Pretender
Angel's POV
*yaaaawn*
Namulat na ang mga mata ko kaya nag shower na ako at kumain sa ibaba.Hindi ko namalayan na ang aga-aga pala ni Matthew.Kumakain na siya at nakauniform na.
"Aga mo pala gumising" sabi ko
"Hindi ah,7:02 na kaya" sagot niya na ikinagulat ko.
7 na !? Malalate ako!
Wala sina Mom and Dad ngayon dahil busy sa company nila at si Dad naman ay inaasikaso yung ibang business nila.Kaya hindi sila umuuwi.Mga Maids nalang at kami ni Matthew ang nasa bahay.
"Tang'na bilisan mo!" Sumbat ko sa kanya habang nguya-nguya ang pagkain.
Mga 3 subo lang siguro kinain ko sa umaga nagmamadali kase.
Kinuha ko na yung bike ko at lumabas sa gate.Tinawagan ko si Matthew para umalis na kami sa bahay papuntang school.
Nakita ko siyang nag park ng kanyang kotse palabas ng gate.
Ang gara may kotse tapos ako bike!Unpeer!
Inbetween ako sa kotse niya.Naisip ko nalang na buti pa siya may kotse tapos ako bike.Inopen niya ang bintana sa kotse at nakita ko siya.
Weeew feeling gwapo naka shades!
Kakaiba ah.Tumingin siya sa akin at ngumiti na parang sinasabi na pumasok sa loob ng kotse.Napangiwi nalang ako.
Kung maka asta ano ka gwapo!hahaha walang pinagbago!-----oh rhyme
"Pasok na...may pa drama drama ka pa dyan" sambit niya at tumawa.
"Cheeee!OO NA!"sarkastiko kong sabi.
Nag drive na siya medyo malayo-layo ang school pero mabilis lang kaming nakadating kase mabilis siya magmaneho.Ako yung unang bumaba sa kotse kase mag papark pa siya sa parking lot sa gilid kaya nauna na ako sa kanya.
Pumasok na ako sa entrance door ng school at binuksan yung locker ko.Kase pagpasok mo sa entrance sa gilid doon mga lockers.
Binuksan ko yun at nilagay yung damit na dinala ko.May P.E. kase na subject.Pagkatapos kong nilagay ay sinara ko.Nang may humawak sa braso ko.Nagulat ako kaya susuntukin kona sana.Inis na tiningnan siya.
Ethan?
"Ano kaylangan mo?" Nagtataka na tanong ko.
Baka iiral ang trip nitong Takteng Manyakis na toh!"Follow me" binitawan niya ako at seryosong-seryoso ang kanyang mukha.
"A-ayoko nga" tangi ko.
Naka smirk siya at trinap alo gamit ang dalawa niyang kamay.Hindi na ako makakatakas nito nakasandal na ako sa locker .Mas nilapit pa niya ang mukha niya kaya tinulak ko ang dibdib niya pero walang talab.Tiningnan lang niya ako.
Eti nanaman lakas maka trip!
"Ayaw mo?"bulong niya at tiningnan yung dibdib ko.Mabilis ang tibok ng puso ko kaya crinoss ko yung braso ko para matakpan yung dibdib ko.
BINABASA MO ANG
Kanilang Anghel (PART ONE)
Teen FictionAnghel na magbibigay liwanag sa Section nila.Marunong sumuntok pero hindi kayang makalimutan ang minahal niya. Sinaktan,naging matapang,at naghiganti kaya siya?