38-44

3.1K 105 4
                                    

☆. Bá đạo tổng tài yêu ta tám

An tĩnh nhã gian nội.

Nhan Thời Kha đôi tay phóng với bụng, nàng tóc dài bị cao cao bàn khởi, lộ ra no đủ trơn bóng cái trán, một trương tú mỹ khuôn mặt thanh lãnh nghiêm nghị, mắt đen thâm u có quang, nhìn chăm chú ngồi ở đối diện nữ nhân, đặt ở bụng đôi tay khẽ nhúc nhích, nàng ở xem kỹ Đỗ Mỹ Đàm, không hề nghi ngờ, đây là một cái tràn ngập tự phụ nữ nhân, dã tâm bừng bừng ý tưởng từ cặp mắt kia là có thể nhìn thấu, Nhan Thời Kha tâm sinh trào phúng, cái này Đỗ Mỹ Đàm giống như thực xem thường chính mình a, thế nhưng một chút cũng không che lấp nàng dã tâm.

Đỗ Mỹ Đàm mặt mày cùng Nhan Thời Kha có vài phần tương tự, trên mặt hóa diễm lệ trang dung, trương dương môi đỏ thượng kiều, nàng đầu ngón tay khấu khấu mặt bàn, khẽ cười nói: “Ngươi hẳn là biết ta thân phận đi.”

Nhan Thời Kha gật đầu, biểu tình như cũ bất biến.

Đỗ Mỹ Đàm tươi cười gia tăng: “Ta đây nên kêu ngươi cái gì đâu?”

Nhan Thời Kha nhàn nhạt nói: “Tên.” Chính mình cũng không cần có như vậy một cái bất an hảo tâm muội muội.

“Nếu ngươi đều lên tiếng, ta đây liền khách sáo một chút kêu ngươi Nhan tổng đi. Lần này ta và ngươi gặp mặt, chỉ là muốn nhìn vừa thấy vẫn luôn bị phụ thân khen Nhan Thời Kha rốt cuộc có bao nhiêu ưu tú.” Nàng chọn lông mày, âm khang quái điều mà nói chuyện.

Nhan Thời Kha đôi tay ngón tay cái vòng quanh vòng, nàng ngước mắt, ánh mắt lạnh lẽo, thanh âm sương lạnh: “Ta cũng không muốn gặp một cái tư sinh nữ.”

Đỗ Mỹ Đàm trên mặt ý cười nháy mắt biến mất, âm lãnh một đôi mắt nhìn chằm chằm Nhan Thời Kha, “Hiện tại xem ra, trong truyền thuyết Nhan tổng cũng bất quá như vậy.”

Nhan Thời Kha khóe môi nhẹ kiều, “Ngươi quả nhiên cùng mẫu thân ngươi giống nhau.” Dễ giận, lại không biết tốt xấu.

“Ngươi không xứng đề ta mẫu thân!” Đỗ Mỹ Đàm vừa nghe đến lời nói, biểu tình hoàn toàn biến cái dạng, nàng một phách cái bàn rống lớn nói.

Đối với Nhan Thời Kha trấn định, nàng tựa như một cái nhảy nhót vai hề.

Nhan Thời Kha ngữ khí thực bằng phẳng, nhưng là lại mang theo một cổ hoàn toàn lạnh lẽo, “Đỗ Mỹ Đàm, ngươi cũng không xứng họ nhan.” Vừa dứt lời, nàng liền cầm lấy tây trang rời đi cái này lệnh nàng chán ghét địa phương.

“Nhan Thời Kha, ngươi cho ta chờ! Ta sớm hay muộn muốn cho những người khác minh bạch, ngươi không bằng ta!”

Nàng nghe ngôn, một đôi đôi mắt đẹp nổi lên cười nhạt, Đỗ Mỹ Đàm biểu hiện như vậy ngu ngốc, rốt cuộc là cố ý vì này, còn liền thật là bộ dáng này? Bất quá, nàng càng thiên hướng với người trước.

“Ta đây chờ ngươi.”

Đỗ Mỹ Đàm giận dữ, nàng loại này bình đạm thái độ làm sao không phải ở biểu hiện nàng đối chính mình miệt thị! Này đáng chết Nhan Thời Kha, nàng đã sớm hẳn là chết ở kia tràng bắt cóc! Nếu nàng đã chết, chính mình căn bản là sẽ không xuất ngoại, mụ mụ cũng sẽ không buồn bực không vui qua đời, sở hữu hết thảy, đều phải quái Nhan Thời Kha tồn tại, chờ coi đi, chính mình cái này bị ngươi xem thường con kiến, sớm hay muộn cũng có thể lật đổ Nhan gia cao ốc building!

[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Nữ Xứng - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ