Chương 4: Anh Phong và Cơn mưa bất chợt

515 0 0
                                    

Anh Phong ngắm mình trong gương, tay chỉnh lại cái cà vạt cho gọn gàng, vợ anh, cô Như đi đến từ đằng sau, cái bụng bầu gần 8 tháng của cô đã phình lên hết cỡ, cô mặc đầm bầu hoa văn, mái tóc búi cao, ôm lấy anh từ đằng sau, tay cô lướt qua cái eo săn chắc gọn gàng của chồng, cô lướt lên cặp ngực căng đầy như muốn bứt đứt hàng nút áo sơ mi trắng đáng thương kia khi nó quá khổ sở bao bọc lấy bộ ngực vuông vức của anh Phong, body này là thành quả của bốn năm ròng rã chăm tập gym, hít đất, chạy bộ của anh, Phong năm nay 28 tuổi, cưới vợ được ba năm, chuẩn bị đón đứa con trai đầu lòng.
"Chúc chồng may mắn nha." Cô Như hôn vào má anh một cái.
"Cảm ơn em." Anh Phong quay lại cười với cô.
"Nhìn chồng em thế này chắc chắn nếu người tuyển dụng phỏng vấn anh là nữ thì chồng sẽ đậu chắc luôn." Cô chọc.
Anh Phong đưa tay ngắt lấy mũi cô, "Coi chừng mất chồng đó."
"Em không sợ đâu, chồng yêu mình em thôi, em biết mà."
"Sao em biết?" Anh hỏi.
Cô không đáp chỉ đưa tay chồng xoa xoa vào cái bụng bầu của mình, anh Phong cười tươi toe toét cúi xuống hôn lên bụng cô vài cái, "Con trai ngoan ở nhà với mẹ, ba đi phỏng vấn, làm được quản lý ba sẽ mua cho con trai thật nhiều đồ chơi."
Anh đứng dậy ôm lấy cô một cái thật âu yếm rồi bước ra cửa nhà, ngồi lên cái xe tay ga quen thuộc của mình, anh Phong vốn dĩ là quản lý cũ của một nhà hàng lớn nhưng vì một số chuyện xích mích với giám đốc ở đây mà anh đã xin nghỉ việc, vợ thì sắp đẻ còn một số tiền lớn để lo cho đứa con trai sắp chào đời của anh nên Phong quyết định nộp hồ sơ vào một công ty khác, cũng với vai trò đề cử là quản lý nhà hàng hoặc store, shop nào đó, đơn nộp của anh đã được xét duyệt do vốn dĩ ngoại hình của anh rất ưa nhìn, body gym, làn da trắng vốn có của dân văn phòng, nụ cười tỏa nắng cùng khuôn mặt trái xoăn khiến anh trông vừa nam tính vừa ra dáng vẻ đàn ông quý phái, số phụ nữ bám theo anh cũng không ít nhưng anh chỉ yêu mỗi người vợ, cũng là tình đầu của mình, anh và Như quen nhau hồi đại học, sau khi ra trường thì chính thức đến với nhau, cả hai cưới nhau cách đây 3 năm, mãi đến bây giờ anh và cô mới có được một đứa con đầu lòng, tuy chậm hơn đám bạn cùng lứa nhưng Phong và Như rất hạnh phúc, hai người chưa hề cãi nhau lần nào, hiếm khi tình đâu lại có thể có happy ending như vậy phải không?
Vừa suy nghĩ vừa tủm tỉm mỉm cười, đột nhiên cơn mưa bất ngờ từ đâu chuyển tới, anh lại không hề mang theo áo mưa bởi cả ngày nay đều nắng chang chang, chính Phong còn không ngờ là ông trời có thể đổ mưa ngay lúc nào.
"Chậc..." Phong tặc lưỡi rồi ngó quanh, kiếm một chỗ nào đó tấp xe vào tạm, cơn mưa như này chắc cùng lúc mười phút là tạnh, vẫn còn kịp giờ phỏng vấn, vì Phong vốn tính kĩ, anh thường đi sớm hơn nửa tiếng.
Nghĩ thế, Phong tấp vào một cửa hàng nhỏ nằm trong con đường vắng vẻ, bởi cửa hàng này là nơi duy nhất có gắn bạt che mưa che nắng. Anh bước xuống, nép người vào sát tường cửa hàng, cơn mưa cứ tưởng sẽ dứt ai ngờ lại chuyển mây đen mù mịt và càng lúc càng to hơn.
"Cài vì vậy trời???" Anh Phong lắc đầu tặc lưỡi, rồi một cơn gió bạt tới, ngực anh ước sũng gần như toàn bộ.
"MẸ NÓ...UI..." Anh vội vàng nắm lấy cánh cửa kế bên rồi lách người vào.
"Dạ chào quý khách." Nam nhân viên độ tuổi trẻ măng cất giọng, khi anh Phong nhìn lên thì cũng có hơi ngạc nhiên, vì cậu nhân viên nhìn y như học sinh cấp 3, mặt búng ra sữa luôn, được cái da mặt tuổi dậy thì của cậu này láng o mịn màng lại trắng hồng, hai bên má không biết là có đánh phấn không mà lại ửng đỏ như thế.
"Cửa hàng mình có bán áo mưa không em?" Anh Phong đưa mắt hỏi, tay cầm một phần ngực áo kéo ra để hong cho nó khô.
"Dạ có, anh đợi em chút, có thử luôn không anh?" Cậu nhân viên hỏi làm anh Phong khá là khó hiểu.
Thử? Thử ở đây là sao? Tức là khách mặc áo mưa thấy hợp dáng mới mua? Thế thì ngộ à nha, trong khi đợi cậu nhân viên đi vào trong thì anh nhìn lên bảng hiệu của cửa hàng.
"The Men Shop?" Anh Phong lẩm bẩm đọc tên cửa hàng.
Khi cậu nhân viên trở lại, cậu đặt lên quầy thu ngân bốn hộp bao cao su với kích cỡ khác nhau khiến anh Phong còn ngạc nhiên hơn nữa, anh biết đó là bao cao su nhưng đó giờ anh chỉ làm với vợ, cô Như, và chưa từng sài bao bao giờ, anh và cô cùng đánh mất trinh tiết cho nhau chứ không phải ai khác.
"Dạ của anh đây." Cậu nhân viên tươi cười.
"Ơ...ý anh không phải áo mưa...ờ...kiểu này...ý anh là em có bán áo mưa thiệt không ấy, trời đang mưa, anh đang vội nên cần mua gấp áo mưa." Anh Phong vừa giải thích mà vừa ngượng ngùng.
"À..." Cậu nhân viên ồ lên một tiếng, "Shop em không có bán áo mưa anh ơi, em tưởng anh muốn mua bao cao su."
Anh Phong chẳng còn biết nói gì nữa, rồi anh chợt nhớ lại khi nãy là cậu nhân viên còn hỏi là có muốn thử luôn không? Lúc đó anh thấy câu hỏi này khá là vô nghĩa nhưng giờ với bốn loại bao cao su khác nhau nằm trước mặt anh Phong mới thấy câu hỏi đó càng quái lạ hơn.
"Ý em là gì khi hồi nãy em hỏi là có muốn thử luôn không vậy?" Anh Phong hỏi, vốn dĩ vì sự tò mò, trời đang mưa tầm tã, anh bị mắc kẹt ở cái shop quái lạ này rồi.
"Dạ, thử bao cao su ấy anh. Bên em có qiu tắc là khách hài lòng sau khi thử hàng thì mới tính tiền." Cậu nhân viên đáp.
Anh Phong đưa mắt nhìn bảng tên gắn trên ngực áo, cậu này tên là Hoàng Thiên Phú.
"Bao cao su sao mà thử em?"
"Dạ, thì anh cứ vào trong thử mỗi cái, nếu hợp thì mới mua, nhưng mà do bên em cho khách thử vậy thì nếu khách đồng ý và thấy hài lòng thì nên mua nhiều để ủng hộ shop ạ, anh yên tâm, bên em bán toàn là hàng chất lượng thôi, không hề có fake trà trộn vào đâu." Phú nhanh miệng đáp.
"Bên em kiểu cách phục vụ rất là lạ đó, anh chưa thấy chỗ nào có chuyện này? Shop em thuộc công ty nào?" Anh Phong hỏi.
"Dạ, của em là tư nhận, ông chủ tụi em tự bỏ tiền ra mở đúng 1 shop duy nhất này ạ." Phú cười tươi đáp.
"Chà, vậy chắc chủ em giàu lắm nha, bình thường vốn để mở một cửa hàng như này không hề ít đâu, nhất là bán mấy mặt hàng tồn lâu như này, phải chịu lỗ ít nhất mấy năm đầu." Anh Phong nói.
"Dạ không, mới mở được tháng đầu đã lời rồi ạ."
"L..LỜI THIỆT HẢ?" Anh Phong á khẩu luôn.
"Dạ vâng."
"ỪM...anh thì...ờ...không sài mấy cái này bao giờ..." Anh thú thật.
"À, anh vẫn còn độc thân hả?" Phú nhìn anh.
"Không, anh có vợ rồi, ý là đó giờ anh chỉ làm với vợ, nên không dùng bao cao su." Phong đáp, mắt nhìn ra ngoài, mưa vẫn chưa dứt.
"Anh nên sài thỉnh thoảng để tạo cảm giác mới mẻ cho đời sống vợ chồng nhé." Phú nói.
"Thôi, đeo bao vô khó chịu lắm."
"Nhưng anh nói anh chưa từng đeo mà, sao biết đeo vô khó chịu?" Phú ngạc nhiên.
"Nhìn là biết rồi, hồi đó tò mò có tháo một cái ra xem thử coi nó có gì bên trong, em nghĩ coi, bọc cái bao vào hàng mình, nhìn thôi đã thấy khó chịu rồi, huống chi làm thật." Anh Phong nói, có vẻ chuyện bàn về chủ đề nhạy cảm của đàn ông này đã khiến anh quên đi mất cơn mưa ngoài kia.
"Đó là tại vì anh chưa mua bao cao su của bên em rồi." Phú nói ngay.
"Bao nào mà chẳng như nhau hả em haha."
"Vậy anh muốn thử không? Em giảm giá cho." Phú đáp.
"T...thử hả? Ơ...anh..." Anh Phong chợt ngập ngừng, anh nhìn lại đồng hồ, nãy giờ mà chỉ có năm phút trôi qua thôi ư? Anh vẫn còn khối thời gian cho buổi phỏng vấn và cơn mưa vẫn còn xối xả ầm ầm ngoài kia, giông chớp đã nổi lên sáng rực của một góc trời.
"Thử thì free mà anh, anh hài lòng mới mua, em có mã giảm giá 50% đặc biệt tặng riêng cho anh luôn, anh không dùng thì mua tặng bạn bè hoặc bán lại là lời luôn." Phú tư vấn nhiệt tình.
"Bên em dễ vậy hả bán rẻ cho khách lẻ rồi cho khách kẻ bán lại với giá mắc hơn luôn?" Anh Phong trố mắt.
"Dạ, vì chất lượng tụi em là số 1 rồi, anh không tìm được chất lượng như vậy ở bất kì đâu khác luôn, cho nên anh chỉ có thể mua ở shop em mà thôi." Phú chắc như đinh.
"Em có vẻ quá tự tin về nơi mình làm việc ha, anh thích điều đó, em mấy tuổi rồi?" Anh Phong bật cười.
"Dạ, đáng lí là em năm nay lên năm nhất đại học nhưng em nghỉ 1 năm để đi kiếm việc làm có tiền phụ cha mẹ, sẵn tích góp rồi sang năm mới học đại học ạ." Phú đáp kiến anh Phong càng lúc càng thiện cảm với cậu hơn.
"Anh thích thanh niên như em đấy, dù gì anh cũng bị kẹt ở đây rồi, ok, anh thử rồi được thì anh sẽ mua ủng hộ cho em, mua về cho vợ anh ngồi nhà bán kiếm tí tiền mua sữa cho con haha, nhưng nhớ phải như lời em giới thiệu đó nha." Anh Phong nói.
"Dạ, vậy anh theo em vào trong nhé." Phú đưa tay mời anh rồi đi trước dẫn đường.
Cả hai đi vào một phòng nhỏ. Anh Phong cảm thấy thật tức cười cho bản thân vì đây thật sự là những trải nghiệm đầu tiên trong đời anh, trước đây anh cũng ít thủ dâm, anh chỉ thủ dâm trong vài tháng gần đây khi cô Như bụng đã bắt đầu bự, giờ đây anh lại ở trong một căn phòng nhỏ để chuẩn bị thử bao cao su, Phong cũng chẳng biết là tại sao anh lại đồng ý với việc này, anh chỉ biết những gì mà Phú quảng cáo thật sự rất gợi lên sự tò mò bên trong anh.
"Ủa? Em còn ở đây làm gì?" Anh Phong nói ngay khi thấy cậu nhân viên vẫn còn đứng lì trong phòng với mình.
"Dạ, em thử cho anh mà."
"T...THỬ CHO ANH?? TRỜI ĐẤT...SAO ĐƯỢC EM?" Anh Phong trợn mắt, theo phản xạ anh vội đưa tay che lại hạ bộ.
"Bình thường mà anh, em là nhân viên, em thử cho khách có sao đâu?"
"Trời, vậy mà không sao? Hai đứa là đàn ông mà em?"
"Ý anh là muốn nhân viên nữ hả?"
"KHÔNG...ý anh là đâu có chuyện đụng chạm nhạy cảm như vậy được? Anh có vợ rồi..." Anh Phong hoảng quá nói đại.
"Chuyện này đâu có liên quan gì đến vụ anh có vợ hay không? Em thử dịch vụ, anh hài lòng, anh mua, xong." Phú bực quá lên tiếng.
"Nhưng..."
"Không nhưng gì hết, để em thử cho anh xong lẹ nào." Phú cúi xuống, nắm tay anh Phong kéo ra.
"Thôi, anh thấy kì lắm...anh đi thì hơn..."
"Mưa to sấm chớp dữ lắm anh...mua ủng hộ em đi...nếu em không bán đủ chỉ tiêu...em bị đuổi mất...em năn nỉ anh mà..." Phú rơm rướm nước mắt.
"Trời đất, đừng...đừng khóc chứ em..." Anh Phong hoàn toàn lúng túng, chẳng biết làm gì nữa.
"THÔI...THÔI...NÍN DÙM ĐI...ĐƯỢC RỒI...THỬ ĐẠI RỒI ANH MUA CHO XONG NÈ..." Anh Phong thở dài, hoàn toàn bế tắc.
Phú liền chủi nước mắt, mỉm cười đưa tay tháo dây nịt anh ra.
"Cẩn thận thôi...nhăn...nhăn áo anh...anh còn đi phỏng vấn..."
"Dạ...anh yên tâm." Phú cởi quần anh rồi tuột xuống nhẹ nhàng, để tránh làm nhăn quần anh, Phú luồng ống quần qua từng bên chân anh rồi tháo ra luôn, cậu xếp thẳng quần tây của anh rồi đem treo trên cái móc đồ gần đó.
Phú mỉm cười đưa tay vuốt dọc bắp chân nở nang săn chắc do tập gym, vận động thể thao của anh Phong, chân anh trụi lũi không một cọng lông.
"Em..sao lại sờ mó anh? Em là gay hả?" Anh Phong khó chịu lên tiếng.
"Không, tại chân anh cơ đẹp quá, em cũng có gym chút chút, tập sao mà được vậy hả anh?" Phú bóp vào bắp chân phải của anh.
"Anh tập đều suốt bốn năm nay đó, em tập ở đâu?" Anh Phong nghe đến đồng hương là cứ khoái bắt chuyện.
"Em tập ở phòng gần nhà, đâu có giàu như anh mà tập mấy cái trung tâm mắc tiền." Phú nói.
"Ừ, thôi, em làm lẹ đi, anh chỉ còn hơn hai mươi phút nữa thôi đó." Anh Phong nói.
Phú đưa mắt nhìn cái quần lót màu đen của anh, cậu đưa sát mũi vào, cố ý để chóp mũi đụng nhẹ qua lại đũng quần lót của anh Phong, va chạm một hồi, kèm theo những hơi thở mạnh của Phú phà vào, cái đũng quần chợt phình lên, Phú nhoẻn miệng cười, anh Phong này thì ra để dương vật hướng xuống, giờ nó đã bắt đầu cưởng lên, đầu khấc đã hằn lên rõ ràng, bự lắm chứ chả đùa nhưng Phú lại nhếch miệng.
"Hàng nhỏ vậy luôn hả anh?" Phú khích tướng.
"Nhỏ? Em nói hàng anh nhỏ?" Như bao người đàn ông khác, anh Phong nhíu một bên chân mày.
"Ừ, nhìn là biết nhỏ rồi." Phú nói, "Hèn gì anh không dùng bao, vì sẽ không vừa đâu."
"Em móc nó ra thử đi coi có nhỏ không rồi hãy nói nha em." Anh Phong hơi bực một chút vì bị xem thường cậu nhỏ của mình, vốn là một điều tự hào của người đàn ông.
"Để coi." Phú vừa trau mày vừa đưa tay bóp bóp vuốt vuốt đũng quần anh.
"Anh kêu móc ra coi chứ không kêu em bóp nó, bớt đụng chạm dùm...anh là đàn ông đã có vợ rồi...anh cũng không phải gay..."
Phú cười tủm tĩm rồi nắm hai bên mép quần anh Phong tuột xuống. Cặc nhân viên há hốc mồm, cây hàng của anh Phong bật ra, đã nửa cương nửa xìu do bị va chạm kích thích nãy giờ, một nửa đầu cặc đỏ hỏn đã lòi ra khỏi lớp bao quy đầu, da cặc anh Phong cũng trắng như da trên người anh vậy, đầu khấc thì bóng lưỡng, hơi nhọn như đầu kim, thân cặc xem ra ít có gân nổi xung quanh, nhưng không biết cương lên thì thế nào.
"Sao?" Anh Phong thấy vẻ mặt bất ngờ của Phú biết là cậu đã sai khi đánh giá thấp cây hàng của anh liền chống nạnh giương ánh mắt đầy tự hào.
"Chưa ...chưa cương hết...sao mà biết..." Phú ấp úng.
"Vậy em làm cho nó cương hết đi." Anh Phong liếm môi, bên ngoài mưa gió bão bùng, mà không hiểu sao anh Phong lại thấy cả người nóng ran, mồ hôi cứ tuôn ra.
"Nóng quá..." Anh Phong đưa tay nhích cổ áo.
"Cởi ra hết đi anh, chút em hong khô quần áo cho, mặc vào là như mới tinh luôn." Phú nói, tay cầm lấy thân cặc anh bóp bóp vài cái.
Anh Phong nghe lời cởi từng nút áo ra rồi giơ ngang hai tay để Phú cởi dùm mình, Phú cầm lấy cái áo sơ mi trắng ướt mồ hôi lẫn nước mưa kia mà đưa vô mũi ngửi cho thật đã.
"Anh không ngờ em là gay luôn đó, vậy mà hồi nãy nói không phải gay..." Anh Phong nói.
"Em không phải gay, em ngửi thử coi có hôi không để chút em giặt luôn cho sạch, đi phỏng vấn là đậu ngay." Phú đáp khi đem quần áo anh bỏ vô cái máy giặt nằm ở góc phòng rồi ấn cho nó chạy.
"Thôi đi ông, tôi năm nay cũng 28 tuổi rồi, gay hay không nhìn qua là biết." Anh Phong tặc lưỡi.
Phú cười rồi tuột hết bao quy đầu anh xuống, anh Phong nhăn mặt rít lên một tiếng.
"Anh bị hẹp bao quy đầu hả?" Phú ngạc nhiên.
"Anh không biết, đó giờ đâu có ai tuột cho anh mà biết, anh thấy tuột xuống nó hơi rát nên không tuột nữa." Anh Phong tỉnh bơ đáp.
"Trời đất, lấy vợ rồi mà vẫn chưa tuột được bao quy đầu xuống à? Vợ anh hổng bú cho anh hả?"
"Không em, ờ...vợ anh không thích bú...." Anh Phong ngài ngại trả lời.
"Trời, không thể tin nổi, đời đàn ông, bú cặc là một trong những cái sướng nhất mà anh năm nay 28 tuổi rồi vẫn chưa biết cảm giác bú cặc luôn?" Phú lắc đầu.
"Ừ...thì...ummm..." Anh Phong ngập ngừng.
Phú liền há miệng ngậm lấy đầu khấc anh vào họng rồi mút mạnh.
"A...EM LÀM GÌ VẬY PHÚ!!!....SÍT...." Anh Phong la lên, cái lưỡi của Phú liền tấn công tới tấp vào đầu cặc anh, Phú nhất quyết không để anh Phong chống cự. Anh dùng tay cố đẩy mặt cậu ra nhưng Phú bú càng lúc càng mạnh.
"NHẢ RA EM...NHẢ RA..."
Hai bờ môi Phú chà sát dọc thân cặc anh Phong, cái lưỡi liếm phụ họa vài đường...
Rồi một tiếng phựt vang lên bên trong miệng Phú, anh Phong cũng được một phen giật mình, khi Phú nhả ra thì bao quy đầu của anh Phong đã tuột xuống hết, lộ ra nguyên một đầu cặc đỏ hỏn, nhọn hình mũi kim bóng lưỡng.
"Xong rồi nè hehe, nhớ tính thêm vào tiền tip cho em nha." Phú nhe răng cười, đưa lưỡi liếm quanh bờ môi mỏng đỏ của mình.
Người anh Phong đổ đầy mồ hôi, cặp ngực nở nang của anh phập phồng theo từng nhịp thở mạnh của mình, anh Phong cảm thấy như nhục dục bấy lâu được giải tỏa, con cặc bắt đầu cưởng lên, đã đạt tầm 18cm, gân bắt đầu nổi lên đầy dọc thân cặc, lỗ đái còn rỉ ra khí dâm lênh láng chảy xuống dưới, hai hòn dái bên dưới săn lại, lông cặc anh Phong mọc lún phún nằm sát xuống xoăn tít lại chứ không đen tuyền rậm rạp như đa số những người đàn ông Việt khác, anh thở hổn hển, đưa mắt nhìn kĩ cây hàng của mình.
"T..tuột xuống hết thật rồi...sao em làm được như vậy hả Phú?" Anh vừa thở vừa nói.
"Chuyện, nghề của em mà haha." Phú nói, tay vân vê hai hòn dái của anh, "Dái bự đều và nặng đấy, anh đúng là người đàn ông chất lượng Phong à."

TRUYỆN 18+ || CỬA HÀNG DÂM DỤCWhere stories live. Discover now