn có một ít màu trắng tiểu hoa dại.”
Chu Duyệt biết rõ nơi này mỗi một chỗ, nghe được lời này nàng trong lòng nắm chắc, “Ta biết ở nơi nào, ta hiện tại liền đuổi qua đi, các ngươi không cần lộn xộn chạy loạn, có thể chứ?”
“Hảo a hảo a.”
Này nam nhân treo điện thoại, cùng bên người bằng hữu đối diện cười, chà xát lòng bàn tay nói: “Đợi lát nữa ngươi trước vẫn là ta trước?”
“Vương ca trước đi, lần trước ta đã hưởng qua tư vị, lần này liền nhường cho vương ca đi.”
“Không tồi không tồi, thật là hảo huynh đệ!” Hai người tức khắc đáng khinh mà cười xấu xa lên.
Chu Duyệt còn không biết chính mình muốn gặp phải chuyện gì, chờ nàng tới rồi du khách theo như lời địa phương sau, quả nhiên thấy được kia hai người. Nàng lau một phen trên mặt mồ hôi, đại thở dốc nói: “Rốt cuộc tìm được các ngươi, mau cùng ta trở về đi.”
“Trở về? Ha ha ha, này chung quanh người nào cũng không có, muốn cho chúng ta trở về, ngươi liền trước hầu hạ hảo chúng ta đi!” Nam nhân lộ ra kia trương gương mặt thật, hữu lực cánh tay lập tức bắt được Chu Duyệt, muốn đem nàng kéo dài tới bí ẩn trong rừng cây.
Chu Duyệt thấy tình thế không đối liền tưởng quay đầu chạy, nhưng là phía sau lại có một nam nhân khác vây công, nàng đành phải hồng mắt hướng bên kia bị rào chắn vây quanh lưng chừng núi phong chỗ chạy, chính là bên này hẻo lánh, lại không có gì hấp dẫn người cảnh sắc, cho nên rất ít người sẽ hướng bên này đi, Chu Duyệt đôi mắt nhìn chằm chằm bọn họ, nhìn nhìn phía dưới vọng không thấy đế thâm không, nàng cắn răng một cái lật qua rào chắn nhảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Nữ Xứng - Tửu Oa Động Nhân
RomanceTác phẩm: Ngàn vạn không cần chọc nữ xứng Tác giả: Tửu Oa Động Nhân Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1222 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4511 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1765 Văn chương tích phân: 61,567,5...