95-107

2.4K 85 7
                                    

☆. Mang nàng về nhà một

Bắc thành Maria giáo đường tường hòa yên tĩnh, quảng trường ngẫu nhiên rơi xuống mấy chỉ bồ câu trắng, ngược lại tăng thêm vài phần bướng bỉnh náo nhiệt.

Vài tên nữ tu sĩ vội vã mà bước bước, trong đó một người nữ tu sĩ trong lòng ngực ôm một cái mười tuổi tả hữu tiểu nữ hài nhi, nàng yếu ớt mà cánh tay rũ xuống dưới, gầy có thể so với cây gậy trúc, không chỉ có như thế, trên người còn có bị người đánh quá dấu vết, cả người tràn ngập bi thảm tao ngộ.

Tịch Mộ đẩy đẩy chính mình trên đầu ô vuông mũ Beret, từ hành lang ghế đứng lên, vừa người cắt may cổ lật áo choàng áo khoác, độc đáo soái khí, nàng ngũ quan không thể bắt bẻ, một đôi ẩn chứa mỹ lệ đôi mắt ngóng nhìn nữ tu sĩ trong lòng ngực nhỏ gầy nữ hài. Tịch Mộ chân dài xoải bước, nhẹ hô thanh: “Nữ tu sĩ, đây là làm sao vậy?”

Ôm nữ hài nữ tu sĩ gương mặt hiền từ, nếp nhăn ở trên mặt nàng tản mát ra một loại năm tháng thong dong, nàng nhìn đến đột nhiên xuất hiện Tịch Mộ cũng không kinh ngạc, nữ tu sĩ thở dài giải thích nói: “Này nữ hài nhi bị nàng phụ thân đuổi theo đánh chửi, nếu không phải té xỉu ở giáo đường cửa, này nữ hài rất có khả năng đã bị nàng phụ thân đánh chết.”

Tịch Mộ ánh mắt lưu chuyển, chỗ sâu trong có dấu đông lạnh, nàng cười hỏi: “Nữ tu sĩ, nếu nàng phụ thân như vậy đối đãi nàng, ta đây có thể chờ nàng tỉnh lại sau, nhận nuôi nàng sao?”

Nữ tu sĩ đạm cười nói: “Hết thảy còn muốn xem nữ hài ý nguyện, chỉ là không biết tịch tiểu thư nghĩ như thế nào muốn □□? Đứa nhỏ này phụ thân là cái phiền toái, tịch tiểu thư chẳng lẽ cũng không ngại sao?”

Tịch Mộ nhún vai, “Ngươi coi như ta cùng nàng có duyên phận đi, đến nỗi nàng phụ thân, ta sẽ hướng nàng dò hỏi ý kiến.”

Nữ tu sĩ muốn nói lại thôi, theo sau nhịn xuống trong lòng nói, đối Tịch Mộ gật gật đầu, mấy người liền cùng vào giáo đường.

Hiện tại là dân quốc thời kỳ, là một cái vạn ác cũ xã hội. Tịch Mộ đôi tay bối ở sau người, chép chép miệng, cảm thấy chính mình thật đúng là nhàm chán, nhiệm vụ chọn tới chọn đi, không biết như thế nào liền não tuyển cái dân quốc. Bất quá thế giới này tuy rằng không tốt đẹp, nhưng là lần này công lược nhân vật nhưng thật ra một cái rất có ý tứ tiểu gia hỏa. Dùng một cái từ tới hình dung, đó chính là hạt mè bánh trôi, đừng nhìn bề ngoài đơn thuần đáng yêu, kỳ thật đầy mình ý nghĩ xấu. Nhưng liền tính như thế, nàng cả đời cũng không có bởi vì nàng thông tuệ mà mang đến cái gì chuyển cơ, ngược lại nơi chốn đều là cực khổ.

Dân quốc cẩu huyết sự đơn giản vậy như vậy vài loại, Đường Quân là ca nữ sinh hài tử, gả cho hiện tại trượng phu, kết hôn không bao lâu phải bệnh cấp tính rời đi. Nàng cái này cha kế không phải cái thứ tốt, mỗi ngày uống rượu đánh chửi, nháo đến hàng xóm khổ không nói nổi. Đường Quân cho rằng đời này khả năng liền như vậy đi qua, nhưng là ở nàng mười lăm tuổi năm ấy, một cái công bố quản gia lão nhân tới đón nàng về nhà, Đường Quân lúc này mới minh bạch, nguyên lai còn có người nhà nhớ thương nàng. Đường Quân cảm thấy chính mình khổ mười mấy năm, đại khái lần này thật là ứng cái kia thành ngữ, trước khổ sau ngọt. Đường Quân ngồi ở về nhà trên xe, trong đầu đều nghĩ về sau ngày lành.

[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Nữ Xứng - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ