BLACK LIPSTICK 3

18 4 0
                                    

Imbes na ako'y sagutin bigla na lang sya nag ala detective at lumakad ng mabilis. Nakakita siguro nang gwaping's.

"Hoy bes,saan ka pupunta para kang baliw dyan sa kilos mo" natatawa kong kulbit sa kanya

Habang kinukulbit ko sya ay maya't maya ko rin syang sinusundan baka maligaw pa at kung saang lalaki pa mapunta ay este kung saang sulok pa ng mall mapunta.

"Bes,magtago ka rin baka makita tayo ano kaba" sabi nito

Bigla ba naman akong hilahin patago

"Eh,sino ba kasi tinitignan at sinusundan mo.Aray ko bes ansakit ha" makahila kasi

"Wag kang magpahalata na may sinusundan tayo" Rhea

"Sino ba kasi sinusundan natin,at saka bes mas mahahalata ka kasi kilos detective ka dyan. Easy bes,easy" Jona

Para kasi syang namumutla na natatae na ewan

"Nakita ko kasi si Jake,may kasama" sabi nito sa akin

Si Jake iyong Kasintahan nya for almost 5 years.

"Oh,andyan pala si Jake bakit di mo puntahan,sino ba kasama?" tanong ko sa kanya

"A-ah kasi y-yung dati nyang syota" sagot nito

Hmm? Ang sinasabi nitong dating kasintahan ay si Bernadette na nagloko at naghanap ng bagong nobyo.

Rhea POV

Halooooo guy's, My name is Rhea just call me Rhea oh diba walang pinagbago achuchuchu. Nakakainis talaga tong si Preny Jona, palagi na lamang nalalate sa tamang oras,pero dahil antagal nya makabili na nga muna ng makakain.

Nagtungo ako dito sa pangatlong Food Cart at bumili ng makakain namin,akala nyo ako lang kakain nitong isang supot ng Sweet and Spicy ma' favorite Kwek Kwek at iba pa. 

Nang maramdaman kong may tao sa aking likuran at alam kong manggugulat ito at agad akong humarap. Pagharap ko natulala na naman sya kaya agad ko syang tinanong at dahil sa busy ako sa pagkain at dahil sa huli nyang tanong na kung bakit ang bilis ko makarating ay nanahimik na lamang ako.

Andito na rin naman sya kaya ok's na yun at nakita ko na ang dahilan kung bakit ako naririto ng maaga. Oo kanina pa ako naririto ng saktong magyaya syang mag gala at agad akong pumayag para may kasama ako.

BLACK LIPSTICKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon