True Love Birds
Ethan's POV
Humiga ako sa kama ko at ngumiti.Ngiting abot langit.I can't believe that me and Angel are together now. I can't even sleep because I was imagining her. Specially the kiss when we are on the detention room.Fvck that was the best kiss I've ever had,I really enjoy it because I know it came from love between us.
I miss you already Angel de Palerian
I can't even wait to see her tomorrow.
Angel's POV
Ahhhhk! Kami na ni Ethan my loves! I can't imagine how!
Akalain mo nagpapanggap kami na mag shota para sa mahal niyang si Divine tapos nahulog siya sa akin at nahulog naman ako sa kanya.Pero may takot parin akong nararamdaman.Bad boy siya baka masasktan lang ako pagkatapos sasabihin niya sa akin na hindi pala niya ako mahal.
Hindi Angel mahal ka talaga niya,alam ko yun
Na pagpapantasyahan ko lang siya nung hindi pa kami tapos natupad.Matagal ko na kasing sabihin sa kanya kaso natakot ako baka i reject niya ako.Pero ang importante ngayon kami na.
Nag ring ang phone ko kaya agad ko itong kinuha.Baka si Ethan my loves yun!.
Si my loves nga ahihi!
Text from: Bebe mo
-hi bebe ko! I already miss you ;) .Look at your window.Window?ano naman kaya.Pagkatingin ko sa bintana nakita ko siya na nakangiti.Grabe pinuntahan pa niya ako.Hindi niya talaga ako matitiis na miss na daw kase ako eh. Hayy...Ngumiti ako sa kanya at binuksan ang sliding window.
"Ano ginagawa mo dito ?" Inosenteng sabi ko.Hehe alam ko naman talaga ang dahilan eh.
"Cuz I really miss you and I want to see you after I sleep bebe ko" nakakatunaw ang titig niya sa akin kahit malayo-layo at idagdag pa yung magandang boses niya.Ngumiti ako sa kanya at umiwas ng tingin.Feeling ko kase namumula ang pisngi ko.
"Are you blushing?"tanong niya na may pang aasar.Aish!
"H-hindi ah mainit lang k-kase dito" palusot ko tumawa naman siya.Gosh! Ang cute niya.Anlakas ng epekto niya saken eh.
"Good Night bebe ko...I love you" paglalambing niya at hinawakan ang labi niya gamit ang dalawa niyang kamay tapos hinarap sa akin in short flying kiss.
"Good night din Bebe ko I love you too" sagot ko na may halong kilig tapos nag flying kiss ako tapos kinuha niya at nilagas sa dibdib niya.Tumawa naman ako kaya napangiti siya.Pag nakita ko siya natatawa ako panay kase banat.
"Sige bebe ko aalis na ako ha...sunduin kita bukas so you better hurry up!Gusto kitang makasama ka hanggang papuntang school"
"Ok bebe ko...mag ingat ka..." Kumaway ako at ngumiti naman siya pagkatapos pumasok na siya sa kotse niya.Bago paman niya pinaandar binaba niya ang window glass tapos kinidhatan ako.Shet nakakakilig much.Akalain mo haha.
Tiningnan ko lang siya nung umalis ma siya.Tapos humiga naman ako sa kama ko.haaay
"Meow!" Tiningnan ko si Sophia na humiga din sa tabi ko.Pusa ko si Sophia.Maputi ang balahibo tapos color blue ang mata niya.Medyo maliit pa siya kaya napaka cute na kitten.
BINABASA MO ANG
Kanilang Anghel (PART ONE)
Teen FictionAnghel na magbibigay liwanag sa Section nila.Marunong sumuntok pero hindi kayang makalimutan ang minahal niya. Sinaktan,naging matapang,at naghiganti kaya siya?