68-81

2.7K 78 12
                                    

☆. Đại ma vương tiểu thái kê một ( bắt trùng )

Kho hàng nội một mảnh hỗn độn, các loại đồ ăn rơi rụng đầy đất, không chỉ có như thế còn có các loại huyết nhục tàn lưu, mùi máu tươi rất nặng. Không khó tưởng tượng, kho hàng phía trước đã trải qua một hồi đại chiến.

Đây là Phương Hủy Tâm đi vào mạt thế khi ánh mắt đầu tiên nhìn đến cảnh tượng, nàng chịu không nổi này sặc mũi hương vị, đỡ vách tường nôn khan không ngừng.

Ngươi nói trắng ra thư liền xuyên thư đi, làm gì một hai phải như vậy xui xẻo đi vào mạt thế! Chính mình như vậy một cái nhược kê, ở mạt thế còn không phải là chờ chết sao!

Tưởng tượng đến tang thi ôm chính mình đầu từng ngụm từng ngụm gặm thực, Phương Hủy Tâm liền rùng mình một cái.

Nàng chắp tay trước ngực, đối với vách tường cầu nguyện: “Nếu ngươi cho ta một cái bàn tay vàng, tín nữ nguyện giảm béo mười cân!”

【 đương đương đương! 】

Phương Hủy Tâm quét mắt bốn phía, không ai a, đều là thi khối, không có khả năng có thể nói nha.

【hi, tiểu tỷ tỷ. 】

Phương Hủy Tâm lập tức một cái cú sốc, “Ai a ai a, ngươi đừng cho là ta nhìn không thấy ngươi liền sẽ sợ!”

【 ta là hệ thống 26 hào, lần này đặc biệt nghĩ đến cùng ngươi làm giao dịch der! 】

Phương Hủy Tâm sờ sờ cái trán, lẩm bẩm: “Ta ông trời ngỗng a, này không phải là xuyên thư di chứng đi, ta còn xuất hiện ảo giác?”

Hệ thống tức giận đến trực tiếp hiện ra chân thân, bay đến Phương Hủy Tâm trước mắt. Nó trong suốt cánh ở u ám kho hàng trung tản ra ngân quang, cực kỳ xinh đẹp.

【 ta không phải ngươi ảo giác! 】 hệ thống dùng cánh vỗ vỗ nàng gương mặt, bất đắc dĩ mà nói. Lần này ký chủ giống như có điểm nhị a.

Phương Hủy Tâm phủng gương mặt, giật mình mà nhìn trước mắt hệ thống, “Ngươi thật là hệ thống sao?”

【 đương nhiên rồi, ta chính là nhất ưu tú nhất hệ thống! 】

Phương Hủy Tâm một chút bắt lấy nó tiểu thân thể, cánh mềm mại làm Phương Hủy Tâm động làm trở nên thật cẩn thận, “Vậy ngươi có thể đem ta mang về nhà sao!”

Hệ thống lắc đầu, đậu đỏ mắt chớp chớp.

【 ngươi thân thể đều bị hoả táng, ngươi còn trở về làm cái gì? Chẳng lẽ đương yêu quái a. 】

Phương Hủy Tâm ngửa mặt lên trời rơi lệ, “Mụ mụ, ngươi động tác vì cái gì nhanh như vậy a! Ta đây không quay về, lưu tại mạt thế không phải cấp tang thi thêm chất dinh dưỡng sao!”

【 ta không phải xuất hiện sao, chỉ cần ngươi cùng ta giao dịch, ta liền có thể làm ngươi ở mạt thế hảo hảo sống sót! 】

Phương Hủy Tâm tức khắc hỉ cực mà khóc, “Ngươi sẽ cho ta không gian? Vẫn là giống trung như vậy linh tuyền?”

【 ngạch, này đó trái với thế giới điều ước, cho nên ta là không có khả năng mang ở trên người, nhưng là ta có thể cho ngươi mặt khác đặc biệt đồ vật! 】

[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Nữ Xứng - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ