"Đạt!!! ĐẠT!!!"
Thằng Nhân gọi lớn, nó chạy vội lại nắm lấy cánh tay của thằng bạn thân khi thằng Đạt mém tí nữa là bước chân vào khuôn viên trường.
"Gì vậy thằng kia?" Thằng Đạt ngước mắt nhìn.
"Đi với tao."
"Ơ...sắp đến giờ vô học rồi...?"
"Cúp một bữa đi." Thằng Nhân nói ngay.
"Ơ?" Thằng Đạt trố mắt.
"Ơ con cặc gì? Mau theo tao." Thằng Nhân dứt khoát nói, nó dẫn thằng bạn đến một cửa hàng trong một con đường nhỏ vắng hoe, nơi mà các cửa tiệm tới tận trưa mới chịu mở cửa một cách lười biếng, cửa hàng có tên là The Men Shop.
"Ủa, gì đây?" Thằng Đạt là kiểu người chậm hiểu, nó cứ ngơ ngác nhìn xung quanh.
"Có shop này mới mở, hay lắm nè." Thằng Nhân cười rồi mở cửa bước vào.
Cái Shop bên trong lớn hơn vẻ ngoài của nó, nhiều gian hàng kệ hàng dài như vô tận, tất cả hàng hóa bày bán đều được trưng bày sắp xếp rất nịnh mắt, chủ yếu đều là đồ dành cho nam giới, đủ mọi mặt hàng sản phẩm.
"Hôm nay cúp học để đi vô đây hả?" Thằng Đạt nói.
"Ừ."
"Trong đây có gì?"
"Đủ thứ hết, bữa tao có đi ngang mấy lần mà chưa dám vô, nay rủ mày vô cùng khám phá." Thằng Nhân nói.
"Cửa hàng tiện ích có gì mà khám phá cha?"
"Mày ngu, mấy anh lớp trên nói cửa hàng này nhiều cái thú vị lắm." Thằng Nhân hồ hởi hết, nó dõng dạc đi xuống một gian hàng toàn bao cao su và gel bôi trơn.
"Trời, đừng nói mày mua mấy cái này nha?" Thằng Đạt đỏ mặt nhìn quanh.
"Tao là khách, tao có quyền." Thằng Nhân đáp.
"Nhưng mày làm gì có bạn gái mà mua bao cao su?" Thằng Đạt hồn nhiên nói.
"Địt mẹ, không có bạn gái là không mua được bao cao su hả?" Thằng Nhân quê nên chửi ngay.
Đứng chờ thằng bạn lựa mấy cái hộp bao cao su ưng mắt thì thằng Đạt ngó qua bên kia, một gian hàng nhỏ, có một anh thanh niên cao to da rám nắng đang đứng bán một cái gì đó.
"Tao qua đây chút nha." Thằng Đạt nói rồi bỏ đi đến gần gian hàng của anh thanh niên kia.
"Anh bán gì vậy ạ?" Thằng Đạt đưa mắt hỏi, nó lướt nhanh qua anh thanh niên kia, anh này tướng tá chắc cao tầm 1m75, người rắn chắc, cặp ngực cứ như muốn xé rách lớp áo thun thể thao kia mà vươn lên, thằng Đạt chưa bao giờ thấy vú đàn ông nào mà căng đầy như anh này.
"Em trai, mua Whey uống đi em." Anh thanh niên thấy có khách liền hồ hởi nói.
"Whey là gì anh?"
"Whey là thức uống tăng cơ, dành cho những người tập gym muốn mau nở cơ, săn chắc cơ bắp đó em, ủng hộ anh 1 hộp đi, đang có khuyến mãi đó em." Anh thanh niên nói lia lịa.
"Em không có tập gym mà anh hai em có tập."
"Vậy mua tặng cho anh hai."
"Ảnh toàn ăn hiếp em, hay em mua ủng hộ anh xong em trộn bột thêm vô cho ảnh muốn không có hiệu quả?" Thằng Đạt tỉnh bơ.
"Hahaha, em hài hước ghê." Anh nhân viên cười.
"Thế bao nhiêu một hộp anh, khuyến mãi gì nè?"
"Một hộp 1 triệu rưỡi, bao hàng chuẩn Mỹ, à, khuyến mãi giảm thêm cho em 300k, tức chỉ còn một triệu hai thôi, giá quá hời em ạ." Anh nhân viên đáp.
"Anh tên gì cho em xin tên được không ạ?" Thằng Đạt hỏi.
"Anh tên Lâm."
"Anh là gymer hả anh?"
"À, không, anh là sinh viên thôi, đi bán Whey kiếm thêm em à." Anh Lâm đáp rồi cười một cái. Hàm răng anh này nhỏ đều tăm tắp mà còn trắng sáng nữa.
"Cái này tốt chứ? Anh có dùng chưa mà tư vấn cho khách vậy?"
"Dĩ nhiên là anh dùng qua rồi, anh có tập gym mà em." Anh Lâm đáp.
"Vậy anh cởi áo cho em xem đi em mới tin, chứ em sợ hàng giả lắm hoặc là người bán không có chuyên môn lại đi tư vấn cho khách." Thằng Đạt bắt bẻ.
"Chà, cũng kĩ tính quá ha, lớp mấy rồi em?"
"Em lớp 10. Cởi áo ra cho em xem body anh đi."
"Rồi rồi, nhớ ủng hộ anh nha." Anh Lâm nói rồi vén lớp áo thun thể thao bó sát kia rồi cởi ra, phơi lên bộ ngực trần bầu tròn căng đầy cùng sáu múi bụng lấp ló của mình.
"Hài lòng em chưa nè vị khách kĩ tính haha." Anh Lâm đưa tay vuốt vuốt hai bên múi ngực rồi anh gồng cho hai múi ngực căng cứng để khoe mã.
"Em sờ nha, sờ vô mới biết, chứ nhiều người tập nhìn vậy thôi thật ra thịt nhão mềm lắm." Thằng Đạt nói thêm.
"Ok em, em sờ thử đi." Anh Lâm gật đầu.
Thằng Đạt đưa tay sờ vào ngực anh Lâm, nó mặc sức nắn bóp đến đỏ hết cả bờ ngực anh, ngực anh dạng bầu tròn lại căng đầy thịt nên càng bóp càng sướng, nó đã để ý đến hai đầu vú săn chắc của anh, nó cố ý lướt tay qua chỗ đó chậm hết mức có thể, nó khều khều từng đầu vú của anh, Lâm thở mạnh, hơi thở có phần đứt quãng và vội vã.
"Đuoc...được chưa em...?" Anh Lâm hỏi, nãy giờ đứng yên để cho thằng Đạt vò nắn cặp ngực của mình.
"Tập bao lâu thì vú được như của anh nhỉ?" Nó lại kiếm cớ để hỏi.
"Anh tập được một năm thôi, chủ ý cho săn người lại khỏe mạnh hơn em à, chứ mà tập chuyên thì ngực sẽ vuông vức chứ không bầu bầu như anh đâu." Anh Lâm đáp.
"Nhìn anh ngon mà, chắc có bạn gái rồi chứ gì?"
"Gái gú gì, anh vừa đi học vừa đi làm, thời gian đâu mà quen bồ em ơi." Anh Lâm cười.
"Vậy mỗi lần nứng cặc quá thì anh tự thủ dâm hả?" Tay thằng Đạt di chuyển xuống những múi bụng của anh.
"Ờ...sao em lại hỏi chuyện nhạy cảm này...anh..." Anh Lâm có vẻ lúng túng.
"Em mua 2 hộp, em ủng hộ anh, nhưng mà em có thể hỏi một số điều thắc mắc được không? Nếu anh không ngại tư vấn cho em." Thằng Đạt nói.
"2...2 hộp thiệt hả?" Anh Lâm sáng rực cặp mắt.
"Dạ, mà anh tư vấn cho em nha."
"Ừ...ừ...rồi rồi...em cứ hỏi đi..."
"Thì câu hồi nãy á, không có bạn gái, vậy mỗi lần anh nứng quá thì sao anh?"
"Ờ...thì anh tự xử như em nói đó..."
"Sục cặc hả anh?"
"Ừ...sục..." Anh Lâm cố đáp cho qua.
"Sục ra sao?"
"Trời đất, mấy chuyện này em lên mạng hoặc coi...ờ...coi phim sex là biết mà...thiếu gì clip thủ dâm trên net."
"Em nhờ anh tư vấn mà."
"Chuyện này hơi nhạy cảm, à, em có thể hỏi anh trai em, như vậy là tốt nhất, chứ anh cũng hơi ngại khi tư vấn vấn đề này em nhé." Anh Lâm nói nhanh, "Em mua hai hộp phải không? Anh gói cho em nhé?"
"Anh chả tư vấn nhiệt tình gì cả, em không mua nữa đâu." Thằng Đạt sờ lên từng múi bụng anh Lâm.
"Sao vậy em? Mua ủng hộ anh đi mà..." Anh Lâm thất thỉu năn nỉ.
Thằng Đạt thọc ngón tay vào cái rốn lõm của anh Lâm mà ngoáy bên trong, anh Lâm thở gấp một cái, những múi bụng anh dần săn lại lộ ra rõ nét.
"Da anh rám nắng khỏe mạnh thật lại mịn chứ không thô ráp như một số người." Thằng Đạt đưa tay sờ dọc cánh tay anh Lâm, nó dừng lại bóp bóp hai bên bắp chuột anh cùng lúc.
"Anh gồng lên cho em coi chuột anh bự bằng anh hai em không?"
Anh Lâm ngoan ngoãn nghe theo, đưa tay cánh tay lên ngang vai rồi gồng lại, chuột anh cũng khá to, đặc biệt cánh tay anh rất nhiều gân xanh chạy dọc ôm theo tay anh.
"Mấy cọng gân bự thích quá." Thằng Đạt cũng sờ dọc theo những đường gân xanh trên cánh tay anh Lâm.
"Em mua hai hộp phải không?" Anh hỏi lại cho chắc, anh sợ thằng nhóc kia lại đổi ý.
"Em mua luôn 3 hộp."
"3...3...HỘP???" Anh Lâm như trúng sổ số.
"Dạ, em tặng anh hai em, với tặng cho bạn anh hai em này nọ nữa."
"Nhưng mà em còn 1 thắc mắc nhỏ thôi." Thằng Đạt đưa vẻ mặt ngây thơ ra.
"Em nói đi, anh tư vấn nốt cho em."
"Em nghe anh hai em nói tập gym nhiều, à không...mấy người tập gym thì cu sẽ teo nhỏ lại. Đúng như vậy không anh, muốn đẹp body thì sẽ phải hi sinh cây hàng."
"Hahaha, làm gì có, em dễ tin người quá đi." Anh Lâm phá ra cười.
"Em nghe nhiều người nói vậy lắm."
"Ai nói với em như vậy là họ chọc em đó, làm gì có chuyện tập gym cu teo."
"Anh cho em coi đi em mới tin."
"HẢ? C...cho em coi?" Anh Lâm trố mắt.
"Ừ, lỡ anh nói vậy vì để che lắp sự thật thì sao, cái tôi đàn ông cao lắm nha anh."
"Làm...làm gì có...."
"Nhìn anh chắc em nghi là thiệt rồi, chắc cu anh chút xíu thôi nên mới úp úp mở mở như vậy." Thằng Đạt nhép môi.
"Này, hàng anh là to nhất trong trường anh đang theo học đó nhé, ở chỗ gym anh hay tập, không thằng nào qua được anh đâu nhé, cho em biết." Anh Lâm nổi máu xung thiên, đúng là đàn ông, khi bị chọc vào đúng cái tôi to lớn thì sẽ lập tức đáp trả lại ngay.
"Thùng rỗng thì thường kêu to." Thằng Đạt đáp.
"Thùng rỗng hả? Được, anh mày cho mày xem, thằng này ăn nói bố láo thật." Anh Lâm tức quá, ngay giữa thanh thiên bạch nhật, không còn đủ tỉnh táo mà kéo ngay khóa quần xuống, do gian hàng của anh cũng ở trong góc khuất kín đáo nhất của cửa hàng nên cũng chẳng ai để ý, anh Lâm lôi từ bên trong ra một cây hàng trong tình trạng yểu xìu, rám nắng ra trước mặt thằng Đạt.
"Nhỏ thiệt mà." Thằng Đạt cười.
"Chờ chút, anh chỉ cho mày cách sục cặc luôn nè, mày khỏi phải đi hỏi làm gì cho mệt, xem đây." Anh Lâm vừa nói vừa đưa tay lên nhổ một ngụm nước miếng.
Anh Lâm đưa xuống thoa lên thân cặc rồi anh hít hà, đôi môi anh mỏng lét ửng đỏ do răng anh cắn vào, anh rên nhẹ khi sục cặc trước mặt thằng Đạt.
"Coi nè nhóc, sục cặc là sục như vậy nè." Anh Lâm tuột hết bao quy đầu xuống, đầu cặc màu tím bầm của anh lòi ra, đầu cặc anh khá to nhưng hơi sạm màu, kế sát lỗ đái còn có một nốt ruồi, lỗ đái anh nhỏ xíu khép chặt lại.
m thanh sục cặc vang lên khi anh Lâm nhổ thêm nước miếng để làm chất bôi trơn, chỉ vài phút là cặc anh Lâm đã cưởng lên cứng ngắt, lúc này con cặc đã đạt tầm 18cm, vươn chỉa lên thẳng đứng, anh Lâm buông tay ra để cây hàng tự giật giật, gân nổi đầy lên thân cặc của anh.
"Chà..." Thằng Đạt liếm môi.
"Đó, thấy chưa nhóc, còn nói tập gym là cặc nhỏ nữa không?" Anh Lâm khoái chí dâm tà cười, nét điển trai lịch sự ban đầu đã biến mất.
"Em cầm thử nha?" Thằng Đạt đưa mắt nhìn chăm chú.
"Ừ..."
Thằng Đạt vừa cầm vào là nó ồ lên, cặc anh nóng hổi, rồi khi tay thằng Đạt bóp chặt thân cặc, anh Lâm nhăn mặt lại vì cơn sướng ngứa ngáy đang lan ra khắp người. Thằng Đạt sục nhè nhẹ bắt chước những động tác anh Lâm khi nãy lên chính cây hàng của anh.
"Thủ dâm như này đúng không anh?"
"Đ...đúng rồi..." Anh Lâm nhẹ gật đầu, hai tay chống lên hông để thằng Đạt tiếp tục sục cặc cho anh.
Nó bóp mạnh dọc thân cặc anh Lâm ép những dòng khí dâm rỉ ra từ lỗ đái trên cặc anh, nó còn giả bộ, "Cặc anh đái ra gì này?"
"Hahaha đó là khí dâm không phải đái ra gì này." Anh Lâm cười vì cái sự ngây ngô của nó.
"Khí dâm?"
"Em lớp 10 mà chưa dậy thì à?" Anh Lâm ngạc nhiên.
"Chưa anh." Thằng Đạt giả nai.
"Khổ chưa, anh lớp 6 là đã dậy thì rồi." Anh Lâm nói.
Thằng Đạt không trả lời, nó đang mải miết tập trung vào con cặc cứng ngắt nóng hổi đầy gân guốc của anh Lâm, nó đưa ngón tay sờ qua lại trên lỗ đái làm anh hít hà đủ kiểu, nó thấy bụng anh Lâm hóp lại, hơi thở anh đứt quãng, anh còn khẽ rên trong cổ họng. Nó ấn một phát khiến ngón tay lún sâu vào lỗ đái, nong rộng cái lỗ cặc đó mở ra.
"SÍT...." Anh Lâm rung người một cái, anh nghiến răng.
"Đau hay sướng anh?" Nó hỏi.
"Ca...cả hai..." Anh Lâm thở hổn hển, mồ hôi bắt đầu túa ra trên bờ ngực của mình.
Thằng Đạt nhìn quanh, khi đã chắc không có ai thì nó quỳ xuống, đưa lưỡi cố rúc sâu vào lỗ đái anh Lâm/
"A...UI...EM...EM..." Anh thở hồng hộc, mặt nhăn lại khổ sở vì sung sướng khi đầu lưỡi thằng Đạt liếm lách sâu bên trong lỗ đái của anh, mắt nó ánh lên khi cuối cùng cũng liếm được vài giọt nước đái lẫn khí dâm của anh hòa vào nhau bởi cơn nứng cặc.
"A...em ơi...anh mắc đái quá...bót cặc quá..." Anh Lâm thốt lên.
"Anh mắc đái vì nứng hả?" Thằng Đạt hỏi.
"Ừ...nãy đã định đi đái, ai dè em lại hỏi mua Whey bên anh nên thành ra nhịn đái nãy giờ."
Thằng Đạt nghịch ngợm đưa tay kéo hai hòn dái của anh ra khỏi đũng quần rồi xoa xoa kích thích.
"SÍT...đừng em...buốt cặc anh quá...ahhhh..."
"Vậy mình vào trong phòng vệ sinh cho anh đái nha?" Thằng Đạt nói rồi nắm tay anh Lâm dắt vào nhà vệ sinh nằm ở cuối cửa hàng.
Vào bên trong, thằng Đạt vội khóa cửa buồng vệ sinh lại rồi nó cúi xuống há miệng ngậm lấy cặc anh Lâm mà mút mấy cái xong nhả ra.
"Anh đi đái đi, đái xong đừng rửa, để em bú cho sạch nha." Thằng Đạt đề nghị.
"Sao em mới tí tuổi đầu mà dâm quá vậy? Em hay đi gạ mấy thằng trai nhẹ dạ dễ dụ như anh phải không?" Anh Lâm cảm thấy như mình đã sa vào cái bẫy hết sức tinh vi của thằng nhóc này.
"Nói nhiều quá, đái đi, không bể bình xăng chết bây giờ." Thằng Đạt lấy tay mò dái anh.
"Em mò dái thì sao mà anh đái cho được." Anh Lâm nói.
Thế là nó để yên cho anh xả hết bọng đái căng đầy của mình. Nó nhìn anh đái, nước đái anh khá trong, chứng tỏ anh này không hút thuốc cũng ít có nhậu nhẹt.
"Đưa đây." Nó xoay người anh qua, không cho anh nhét cặc vào lại trong, nó cứ thế mà ngậm cặc anh Lâm rồi mút mạnh, vài giọt nước tiểu còn sót lại bị ép rỉ ra, nó mặc kệ, nó nuốt hết sạch sẽ, mút sạch nước đái thì khí dâm lại chảy ra, cặc anh Lâm giật giật cương lên cứng hơn trong họng nó.
"Aaahhhh...em bú sướng quá trời....em bú cu bao nhiêu thằng đàn ông rồi hả?" Anh Lâm xoa xoa tóc nó hỏi han.
Thằng Đạt không trả lời, nó ngấu nghiến con cặc của chàng sinh viên trong cơn hoan dại, những cọng gân trên cặc anh tiếp xúc với lưỡi của nó, nó cà môi sát lên từng vùng da trên cây hàng 18cm kia. Anh Lâm ưỡn người đưa tay tự nắn bóp cặp ngực bầu tròn của mình, hai hòn dái anh rút sát lên bìu rồi săn lại cứng ngắt.
Bú một hồi nước miếng đầy trong họng thằng Đạt, nó làm nhễu xuống cả dái anh Lâm, cằm nó nhớp nháp thứ chất nhờn mà cổ họng nó tiết ra khi bú cặc anh.
Giờ con cặc anh Lâm đã cứng ngắt, phủ đầy thứ chất nhờn mà thằng Đạt bú ngậm thân cặc anh đến tận gốc.
"Phê quá em, anh sục rồi bắn lên mặt em nha?" Anh Lâm liếm môi, mặt đỏ lên, mắt có dại đi một chút.
"Dạ." Thằng Đạt ngoan ngoãn gật đầu ngay.
Anh Lâm cầm cặc sục mạnh, lưng ngã về sau dựa vào bức tường, người ưỡn ra, những múi bụng săn lại, anh gầm nhẹ khi xuất tinh vào hết lên mặt thằng Đạt, những dòng tinh dịch nhầy nhụa tanh nồng nóng hổi kia cứ thế mà bắn lên mặt, lên mũi, lên trán thằng Đạt.
"Aaaaahhhhhh...phê quá....." Anh Lâm giật người mấy cái, anh rung lên rồi anh rũ rũ toàn thân sau cơn sướng.
Thằng Đạt đứng dậy hí một bên mắt để mở vòi nước rửa mặt, nó không dám uống tinh dịch của anh, bởi nó vẫn còn chưa quen được cái mùi tanh nồng kia, nó sợ uống thử lỡ mà không chịu nổi lại ói ra thì quê lắm.
"Vậy là em sẽ ủng hộ anh chứ...hộc...hộc..." Anh Lâm đứng đó thở hổn hển.
"Dạ, dĩ nhiên." Thằng Đạt cười.
"Ê. Đi đâu nãy giờ?" Thằng Nhân đi ra quầy tính tiền thì thấy thằng bạn của mình đang đứng đó. "ỦA? Mua gì đây?"
"Bột Whey tăng cân tăng cơ."
"Mua gì dữ vậy mậy?"
"Mua tặng cho anh hai tao một hộp, còn lại tao sẽ bán lại, đang có khuyến mãi chỉ còn 1 triệu hai một hộp, tao mua về đợi hết khuyến mãi bán lại lời được vài trăm." Thằng Đạt nói.
Thằng Nhân nhún vai rồi đặt hộp bao cao su nãy giờ nó mất công lựa lên trên quầy tính tiền. Với hai thằng nhóc lớp 10 sáng nay cúp học để đi vô cửa hàng này khám phá, mỗi đứa đều đã đạt được như đúng ý thích của mình, tụi nó nhìn nhau cười vui vẻ.