Anh Phong mút liếm thêm một chút để nước miếng tiết đầy trên mép lỗ hai người kia đến nỗi chảy thành từng dòng xuống bìu dái thì anh chùi miệng đứng dậy, Thanh và Hiếu cũng đứng dậy theo, cả hai đẩy người anh Phong ngã xuống giường.
"Dạo đầu nãy giờ đủ rồi đó, giờ tụi này sẽ cho em biết cảm giác là đàn ông mà bị thằng khác đụ thì sướng thế nào nhé, Phong?" Hiếu nhe răng cười, đánh tay cái bốp với Thanh.
Phong đưa mắt nhìn anh Tim, chàng Tây nhẹ gật đầu.
"Được thôi, chơi thì chơi tới luôn, dù sao tôi cũng là đàn ông, có gì để mất, lại đây, đụ lỗ tôi đi." Anh Phong đáp, hai chân giơ lên cao rồi dùng tay siết chặt hai bắp đùi lại để cái lỗ đít rậm rạp lông đít của anh phơi ra, lông đít che hết cả cái mép lỗ.
Hiếu đi lại rồi cúi xuống đưa lưỡi vào liếm đít anh Phong. Lưỡi cậu cọ ngoáy liên hồi mạnh bạo, những cọng lông đít mềm mượt của anh Phong bị cái lưỡi dày nham nhám chà sát bôi nước miếng lên ướt nhem nằm rũ xuống, ngón tay Hiếu đưa vào thọc ngay mép lỗ rồi đút hẳn vào tròng.
"AAAARRRRGGGGG..." A Phong giật mình rít lên, hai hàm răng trắng tinh cắn chặt lại, lồng ngực anh phập phồng lên xuống.
Hiếu đút ngón tay vào sâu hơn rồi bắt đầu thục ra thục vào, miệng vẫn đưa lưỡi liếm xung quanh mép lỗ.
"AAAAA....phê đít quá....aaaaaa....." Anh Phong há họng rên lên, mắt nhắm lại.
Liếm một hồi, Hiếu nhường chỗ cho Thanh, Thanh vắc hai chân anh Phong để lên vai mình, cặc từ từ nhét vào lỗ đít anh Phong mà không hề đeo bao cao su.
"Khoan...đeo...đeo bao vô..." Anh Phong rít lên.
"Sao biết anh chưa đeo bao vô hả Phong em?" Thanh nhướn một bên chân mày nhìn anh.
"Vì...vì đầu cặc Thanh nóng hổi, nó làm rát lỗ đít Phong này...hộc...." Anh Phong mặt mày lấm tấm mồ hôi, há họng đáp.
" Đeo bao làm con cặc gì? Đụ không mới sướng cặc." Thanh đáp rồi dùng sức thục một cái đã lút cán dương vật vào trong hậu môn anh Phong.
"AAAAAA..." Anh Phong đưa miệng hét lớn.
"Im nào, ngoan nào anh thương, anh địt nhẹ." Thanh nhấp như cái máy. Cậu còn không thèm dạo đầu khám phá lỗ đít anh Phong như Hiếu, nhìn cái vẻ mặt dại dại và sức địt của cậu thì biết Thanh đang lên cơn nứng cặc dữ dội.
"AAAA...ĐỤ MÁ...ĐỊT NHẸ THÔI..." Anh Phong đau quá nên đã gào lên.
" HÀ HÀ...Chịu chửi thề rồi hả?...Địt nhẹ đéo có sướng cặc." Thanh liền nhấp tới tấp, anh Phong chỉ biết gồng người để chịu đựng, mặt mày anh đỏ ké, gân nổi đầy người.
Thanh nhấp đã cặc xong rút ra, Hiếu liền thế chỗ, vừa đút cặc vào là cậu nhấp ngay, không hề thương tiếc gì lỗ đít trinh nguyên của anh Phong.
PHẬP PHẬP PHẬP!!!!
Anh Phong nằm đó với cơn đau như xé ruột nhưng rồi những cơn đau cũng đi qua, và khi cơn sướng ập đến, đầu óc của anh như đi trên những tầng mây, không ngờ cảm giác bị đâm cặc vào đít lại sướng như vậy, trước giờ anh làm tình với vợ, cảm thấy đâm cặc vào lỗ lồn của vợ mình quả thật rất sướng nhưng mà bị hai thằng trai trẻ cơ bắp này đâm như vậy cũng sướng không kém.
"Nhìn mặt em phê không kìa?" Thanh nói khi thế chỗ với Hiếu, hai người này chơi cái trò cứ đâm vài cái là lại đổi chỗ cho nhau.
"Phê lắm hả?" Thanh đưa mặt hỏi.
Anh Phong không trả lời.
BỐP!!!
Thanh đánh vào đít anh Phong cái bốp.
Cặp mông đít của anh Phong đỏ chót lên nhưng anh vẫn im thin thít, chỉ đưa mắt lờ đờ nhìn Thanh đụ cặc vào người mình.
"Anh hỏi phê lắm hả? con đỉ này?" Thanh liền đưa tay bóp mạnh lên hai hòn dái anh Phong.
"AAAAA....PHÊ...PHÊ LẮM...." Anh Phong rú to.
Thanh nhe răng cười hài lòng, cúi người sát xuống anh Phong, vừa nhấp cặc vào hậu môn anh vừa đưa lưỡi mút lấy lưỡi anh Phong, bên trên Hiếu đi tới đút cặc vào người Thanh mà địt bạn thân trong khi Thanh đang đụ anh Phong.
"A...HỘC...HỘC...ĐỤ MÁ MÀY ...HIẾU....HỪ...HỪ...." Thanh điếng người gầm lên, mặt mày tím tái khi bị thằng bạn thân siết chặt hông mà nhấp cặc thúc vào.
Thấy thế, Thanh liền đụ anh Phong để trả đũa lại, anh ấn mạnh hai bắp đùi anh Phong đè sát xuống giường rồi giã cặc ầm ầm bôm bốp vào cái thành lỗ vốn đã bị sưng tấy lên của anh Phong, khi Thanh rút cặc ra , trên thân cặc cậu vẫn còn dính một dòng máu tươi từ việc phá trinh lỗ đít anh Phong.
Anh Phong nằm đó thở hổn hển, mồ hôi tuôn ướt người, cả người ửng đỏ lên và cơn đau nhói bên dưới lỗ đít đang hành hạ anh dữ dội.
Hiếu và Thanh tiếp tục xoay quần với anh Phong, anh cứ nằm im đó mà tận hưởng cái cảm giác bị cặc của hai thằng đàn ông thay nhau thục ra thục vô hậu môn mình, anh đau đến tê dại cả người, lúc này thì anh mới thấy cái việc bị đụ nó vừa sướng vừa ngứa lỗ đít ra sao.
PHẬP PHẬP PHẬP!!!
Khi cặc Hiếu rút ra, thân cặc bị phủ một lớp nước dâm từ lỗ đít anh Phong chảy ra, anh Phong liền cảm thấy ngứa lỗ đít đến phát điên, anh chỉ muốn Hiếu đút cặc vào lại nhưng anh không dám mở miệng vì cái tôi đàn ông của mình nên anh Phong bèn dùng chân cặp sát hai bên hông Hiếu kéo cậu vào sát mình, Hiếu hơi ngạc nhiên khi thấy anh Phong làm vậy nhưng ngay sau đó cậu nhoẻn miệng cười, đút cặc lại vào người anh Phong rồi nằm ngã xuống sát người anh Phong mà ôm lấy anh hôn hít, giờ anh Phong đã có thể thoải mái hôn môi nút lưỡi với những thằng đàn ông khác, thậm chí trong cơn dâm dục đỉnh điểm, anh cũng có thể nuốt nước miếng ừng ực từ khoan miệng anh Hiếu.
"Em bắt đầu làm quen được rồi đó Phong..." Hiếu đáp rồi tự đẩy người nhướn về trước làm cặc cậu cắm sâu vào hậu môn anh Phong, Hiếu nhấp được thêm chục phút thì cậu giật giật thân cặc bên trong người anh Phong thấy rõ, Hiếu hự lên một tiếng rồi bắn xối xả vào lỗ đít anh Phong mà không hề báo trước.
Anh Phong thì vẫn chưa biết là Hiếu đã xuất vào trong người mình cho đến khi Thanh đi đến gần vỗ vai để Hiếu rút cặc ra rồi Thanh đâm cặc vào người anh Phong xong cũng vội nắc mạnh anh thêm mấy cú thì Thanh cũng thở mạnh hơi rồi rung rung thân người cơ bắp của mình, lúc này anh Phong mới biết là cả hai thằng này đều đã bắn tinh vào trong lỗ đít mình, lỗ hậu anh Phong giờ chứa đầy tinh của Thanh và Hiếu, khi anh nhổm người ngồi dậy là từng dòng tinh thi nhau chảy lênh láng xuống hai bắp chân.
"Đã không?" Thanh đưa mắt hỏi.
Anh Phong không trả lời, anh nhổm người, cong mông về sau rồi tự đưa ngón tay xuống sờ lên lỗ đít mình, cái mép lỗ đã bị đụ cho tét rộng ra và có chút máu bên trong.
(Phong)
"Anh...anh Tim...???" Tôi thật sự lo lắng và hồi hộp khi thấy anh Tim, ông chủ của tôi cởi hết quần áo rồi đi đến, người anh cao to, trắng hồng và khá săn chắc, anh không đô con cuồn cuộn như thằng Thanh hay thể thao rắn chắc như Hiếu, nhưng ở chàng Tây ngoại quốc này có một nét rất thu hút và đặc trưng riêng, đó là lông ngực và lông bụng hơi rậm, nhất là lông bụng anh, nó màu nâu hạt dẻ kéo dài xuống tận đùm cặc anh, cặc anh thì dài bự, đã cắt bao quy đầu, tôi nghĩ phương Tây họ đa số là cắt hết bao quy đầu từ lúc nhỏ, đầu cặc anh cũng màu trắng tệp với thân cặc anh Tim, đầu cặc nhỏ nhưng nhọn, thân cặc anh thì mập hơn so với đầu cặc, không có một cọng gân nào trên thân cặc của anh Tim.
Anh Tim đi tới leo lên giường rồi lật người tôi lại, xoay mông tôi về hướng anh rồi nâng mông tôi lên cao, anh thọc một ngón tay vào khiến tôi rít lên, đồng thời cũng đẩy những dòng tinh dịch bên trong của thằng Hiếu và thằng Thanh trào ra khỏi mép lỗ tôi.
Anh tiếp tục banh khe mông tôi ra rồi rúc cái lưỡi của mình vào lỗ đít hồng hào của tôi mà liếm ngoáy.
"AAAAAHHHHH..." Tôi rên lên, từng cơn sướng cứ đập thẳng vào người tôi, lưỡi của anh Tim rất khác, nó mềm, nó ướt và nó nóng hơn hai thằng kia.
"Đừng...aaaa....anh ơi...." Tôi rên lên, cái lưỡi anh Tim thọc sâu vào bên trong lỗ hậu tôi mà cọ ngoáy mạnh từng hồi, anh gồng cái lưỡi cứng ngắt rồi cứ thế mà thục ra thục vào bên trong người tôi.
"Để anh liếm lồn em cho em sướng nha Fong..." Tim hay gọi tôi là Fong thay vì Phong.
"Nhìn em bị hai thằng kia đụ mà anh nứng quá, anh cũng muốn đụ em nữa Phong à, anh muốn chiếm em là con đỉ dâm cho anh..." Tim banh như muốn xé toạc mép lỗ tôi, cái lỗ đít đỏ hỏn của tôi bị kéo căng ra hai bên, lòi cả thịt đỏ bên trong ra bị cái lưỡi của anh liếm sát vào.
Người tôi vừa nóng vừa ngứa cùng lúc như thể bị cả ổ kiến nó bu vào trong khi tôi đang ngâm mình trong suối nước nóng. Anh Tim liếm một hồi cả người tôi đỏ ửng lên do dồn máu nứng, mồ hôi tuôn ra như tắm, tôi vẫn chưa thể cử động bất kì bộ phận nào trên cơ thể ngoại trừ con cặc tôi đã cương lên cứng ngắt, rỉ nước nhờn liên tục.
"Ummmm..." Anh Tim đưa hai ngón tay đút vào lỗ đít tôi rồi thọt ra vô đều đều, miệng anh cúi xuống bẻ lấy cặc tôi ra sau rồi ngậm lấy nó mà mút. Môi anh chà sát lên từng chỗ trên thân cặc tôi.
Cảnh tượng một thằng Tây miệng thì bú cặc, tay thì đâm vào đít mình khiến tôi dần chìm vào sự man dại, người tôi đã thả lỏng ra hơn.
Tôi nghe tiếng vòi sen được mở ào ào, thằng Hiếu và thằng Thanh đã xong nhiệm vụ nên tụi nó cùng rủ nhau đi tắm.
"AAAAA..." Tôi rú lên khi anh Tim thọc bốn ngón tay để đụ lỗ đít tôi, anh nghiến răng trợn mắt.
"Nhiêu đây đủ sướng lồn em không Fong? HỬ?." Anh Tim gầm gừ, "Có sướng không?"
"Dạ...aaaaa....anh Tim....địt em đi....em sướng lắm...." Tôi mơ hồ nói.
"Em thích vậy lắm phải không?" Anh cười.
"Dạ... thích." Tôi gật đầu lia lịa.
Anh Tim rút tay ra, bôi gel bôi trơn lên nguyên bàn tay mình, rồi anh nắm chặt tay thành nắm đấm, để ngay sát mép lỗ tôi.
"Em sẽ thấy khác sau chuyện này, anh hứa với em đó Phong, ráng chịu đau một tí nhé." Anh Tim đưa mắt nhìn tôi.
Trong phút chốc ấy tôi còn chưa kịp định hình là có chuyện gì xảy ra, rồi anh vội nhét cái khăn vào miệng tôi cho thật chặt và anh đút nguyên còm tay vào lỗ hậu tôi.
Tôi thét lên, trong đầu, mọi âm thanh đã bị chiếc khăn mà anh Tim đút chặt miệng tôi ém lại, cơn đau như xé ruột gan, xé hết mọi thớ thịt bên trong, tôi càng thét, anh Tim càng mỉm cười rồi đẩy còm tay của anh vào bên trong, cũng may là anh Tim vì bắp tay anh không đô như thằng Thanh hay Hiếu, tôi vẫn còn cảm giác được là nguyên cái còm tay của anh Tim đang đút hẳn vào hậu môn tôi, nong rộng nó ra, những khối cơ múi thịt bên trong bị co giãn như muốn rách toác ra, anh Tim nhoẻn miệng cười khi cả người tôi rung lên từng cơn, cái lỗ bên dưới chắc đã chảy máu rách nát hết rồi, anh tiếp tục đút vô càng lúc càng sâu đến khi lỗ hậu tôi nuốt gọn tới tận cùi chỏ tay của anh thì tôi mới hết hồn điếng người. Không ngờ hậu môn nhỏ xíu như vậy mà lại có thể co giãn đến như thế này, người tôi nóng bừng, mồ hôi túa như tắm xuống thân thể của tôi, mắt tôi dần lịm đi, mọi thứ trở nên lờ mờ.
Tôi ngất đi, chẳng còn hay biết gì nữa. Khi tôi tỉnh lại thì trời đã tối mù tối mịt, tôi nhìn quanh, đèn phòng được tắt tối thui, tôi trần truồng, bất giác tôi đưa tay xuống sờ lên mép lỗ, hóa ra nó không bị nong tét ra như tôi tưởng tượng, lỗ đít tôi có hơi rộng so với bình thường nhưng cũng không đến nỗi nào, tôi nghe bên trong nhà tắm có tiếng động, ba bóng người dính chặt lấy nhau trong đó, tôi lòm còm bò dậy, đi chầm chậm vào nhà tắm, qua đám khói nước nóng mù mịt và tấm gương lớn, tôi thấy anh Tim cầm dương vật đang cương cứng nhét vào lỗ đít của Thanh.
"A." Thanh nhăn mặt rên lên, "Cặc to quá..."
"Cặc Tây dĩ nhiên to hơn dân Việt bọn em rồi, hửm...chụt..." Anh Tim thầm thì, đưa răng cắn vào rái tai Thanh.
Nhìn anh Tim đâm cặc vào người thằng Thanh tôi cũng có phần hưng phấn một chút, thằng Hiếu thì đưa lưỡi đá qua lại với thằng Thanh ở sát bên, hai tay nó vươn ra ôm lấy cả thằng Thanh và anh Tim mà vuốt ve, nước nóng từ vòi sen tắm ướt cả ba người.
"Công nhận, đít trai Việt...đụ....RẤT...SƯỚNG....A...." Phong nhấp một cú mạnh khi nói chữ "SƯỚNG." khiến người thằng Thanh bị nẩy lên một cái.
Anh Tim nhấp ra vào lỗ đít thằng Thanh, con cặc anh như nong rộng thành lỗ của nó ra, mỗi cú địt anh Tim đều đâm con cặc khủng của mình đụ thật sâu hết cỡ vào lỗ hậu thằng Thanh khiến nó cứ la oai oái, ổ bụng cứ bị căng tức trương lên, cảm giác đó thật khó chịu. Tôi biết cảm giác đó ra sao nên cũng đồng cảm với thằng Thanh một chút, mặc dù nó cũng từng đâm lỗ nhị tôi.
Thằng Hiếu ở phía sau đưa tay luồn lên trước vuốt ve cặp ngực của anh Tim rồi hôn lên bờ vai săn chắc của anh, hạ bộ Hiếu cà cạ vào khe mông anh Tim. Hiếu đưa lưỡi liếm môi khi nhìn anh Tim đâm thằng Thanh mà cặp mông anh săn cứng lại nhô về sau một đống.
"Nhìn cặp đít đã ghê." Hiếu đưa tay mò lấy cặc của chính mình, đầu cặc đã ươn ướt chất nhờn.
"Sao? Muốn đâm anh chứ gì? Cầu thủ gì mà dâm quá, fan mệt à nha." Anh Tim chọc, cố tình cong cặp mông lên, khi anh đụ thằng Thanh rồi ngoáy cặc bên trong hậu môn nó, cặp mông thịt kia phấp phới phổng phao bóng bẩy mồ hôi khiến thằng Hiếu không kiềm được mà cầm cặc áp sát anh Tim để nhét cu vào.
"SHIT...FUCK...." Anh Tim rên lên sau cái bậm môi, anh thúc thằng Thanh một cú trời giáng, Thằng Hiếu thấy vậy liền nhấp hông đụ cặc vào người anh Tim, đẩy người anh vào sát người Thanh, cặc anh Tim nhờ thế mà cũng cắm sâu hơn.
Cứ thế, mỗi khi thằng Hiếu nắc anh Tim là nó cũng như nắc luôn cả thằng Thanh, Hiếu ngoáy cặc, anh Tim cũng ngoáy cặc, người sướng nhất là Thanh khi nhận lấy sức của hai người đàn ông ở sau, thằng Hiếu hôn lấy anh Tim rồi lách sang vai anh mà đá lưỡi với Thanh.
Thằng Thanh nó xoay người mà cặc anh Tim vẫn cắm sâu bên trong thật sự khiến tôi ngạc nhiên, mặt nó hướng sát mặt anh Tim, nó ôm lấy anh, thằng Hiếu cũng ôm chặt lấy Tim, chàng Tây bị kẹp giữa hai thanh niên sung mãn dâm dục, anh Tim đâm Thanh mạnh bao nhiêu thì lại bị Hiếu đụ mạnh bấy nhiêu. Chẳng mấy chốc mà mồ hôi đã tắm ướt cả ba, sức nóng trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết.
"Sướng quá anh ơi..." Thằng Thanh rên lên, cổ họng nó đã khô khốc.
Anh Tim thấy vậy liền phun vào miệng nó vài ngụm nước miếng, thằng Hiếu cũng bắt chước theo, nó bóp mạnh hông anh tim khiến vùng da thịt chỗ này sưng bầm đỏ cả lên, nó đụ tới tấp vào mép lỗ của anh Tim, cặc nó mỗi khi rút ra đều kéo theo những lớp thịt đỏ hỏn bên trong thành ruột. Tôi nhìn nó đụ anh Tim mà cặc cũng dần cưởng lên bên dưới, tôi cảm thấy cặc tôi ngứa ngáy, tôi cũng thèm được đâm vào cái lỗ trắng nõn kia của anh Tim thử xem coi lỗ đít Tây trắng khác gì so với dân Châu Á mình?
"OH YEAH...YEAH...FUCK ME...AAAHHHH." Anh Tim rên lên.
"Hà hà...em địt Tây cũng nhiều nhưng anh là sướng nhất đó Tim à..." Hiếu đáp.
"ĐÃ QUÁ...QUÁ ĐÃ...A...A...A...YEAH..." Anh Tim rên to khi thằng Hiếu thục ầm ầm sau lưng, cơn nhói lẫn cơn thốn thi nhau chạy khắp cơ thể anh, để trả đũa anh Tim địt Thanh mạnh hơn, y như cách mà Hiếu đang địt anh.
"AAAA....Ư....Ư....Ư....NÁT LỒN EM RỒI ANH ƠI....SƯỚNG ĐÉO CHỊU ĐƯỢC ANH ƠI...." Thằng Thanh la lên. Nó bị anh Tim đè chặt vô tường nhà tắm, cặp mông đít ép chặt vào mặt tường phía sau như trái cà chua bị ép hết sức vào một mặt phẳng.
"FUCK YOU, SONS OF A BITCH...FUCK YOU...." Anh Tim gầm lên, lấy hết sức mà địt mười mấy cái vào lỗ đít thằng Thanh, đằng sau Hiếu cũng tăng tốc độ cho kịp với anh Tim nếu như không muốn cặc nó bị rung lắc dữ dội mà tuột ra khỏi hậu môn chàng Tây.
Phập phập phập!!!
"AAAAA....EM BẮN RA Đ Y ANH TIM ƠI...." Thằng Thanh rú to.
Anh Tim nghe thế liền rút cặc ra, thằng Hiếu cũng làm theo, anh Tim đẩy thằng Thanh xuống, ra hiệu cho Hiếu đứng kế sát anh rồi cả hai cùng cầm cặc sục mạnh trước cái họng đang há lớn của thằng Thanh.
"AAAAAAA....I'M CUMMINGGGGGG....." Anh Tim rú lên.
"EM CŨNG RA...AAAAAA...." Thằng Hiếu cũng rên cùng lúc.
Cả hai đầu cặc phóng ra hơn chục dòng tinh dịch và Thanh đưa miệng lè lưỡi cố hứng cho hết những dòng khí nóng hổi của hai người kia, những dòng tinh dịch bắn lên khắp vai, cổ và mặt thằng Thanh, mùi tinh dịch bốc lên ngộp cả phòng tắm, thằng Thanh khiến tôi ngạc nhiên, nó là trai thẳng mà có thể lè lưỡi liếm tinh của hai thằng đàn ông khác mà mặt vẫn thỏa mãn như vậy, quả thật ma lực của đồng tiền là rất lớn, chính tôi cũng bị kéo vào cuộc chơi của đồng tiền, liệu rồi tôi có bị biến thành một kẻ dâm loàn như hai thằng Thanh và Hiếu không? Tôi sợ có một ngày tôi thay đổi, tôi không còn yêu vợ và con tôi nữa mà sẽ biến thành một thằng đồng tính dâm dục thèm khát được đàn ông đụ cặc vào người...tôi sợ sẽ có ngày đó...nhưng tôi rất cần công việc CEO này, 200 triệu 1 tháng là một mức lương quá hời so với công việc nhẹ nhàng ở cửa hàng The Men Shop, tôi không thể từ chối nó được.
"Muốn tham gia chung không mà sao ngẩn người ra vậy?" Anh Tim hôn vào cổ khiến tôi giật mình, nãy giờ do quá mải mê suy nghĩ mà tôi quên mất là đang nhìn trộm ba người kia làm tình, giờ thì tôi đã bị nhìn thấy.