KNOWNAngel's POV
Naglalakad na ako sa school kasama ko ngayon si Kuya .Kase nung nalaman niya na nakikipag away ako at ginamit ko naman daw yung pagka abnormal ko kaya eto bantay sarado ako ni Kuya.Pag break daw dapat kasama ko siya pag lunch at pag-uwi kase pasaway daw ako.'Di ko naman siya mapipigilan eh matigas naman talaga yung ulo ko haha!.
"Sige punta na ako sa room.Behave ha behave" maotoridad niyang sabi.At nag 'i'll be watching one you' sign pa.Huhu.Isang linggo,isang linggo na nakatutok palagi si kuya sa akin para bantayan ako baka daw makipag rambol naman daw ako.
Nakita ko naman agad si Ethan na kanina pa pala tumitingin sa akin.Kaya lumapit ako.Ang pekeng relasyon namin nga malapit na mag 1 month ang deal namin medyo tumalab din dahil nakikipag attention seeker na si Divine sa kanya pero sabi ni Ethan dapat daw si Divine ang nag confess para sure.Haha!tung mokong natoh!.Sa loob ng deal namin parati niya akong inaalagan niya tapos para talaga siyang totoong boyfriend ko.Nadala lang siguro ako,feel na feel ko kase sa nararamdaman ko na parang TOTOO para sa akin.
"Ethan andyan ka pala"
Ngumiti naman siya sa akin na parang malungkot?bat siya na lulungkot?"Ethan...punta muna ako ng canteen ah gutom na kase ako hehe" tumawa naman siya.Ano nakakatawa don?gutom lang naman ako ah!Ay bad!maliit lang kase yung kinain ko kanina.Bahala siya diyan naglakad nalang ako papuntang canteen ng hawakad niya ang braso ko.
"Sasamahan na kita"nagtaka naman ako.Sa tagal tagal na naming nag papanggap mukang eto yung pinaka good mood na araw niya na kasama ako.
"Ansaya mo ata ah?"
"May mamimiss kase ako eh" pinisil niya yung ilong ko na may halong pang gigigil.Achaket!pero ok lang haha!
"Siguro na mimiss kadin ni Divine" tiningnan ko ,hindi ko maipinta ang mukha niya.
"Hindi naman si Divine mamimiss ko eh"
"Edi sino?"
"Basta kain muna tayo gutom narin yung boyfriend mo eh"you mean pekeng boyfriend.Asus!feel na feel naman ang peg baka madala ako!yan talaga yung kinakatakutan ko.
"Aish,hindi talaga kita maiintidihan "ngumiti lang siya at umupo ako pero sabi niya daw eh siya manlilibre.Mayaman naman sila.Hindi naman ako nagtataka kase Mansion ang tinitirhan niya.Mansion!.Eh kase pinuntahan ko siya sa bahay nila este mansion nila kase nagkalagnat siya at ako yung may kasalanan.Kase nagpasabay ako sakanya na maligo....sa ulan!
FLASHBACK*
"Ethan umuulan tara ligo tayo!"
"Ayaw" nag pout ako sa harap niya hindi naman niya ako mapipigilan kaya sumabay din siya sa trip ng pekeng gf niya.Abnormal niyang pekeng gf haha!
"Magkakasakit ka niyan."
"Hindi yan ligo na tayo"
Nabasa ako sa ulan tapos umikot ikot.Ewan ko ba basta napapakalma ako ng ulan.Since bata pa ako mahilig na talaga ako maligo sa ulan.Creepy lang kase si Ethan kase nakatayo lang siya at tinitingnan ako nagpapakasaya sa ulan while siya is tumayo lang nawalang kibo habang nababasa na sa ulan.Abay abno rin siya!wahaha!
BINABASA MO ANG
Kanilang Anghel (PART ONE)
Novela JuvenilAnghel na magbibigay liwanag sa Section nila.Marunong sumuntok pero hindi kayang makalimutan ang minahal niya. Sinaktan,naging matapang,at naghiganti kaya siya?