57-67

2.9K 77 13
                                    

☆. Thật giả thiên kim một

Giang Nam mưa dầm quý đánh úp lại, dẫn tới ngày gần đây mái hiên giọt mưa như là bị người xả đoạn chuỗi ngọc, ngăn không được đi xuống chảy, tẩm dưới mái hiên kia phiến ướt dầm dề thổ địa đều trường ra rêu xanh.

Thật dài hành lang hai bên trồng trọt lùn tử vi, xanh um tươi tốt nở rộ phấn màu tím đóa hoa, lúc này, một mạt thủy lục sắc bóng hình xinh đẹp vội vàng, nàng phía sau còn đi theo hai cái thanh tú nha hoàn, tóc mai thượng nghiêng cắm châu ngọc bộ diêu tùy theo nhẹ bãi, nện bước mang theo cấp sắc.

“Cô nương, ngài cần phải chậm đã chút, tiểu tâm này dưới chân phiến đá xanh.” Một cái nhìn hơi hiện ổn trọng nha hoàn bất đắc dĩ mà đã mở miệng, thần khởi khi, liền phát hiện cô nương thần sắc không lớn đối, ánh mắt dại ra thiếu chút nữa đem chính mình cấp hoảng sợ, nếu không phải cô nương hoàn hồn, chính mình thật đúng là muốn đi kêu tới đại phu đến xem cô nương đâu.

“Tử Ngọc, ngươi phía trước lời nói chính là thật sự?” Yến An nhíu mày tinh tế mày lá liễu, truy vấn Tử Ngọc. Nàng một giấc này ngủ đến quá dài quá trầm, mơ thấy hết thảy cũng xem xong rồi một đời người. Đại mộng sơ sau khi tỉnh lại, tổng cảm thấy trí nhớ trở nên có chút không được tốt. Nàng sợ hãi hôm nay sẽ lại lần nữa tái hiện trong mộng sự tình, cho nên nàng tự tỉnh lúc sau liền hỏi Tử Ngọc hôm nay là ngày mấy, thuận tiện lại hỏi trong phủ mới mẻ chuyện này.

Tử Ngọc gật đầu, “Là thật sự đâu, nô tỳ chính là chính tai nghe được Tống ma ma cùng người bò góc tường lời nói đâu.”

Yến An đau đầu không thôi, trong tay lụa khăn nắm càng khẩn. Chính mình nhất định phải ngăn cản này hết thảy, đầu tiên phải đi cùng lão phu nhân thông báo một tiếng, nương lần này thực sự làm có chút quá phận. Tĩnh tỷ nhi là dưỡng mười lăm năm không giả, nhưng là lưu lạc bên ngoài kia chính là nương thân sinh cốt nhục a, bất công cũng muốn giảng chút đạo lý, huống chi tĩnh tỷ nhi nàng chính là cái uy không thân bạch nhãn lang!

Liền bởi vì Bát hoàng tử, tĩnh tỷ nhi chính là đem cả nhà đều cấp bán đứng cái biến, chẳng sợ không có tội danh, tĩnh tỷ nhi cũng nhất nhất cấp an cái có lẽ có tội danh.

Yến An đè lại trong lòng oán hận, nàng đầu ngón tay ở lụa khăn thượng vẽ ra một đạo một đạo dấu vết, mượn này tới tiêu tán đáy lòng hận.

Lúc này đây, nàng không bao giờ sẽ làm A Du đã chịu một đinh điểm ủy khuất!

Xuyên qua hành lang, Yến An đoàn người tới rồi thọ hỉ đường, hầu hạ bên ngoài nha hoàn đối với Yến An hành lễ, sau xốc lên nâu thẫm môn trướng, nàng thanh so người tới trước, Yến An thanh âm mềm nhẹ, mang theo Giang Nam nữ tử mềm mại, kiều kiều hô: “Tổ mẫu!”

“Nha, An tỷ nhi tới? Mau tới đây làm tổ mẫu nhìn một cái ngươi khí sắc thế nào, ngươi nha đầu này thân thể ốm yếu, vừa đến trời mưa a, ngươi liền ngực buồn, làm ta này lão thái thái a, lo lắng thật sự đâu.” Lão phu nhân khuôn mặt hiền từ, hai mắt mặc dù vẩn đục cũng phiếm ánh sáng nhu hòa, mở ra hai tay gọi Yến An.

Yến An nhìn thân hòa đãi chính mình luôn luôn tốt tổ mẫu cuối cùng rơi xuống cái bệnh, lẻ loi mà ở nhà cũ trung chết bệnh, nàng liền nhịn không được hốc mắt đỏ lên, Yến An rúc vào chân giường biên, vuốt cái đệm chăn tổ mẫu, khóc xúc động mà nói: “Tổ mẫu, nghe ma ma nói, ta phải có muội muội? Có muội muội, tổ mẫu còn sẽ đau An tỷ nhi sao.”

[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Nữ Xứng - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ