'Jafazar the Goblin Lord' ito ang mga nakasulat sa uluhan ng Humanoid Monster na nakatayo at nanggigilait sa harapan ng Party ni Doranbalth. Matangkad ito, kasing taas ni Yao Ming ng NBA at biniyayaan ng matipunong pangangatawan. Kulay green ang balat at napuno ng mga ornaments ang leeg at mga braso nito, ornaments na gawa sa mga buto. Nakalabas ang ang dalawang pangil sa kanyang mga bibig at medyo gulat pa ito sa pagkakaalam na nag fail ang kanyang paunang atake.
Nag hesitate ang Goblin Lord at nilakasan ang kanyang loob dahil alam niya malakas ang kalaban niya. Napakapit siya ng mahigpit sa hawakan ng kanyang dalawang rough battle axe. Umatake itong muli ngunit sa pagkakataong ito ay hindi na siya sinalubong ng Tanker na si Jovlar, instead, umalis pa nga ito sa kanyang pwesto, tila bang nagsasabing 'Go ahead, hindi ako mag ta-tank sa kanila. Goodluck!'
Nang makita ito ay nairita ang Goblin Lord at punong puno ng fierceness ang kanyang nga mata, 'Hindi ba nila alam na boss ako o naliliitan kayo saakin? Kung ganon ay pagbabayaran niyo ang pag look down sa akin!' Ito ang nasa isipan ng Goblin Lord.
Nag Roar ito ng nakakabingi, sa pagkakataon ito, gagamit siya ng offensive abilities. Pomorma siya ng pa ekis gamit ang kanyang axe, sa pag wave nito ay isang pulang Aura na nag hugis X na puno ng killing intent nu lumipad patungo sa buong party ni Doranbalth. Rumaragasa ito ng walang tigil, lahat ng nadadaanan ay na wawasak at nagigiba.
Nang makita ang Atekeng ito ay napangiti lamang si Doranbalth, "Isa ka ngang Epic Boss, tsk tsk. Too bad, kami ang nakalaban mo!" Sumenyas siya ng 'go signal' sa dalawang damage dealer nila.
Lumuhod ang isang tuhod ni Enton habang naka alalay naman ang isa niyang paa sa sahig. Hinila niya ng full force ang string ng kanyang bow, kung titignan ng mabuti sa tigas ng paghila ay lumabas ang mga ugat na kanyang braso, dahil dito parang mababali ang kanyang Bow ng anumang oras.
Charging Arrow!
Matagal ang casting ng skill nato dahil sa nag iipon ito ng enerhiya kaya kailangan may nakabantay sa kanya para hindi maunahan ng kalaban pero sa sitwasyong ito ay di na kailangan, dahil si Doranbalth ay mag ba-buy ng time para sa kanya.
Tumayo ng matuwid si Doranbalth at binunot ang makinang na espada sa kanyang scabbard. Inilagay niya ang kaliwang kamay sa likod habang ang kanan ay nakahawak sa espada at naka point sa direksyon ng paparating na Atake ng Goblin Lord.
Piercing Strike!
Kaswal na tinusok ni Doranbalth ang ang espada niya sa wave attack ng Goblin Lord. Nang magharap ang mga ito ay biglang nabasag ang unstoppable na pulang wave, naging particles ito at nag dissipate sa hangin. Walang ka effort effort na winalis ni Doranbalth ang nasabing atake. Para lamang itong itlog na hinagis sa matigas na bato.
Shhhhhhhhhhh, kasunod ng pag tunog na parang kwitis ay kumawala na ang arrow na chinarge ni Enton. Napaatras ng bahagya si Enton sa kanyang position dahil sa outburst ng naipon niyang energy sa loob ng katawan ng arrow. Lumipad ito ng mabilis, kasing bilis ng sound, kaya malabong maiiligan ng Goblin Lord ang talim nito!
Plok!!
Dahil Strength base ang Goblin Lord wala itong magawa kundi harangin ito gamit lamang ang puro niyang lakas. Ginamit niyang panangga ang dala niyang Battle Axe ngunit bigla itong nabasag, kahit nagkasalubong ang arrow at axe ay nagpatuloy parin ito sa paglipad. Imbes na mabawasan ay mas lalo itong bumilis at dumiretso sa dibdib ng Goblin Lord.
Sa lakas at bilis ng Arrow, pati ang malaki at mabigat na katawan ng Goblin Lord ay na drag, dinala siya ng Arrow na parang papel at ipinako sa pader. Sa lakas ng burst at destructive force ng Charging Arrow ay gumawa ito ng straight line sa grounds at yumanig bahagya ang Cave.
BINABASA MO ANG
Legendary Slime Tamer (Tagalog)
FantasiFollow Roan's legendary adventure through his struggles and troubles in the new VRMMORPG game, as a Slime Tamer - Weakest Class they say, is it? (Currently revising some chapters) Next comeback update: July 2022.