Kabanata 1

103 30 42
                                    

New school,new blah

Angel's POV

*yawwwwwwwn*

Putik ! 7:00 am na!

Patay ako neto bakit ngayon pa ako malalate sa bagong pasok sa bagong school!"

"Takteng palaka madam hindi pa kayo naliligo ....akala ko tapos kana at kakain na sa ibaba" sermon niya at namewang pa.

Tsk! Maid kalang dito noh pwede kitang i fired!

"Sasabihan ko talaga kay Mom na ginaganyan mo ko at sisiguraduhin ko na hindi ka na makakatrabaho dito!" Sigaw ko

I rolled my eyes to her.Medyo 25+ pa siya at napaka maldita ano ka senyorita?!

Tapos na akong maligo't nag bihis kaya kumain narin ako at nagpahatid kay manong driver sa new school.

"My daughter,i know you will gonna hate your school but pls cooperate " sabi niya na nakasakay na ako sa backseat ng sasakyan.

What kind of—wag niyang sasabihin na hindi pangmamayaman ang school ko!

"What!"

"Your school will be average at hindi mo kaya yung University dahil mukang mataas lang para sayo ang mga lessons.

"So you are saying that I am dumb!?"

"No,that is not what i meant to say" sabi niya na may halong pag-aalala.

"Driver pls drive" sabi ko sa driver at para maramdaman ni Mom na kaya ko ang lahat.

I was suddenly looked in the environment and left  out to the car and I felt disappointed kase mukang madumi yung school pero ang laki laki.

Naglalakad na ako at nakalagpas sa gate.May biglang humawak sa braso ko at inakbayan ako.

What the!

Sino toh?!sino yung lalaki!

Nakita ko yung lalaki na nakatingin sa babae na para atang nagseselos sa nakita niya.

"What the fvck Ethan! Yan napala yung girlfriend mo! I thought that you will confess on me na mahal mo ako!" Mukang iiyak na tong babaeng toh

Pinilit kong lumayo sa lalaking iyon pero mas hinigpitan pa niya ang pag akbay sakin.

"Who says that i like you?" Sabi naman ng lalaki

"....i have a girlfriend so please go away from me" sabi nung lalaki at tinignan ako.Shit ang gwapo!Ang puti!Perfect!

"You are kidding right?
That girl looks like she didn't even know you"
Sabi nung babae at nakasmirk

Kinagat niya ang tenga ko para mapa aray ako!shit ang sarap i mean ang sakettt!

Kanilang Anghel (PART ONE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon