"thuộc hạ của ngươi điên rồi sao?" Bạch Tử Nguyệt liếc nhìn hắc y nam tử phía sau y sư, không nóng không lạnh hỏi.
Triệu Ngọc Phong giận muốn thổ huyết, dám bảo ta điên sao? Cả nhà ngươi đều điên, là cả nhà ngươi điên đó!!!!
Thần y danh chấn một phương, người muốn gặp nói không chừng xếp hàng dài hơn cả Vạn Lý Trường Thành. Triều đình cũng từng dùng không ít biện pháp muốn mang người về, nhưng vẫn là không được. Tính tình y sư thích tự do thoải mái, bảo hắn vào cái chốn thâm cung nội chiến kia? Mơ đi, huồng hồ đối với hắn, vị cung chủ này... uy nghiêm hơn bọn hoàng thân quốc thích kia nhiều, lại đáng tin tưởng.
"ngươi trước nằm xuống nghỉ ngơi một lúc, đừng kích động!" Hắc Mộc Trạch Hiên cũng không trả lời y, chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo.
Bạch Tử Nguyệt không lên tiếng, hai mắt nhắm ghiền, không quan tâm ai nữa. Bất quá dường như bụng vẫn còn rất đau, tay đặt trên bụng cũng không hề thả lỏng, không tránh khỏi mồ hôi tuông rơi, ướt sũng cả người.
Vốn dĩ máu đã nhuộm đỏ y phục, hiện tại lại thêm một tầng mồ hôi, khó chịu đến nhường nào...
"cung chủ, ta đi sắc thuốc trước, tình trạng hắn không ổn lắm!" dù sao cũng được thiên hạ đặt cho cái danh THẦN Y, đâu thể nào ngó lơ Bạch Tử Nguyệt được, vả lại... tình huống này thế gian hiếm thấy, cũng là lần đầu gặp, rất đáng để tìm hiểu a~
"nhịn một chút!" Hắc Mộc Trạch Hiên ngồi xuống bên mép giường, truyền thêm một chút nội lực cho y.
Bạch Tử Nguyệt không phản kháng, nói chính xác hơn, là không còn hơi sức mà phản kháng. Nhấc được cánh tay lên cũng là cả một vấn đề....
Chưa bao giờ y nghĩ mình sẽ rơi vào tình trạng thảm hại như vậy, hơn nữa còn là ở trước mặt Hắc Mộc Trạch Hiên... Đúng là thảm hơn chữ thảm!!!!!
Hắc Mộc Trạch Hiên truyền được một lúc, cửa liền mở. Triệu Ngọc Phong mang theo một chén thuốc còn nghi ngút hơi nóng đi vào.
"mau cho hắn uống!"
"đó là thuốc gì?" Bạch Tử Nguyệt mở mắt nhìn chằm chằm chén thuốc trên tay y sư.
"đương nhiên là thuốc an thai, không thì ngươi muốn uống thuốc gì?" Triệu Ngọc Phong nhún vai.
"ngươi!!!" Bạch Tử Nguyệt trừng mắt "ta không uống!"
Hắc Mộc Trạch Hiên liếc nhìn Triệu Ngọc Phong, ra ám hiệu bảo y ra ngoài, tay trái vươn đến tiếp nhận chén thuốc.
Đợi đến khi cửa lớn tẩm cung đóng lại, Hắc Mộc Trạch Hiên mới hạ giọng "uống một chút, xem có tốt hơn không..."
"ngươi tự mình uống, một thân nam tử lại uống thuốc an thai? Ngươi uống không?" Bạch Tử Nguyệt tức giận hỏi ngược lại hắn.
"...." cũng đúng, nếu là hắn chắc cũng sẽ phản ứng như vậy, im lặng một chút lại lên tiếng "xem như để xác nhận y sư có bắt mạch sai hay không, đây cũng không phải thuốc độc..."
"thuộc hạ của ngươi điên, ngươi cũng điên theo sao?"
"....."
"....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] DUYÊN (hoàn)
CasualeĐây là quà sinh nhật ta tặng cho cô bạn không được hòa thuận lắm của mình 😂😂 tuy không hòa thuận nhưng mà tách ra không được, hén @_kanea1104_ Thể lọai: đam mỹ cổ trang, sinh tử văn, ngược... sương sương, HE. Couple: Hắc Mộc Trạch Hiên x Bạch Tử N...