KABANATA 9

25 13 10
                                    

KISS

Angel's POV

Umiinit na talaga yung ulo ko sa lalakeng to kinukulit talaga ako.Parehas pala kami ng section eh tapos tumabi pa siya sa akin.Hayts..

"Hi babe" eto nanaman siya nangaasar nanaman.Yung mukha niyang mapang asar.Sus napaka gwapo na lalakeng to!

"Ang cute mo talaga pag nagagalit ka sa akin" *blushed omigid*

"Anak ng pvta ka!" Ngumiti lang siya ng malapad

"Sige ka pag may bad words na tuturok sa bibig mo hahalikan talaga kita" banta niya.Bahala siya diyan eh habbit ko na yun eh wala na siyang magagawa dun.

"Babe,galit kaba sa akin baby gurl?" Kailan ba ako tatantanan nitong gwapong lalakeng toh!luh bat ko naisip yun!Takteng manyakis talaga to kung ano ano nalang sinasabi eh.

"Tang'na lumayo kang demunyo!" Tiningnan niya ako ng mapang asar na mukha.Problema nito?

"Ano?!"

Bigla niya lang hinawakan yung chin ko.Umiwas naman ako pero pinaharap parin niya ako.

"Gusto mo talaga ako i kiss noh?" Hala yung sabi pala niya!gusto ko este ayaaaw!

"Ayahmmm!"

NINAKAWAN NIYA AKO NG HALIK!AHHHHK.

EXPLODE!(BOOGSH!)

Tinulak ko siya palayo sa akin.

"Ahhhhhhhhhhhhhh!----hmmm!" Tinakipan niya yung bibig ko.Nagtinginan kase yung mga kaklase namin eh.Buti nalang nasa likod kame.Mukang wala sigurong nakakita?

"Anyare kay angel?" Sabi nung si Zap

"Wala toh,trip lang siguro...hehe diba angel?" Tiningnan naman niya ako na parang sinsabi niya na umoo.Kaya nag nod nalang ako.

"Nakita ko!nag kiss nga kayo eh!" Sigaw ni Niko na mukang nagseselos kaya napatingin sila lahat samin

"Ethan kayo naba?"

"Bat mo hinalikan!?"

"Awiiiiiiit"

"May relasyon ba kayo?!"
"Binata na talaga to si Ethan haha!"

"Lumalandi ka pala Ethan?haha!"

Grabe magtitinda na lang ako ng halo-halo dito.Halo-halo na kase yung tanong nila eh.Korni ko hahahahaha!

"H-hindi paka namamalikmata kalang Niko!" Palusot ko.Tiningnan naman ako ni Ethan na napangiwi sa akin na parang sinasabi na 'anggaling ng palusot bili tayo bravo'

"Hindi!Nakita ko talaga as in" as in?!haha grabe yung pagkakasabi niya ng 'as in' madiin talaga.

"Oo na nag kiss kami" sabi ni Ethan na ikinagulat ko.

Kanilang Anghel (PART ONE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon