"Vậy là...đầu cặc anh tuột xuống luôn được rồi phải không...?" Anh Phong thở mạnh cất tiếng.
Phú cầm cặc anh sục lên xuống để bao quy đầu trùm hết thân dương vật anh rồi lại kéo xuống đẩy hết đầu khấc ra dễ dàng, anh Phong ưỡn người để cho cậu mặc sức mà vọc cặc mình, miệng còn cười tươi.
"Đó, anh thấy chưa, giờ tuột lên xuống rất dễ nè..."
"Ừ...anh thấy rồi...em thử đeo bao đi..." Phong nhắc nhẹ, anh vẫn còn nghe tiếng mưa rơi ầm ĩ bên ngoài.
Phú vội tháo một vỏ bao cao su màu hồng lôi ra bên trong cũng là bao cao su màu hồng nhưng mỏng vô cùng, Phú đeo ngay vào đầu khấc anh rồi vuốt xuống, lập tức thân cặc anh được phủ sát bởi một lớp bao mỏng dính, lại còn hiện lên những hột đỏ li ti khắp thân bao.
"Cái này là loại mới nhất, mỏng nhất, có thêm hột gai ẩn, chỉ khi nào đeo vào cặc mới nổi lên, đụ bằng bao này là bạn tình sẽ bao sướng, lên đỉnh ngay luôn." Phú vừa tư vấn vừa sục chầm chậm thân cặc anh Phong.
"Còn...còn bao nào nữa không?" Anh Phong thở hổn hển, môi cắn mạnh lại.
"Còn anh, chờ chút..." Phú tháo bao cao su màu hồng ra rồi mở tiếp một vỏ bao khác, lần này tròng vô cặc anh Phong là một loại bao dày hơn nhiều nhưng nó lại khiến cặc anh cứng hơn, nóng hơn, cơ thể anh cũng chợt sản sinh nhiều mấu dâm hơn.
"Đây...là...gì vậy?" Anh Phong cảm thấy bứt rứt cả người, cặc anh nứng lắm, chỉ muốn kiếm một cái lỗ để đâm vào thôi.
"Loại này dày, dùng cho mấy dịp mà anh muốn nắc bạn tình như máy dập mà không sợ làm rách bao ấy, nó còn chứ chất kích dục giúp cu anh cứng hơn địt sướng hơn và lâu ra hơn." Phú nói.
"Hèn gì...nó làm anh nứng quá...em tháo ra đi...A...khó...khó chịu quá...anh nứng quá em ơi..." Anh Phong đổ mồ hôi ròng ròng.
Phú tháo lớp bao ra cho anh nhưng mà chất dịch nhớt đã bám hết vào thân cặc anh Phong, Phú đưa miệng ngậm lấy cặc anh mà mút mà liếm, anh Phong phê quá nên cũng không còn phản ứng gay gắt như lúc trước, cơn dâm nứng đến ngứa cả người đã làm anh quên mất đi anh đã có vợ và anh không phải gay, cái miệng của Phú quá đã, quá nóng, quá ấm, lại đầy nước, đến đây anh Phong liên tưởng đến cái lồn của vợ mình, cũng đầy nước dâm và ấm áp nóng hổi như thế này, trong cơn tê dại, anh Phong đưa tay ấn đầu Phú vào để nhấp hông thúc sâu dương vật vào hơn.
Cái miệng của Phú như muốn nuốt chửng lấy thân cặc anh, cuốn vào tận trong cổ họng để rồi bị co bóp liên hồi.
"UI...anh sướng quá Phú ơi..."
Phú biết anh sướng, anh đã rên như thế rồi rồi tự tôn của thằng trai thẳng đã bị nhục dục nhấn chìm, cậu thoải mái từ tốn thưởng thức con cặc thơm ngon kia bên trong miệng mình, vợ anh đúng là một người phụ nũ ngu ngốc, cặc chồng ngon thế này mà chê không thèm bú lấy dù chỉ một lần, lại để cho gay dụ bú...đúng là chuyện đời.
"Thích không anh?" Phú nhả cặc anh ra để thở lấy hơi, nước miếng dính đầy trên cằm, đưa mắt tròn xoe nhìn anh Phong.
"Th...thích..." Phong hơi ngài ngại nhưng cũng trả lời.
Phú lách lưỡi xuống liếm trên lớp đầu khấc hình mùi kim của anh rồi đưa lưỡi xuống liếm vào rãnh dưới đầu khấc, nơi nước tiểu mồ hôi hay đọng lại nhất, cậu vệ sinh sạch sẽ cặc cho anh rồi đùa giỡn với sợi dây chằng nối giữa đầu cặc và lớp bao quy đầu làm cả người anh Phong rung lên theo từng cơn.
"C..còn loại nào nữa không...?" Anh đưa mắt hỏi.
"Hai loại đó là tốt nhất rồi đó anh, anh mua loại nào?" Phú đáp, tay vẫn không rời khỏi cặc anh.
"Loại nào...hộc...cũng được...lấy anh 1 thùng..." Anh Phong gật gù.
"Một thùng là hai mươi bốn hộp, 1 hộp 5 cái nha anh." Phú cười tươi đáp, cậu đã trúng mánh.
"Ừ...ừ..." Anh Phong cầm lấy cặc khi Phú buông anh ra vội đi lấy hàng cho khách.
Khi Phú trở về thì thấy anh Phong mặt đã dại đi, thân cặc bị phủ đầy những dòng khí dâm do đầu cặc anh rỉ ra tràn xuống.
"Anh nứng muốn bể cặc rồi, sao giờ em...hộc hộc..." Anh Phong nói mà miệng bốc khói phì phèo.
"Tại tác dụng của gel kích dục đó anh, chút là hết, không thì anh thủ dâm bắn ra là hết ngay." Phú nói.
"Thủ dâm? Anh ghét thủ dâm lắm, đau cặc lắm..."
"Em tuột bao quy đầu anh xuống rồi, giờ sục sẽ dễ lắm." Phú đáp, tay gói thùng bao cao su bỏ vào túi đồ cho anh.
"Em giúp anh bắn ra đi...anh năn nỉ..." Phong cất giọng, anh đã chịu hết nổi rồi...
"Vậy nhớ tip thêm cho em nha hehe." Phú nhe răng cười.
"Ừ...chút anh tip thêm...bú cặc anh đi em..." Phong gật đầu ngay, tay cầm cặc chỉa về phía cậu nhân viên.
Phú đi tới gần ngồi xuống cầm lấy gốc cặc anh rồi há miệng ngậm lấy mà mút trong cơn say mê.
Phong lại bị cơn sướng mê hồn làm cho mụ mị cả người, anh vịn tay cào cạnh bàn, người ngã về sau để cặp ngực nở nang lẫn mấy múi bụng căng cứng hết cỡ, hồ môi chảy ra làm bóng lưỡng cả người anh khiến cho sự hấp dẫn đầy nam tính của anh càng lúc càng tăng cao, Phú vừa bú cặc khách vừa đưa tay mơn trớn cơ thể săn chắc kia, tay cậu lướt qua những múi bụng vuông vức săn khít lại vào nhau rồi tiến lên bóp mạnh cặp ngực đầy thịt chắc nịt của anh Phong, hai đầu ti của anh săn cứng lại trong cơn nứng của vị chủ nhân, Phong phải tự đưa tay se lấy hai đầu vú để chúng ửng đỏ lên, vừa se anh vừa hít hà những tiếng "AAAAhhhhh....sít...." đầy khiêu dâm.
"Anh sắp ra chưa? Em còn phải trở lại làm việc nữa." Phú nãy giờ bú đã mỏi cả miệng.
"Chưa...em...bú nữa đi..." Phong ấn đầu cậu vào hạ bộ.
"Hay là...theo em..." Phú nắm tay Phong dắt đến chiếc bàn trống rồi đẩy người anh lên đó. "Nằm xuống đi anh."
"Em...làm gì vậy...?" Anh Phong đưa mắt ngạc nhiên.
"Em nhún cặc anh, cách đó là mau ra nhất..." Phú liếm môi trèo lên đè chặt người anh xuống mặt bàn.
"Anh...anh phải đụ em hả???" Phong vội nhổm dậy thì bị Phú ấn hai tay sát xuống ngực anh.
"Nằm im, anh nứng mà phải không?"
"Ừ..."
"Vậy đụ em đại đi..."
"Nhưng anh có vợ rồi...anh..."
"Nãy giờ anh cũng để em bú cặc mà...lo gì nữa...với lại em là con trai, đâu phải con gái đâu mà anh sợ vợ buồn." Phú đáp.
"Nhưng...anh chưa làm tình với đàn ông bao giờ..."
"Thì giờ làm cho biết..."
"Nhưng..."
"Nhưng gì hoài vậy anh?" Phú nhíu mày.
"Lỗ đít em có sạch...chưa...anh ngại..." Phong ấp úng.
"Em rửa sạch rồi...yên tâm..."
"Đeo...đeo bao vào đi em..." Phong vội nhắc.
"Anh này lắm chuyện nhờ, hay em để anh nứng cặc đến chết luôn?" Phú lườm một cái, lấy một chai gel màu xanh bôi đầy lên thân cặc anh Phong.
"Bôi trơn gì nhiều vậy?" Phong nằm im thắc mắc.
"Này là gel kết hợp bao cao su." Phú đáp, tay vuốt lớp gel phủ khắp cặc anh Phong.
"Có loại bao như vậy luôn?" Phong trố mắt.
"Dạ có, loại mới nhất, cao cấp nhất, gel này có chứa chất diệt khuẩn mạnh, hoạt động thay thế bao cao su, lại cho cảm giác thật nhất, loại này là all in one á anh, tất cả trong một, vừa bôi trơn, vừa giúp lâu ra, mát xa cho cu bự hơn..."
"Vậy bán anh loại này luôn nhé." Phong nói ngay.
"Shop em mới nhập hàng thử à, chưa có bán chính thức, tận mối quen bên Mỹ do đích thân ông chủ tụi em xách tay về." Phú đáp, ngồi lên người anh Phong , đặt đầu cặc anh chạm ngay mép lỗ rồi mặc sức mà hạ thấp người xuống, đầu cặc anh Phong đâm vào thành lỗ cái ọt rõ to.
"UI...MẸ...." Anh Phong nghiến răng rít lên, lần đầu cặc anh được đâm vào một cái lỗ vừa chật vừa hẹp lại còn ôm khít và không ngừng co bóp khắp dương vật anh.
"Sướng không?" Phú lè lưỡi liếm môi, mặt ngửa lên đầy tê tái khi lỗ đít cậu ngậm lút cán con cặc ngon lành kia bên trong. "Cặc anh mập quá anh...aaaaahhh...sướng lồn quá..."
Phong cũng đưa tay ôm lấy cặp mông của Phú, quả thật đây là cái lỗ tuyệt nhất mà anh từng được đụ cặc vào, lâu nay đụ lồn vợ riết cái lỗ của cô đã rộng rinh, giờ Phong như trở về thời còn trẻ, lúc mà anh phá trinh vợ mình, lỗ đít của Phú còn đã hơn lồn gái trinh nhiều.
"Lỗ em sao khít quá...hơ...hơ...buốt cặc anh quá..." Anh Phong đưa mặt rít lên làm thằng Phú cũng nứng hơn, nó bèn nhún mạnh hết sức trên người anh, hai tay nó tự bóp lấy hai bên ngực.
Phập Phập
Bạch Bạch
"A...SƯỚNG QUÁ..." Anh Phong há miệng to thốt lên.
"Người anh ra mồ hôi nhiều quá...hộc...hộc..." Phú lấy tay thoa ướt những dòng mồ hôi trên ngực anh Phong lan ra khắp ngực, bụng của anh.
Phạch Phạch...
"UI...anh bắn ra đâu em ơi...." Phong gồng cứng người, cặc anh bên trong như sắp bùng nổ.
Thằng Phú nghe vậy liền nhún vài cái dứt điểm, anh Phong hự lên một tiếng lớn rồi nhăn mặt nghiến răng mà xuất hết tinh dịch nóng hổi của mình vào trong thành lỗ thằng Phú, cậu nhân viên dâm dục ngồi im để lỗ hậu nuốt hết khí đàn ông của chàng văn phòng menly điển trai kia.
"Hộc...hộc...hộc..." Anh Phong lả người nằm dài xuống bàn, hai tay buông thõng xuống mà lấy sức thở.
Thằng Phú đợi một hồi mới nhổm người đứng dậy, cặc anh Phong đã mềm xèo teo lại rớt ra khỏi mép lỗ, thằng Phú đứng chàng hảng, banh lỗ đít rộng ra để từng đợt tinh dịch chảy ra nhễu xuống hết hai bên bắp đùi nở nang của anh Phong rồi nó cúi xuống đưa lưỡi liếm qua liếm lại để trây những dòng tinh đã nguội ngắt tanh rình lờ lợ khắp hai bên háng anh.
"Dâm vậy mà dám tự nhận là trai thẳng...em thiệt là..." Anh Phong ngóc đầu dậy thốt lên, thằng Phú hưởng được trai thẳng menly đã lộ ra bộ mặt là một con bot trẻ dâm dục, nó nhe răng cười với anh, tay còn xoa xoa hai hòn dái anh đến nỗi làm anh Phong nhói dái nên ảnh bật dậy đẩy tay nó ra.
"Có phòng tắm không em?" Anh đưa mắt hỏi, bên ngoài đã tạnh mưa.
Anh Phong theo hướng chỉ tay của thằng Phú, cứ thế mà trần truồng đi vào nhà tắm, thằng Phú lấy tấm khăn lâu sơ người rồi đem quần áo anh đi giặt sấy lấy liền, lúc anh Phong tắm ra thì quần áo đã được thằng Phú ủi sạch sẽ tinh tươm.
"Cảm ơn em." Anh Phong đưa cho nó thẻ visa để thanh toán số hàng anh đã mua rồi tip cho thằng Phú 500k, nó mừng rỡ chạy đi cà thẻ, anh Phong tranh thủ mặc quần áo vào đầy đủ.
"À...anh ơi..." Phú gọi anh lại sau khi đã thanh toán xong tiề dịch vụ ở quầy thu ngân.
"Sao em?" Phong chỉnh lại cà vạt trên cổ.
"Bên em cũng đang tuyển quản lí, anh có nhu cầu thì liên hệ bên em nhé." Phú cười đáp, tay đưa cho anh túi hàng anh đã mua.
"Ừ, cảm ơn em." Anh Phong đáp cho có lệ, cầm lấy túi đồ rồi đi thẳng ra cửa, trời đã hoàn toàn tạnh mưa, anh mở cốp xe cất túi đồ vào rồi lên xe phóng đi ngay, mặt không ngoảnh lại, anh biết anh vừa phản bội người vợ đang mang thai của mình, mấy tháng nay do vợ anh có thai nên nhu cầu đàn ông của Phong đành gác qua một bên, nhiều khi quá nứng anh đành thủ dâm nhưng anh cực ghét cảm giác đó vì lúc ấy cu anh còn chưa thể tuột được lớp bao quy đầu, cho nên thủ dâm gây đau rát khó chịu nhưng anh đành phải cắn răng sục cho ra vì anh quá nứng, anh có tâm sự chuyện này với một vài người bạn thân thiết, họ đều muốn rủ anh đi mát xa kích dục để Phong xả stress nhưng mà anh không đủ can đảm để đi, nay cuối cùng cũng được cậu nhân viên đồng tính dâm dục giúp cho xả ra hết, cặc thì đã tuột được bao quy đầu, bao nhiêu khí tồn mấy tháng nay cũng đã xả ra hết, Phong nhoẻn miệng cười, anh không hối hận, chỉ có cảm thấy có lỗi với vợ một ít nhưng mà cậu Phú kia đã nói, đàn ông làm với nhau thì không hề có gì hết. Nên chắc Phong cũng không cần quá bứt rứt về vụ này nữa, anh sẽ quên nó mau thôi, giờ anh sẽ tập trung cho buổi phỏng vấn quan trọng này và về nhà mua một bó hồng tặng vợ và khoe rằng anh đã được nhận.
Gần bảy giờ tối, Phong vẫn còn loay hoay ở ngoài đường, anh chưa dám về nhà, vợ anh gọi cả chục cuộc nhưng Phong không thể bắt máy...anh đã rớt cuộc phỏng vấn, rớt một cách thảm hại, anh tấp xe vào một công viên vắng, tay ôm lấy đầu rầu rĩ, vợ anh sắp sinh con, Phong không thể nào không có việc làm được, anh cần một khoản tiền lớn để còn lo cho đứa bé sắp chào đời nữa.
Rồi Phong chợt nhớ đến Phú, cậu nhân viên ở cái shop kìa lạ kia, cậu ta đã nói shop đang tuyển quản lý, nhưng mà làm quản lý ở một cái shop nhỏ như vậy lương chắc không tới chục triệu mọt tháng rồi, anh cần ít nhất một công việc lương từ 15 triệu trở lên thì mới gọi là đủ cung cấp nhu cầu cơ bản cho gia đình nhỏ của anh.
"Thôi kệ vậy, ráng nhín nhúc, tìm được việc tốt hơn mình sẽ nhảy sau." Phong tự nói với chính mình rồi lên xe chạy ngược về cái shop kì lạ kia.
"ỦA? ANH?" Vừa thấy Phong bước vào là mắt Phú sáng rực lên mừng rỡ.
"Chào em, nãy em...ờ...có nói là shop đang tuyển quản lý hả?" Phong nói.
"Dạ."
"Anh ứng tuyển được không?" Phong đáp ngay.
"DẠ ĐƯỢC." Phú mừng rỡ nói to làm Phong hơi giật mình, cậu móc điện thoại ra, "Làm dáng , thẳng người lên, em chụp anh vài tấm."
"Chụp anh?" Phong ngạc nhiên.
"Ừ, gửi cho ông chủ em, ổng chỉ tuyển quản lý có ngoại hình thôi." Phú đáp.
"Um..đây là hồ sơ của anh..." Phong đặt tập hồ sơ lý lịch xin việc lên trên mặt bàn quầy thu ngân.
"Dạ, anh cứ để đó, anh gồng ngực với bắp tay lên anh, hóp bụng vào." Phú hướng dẫn, Phong ngoan ngoãn làm theo.
Phú bấm gửi những tấm hình vào một địa chỉ email của vị chủ shop rồi cười với anh Phong, "Anh chờ tí, sẽ có kết quả ngay."
"Còn hồ sơ lí lịch của...anh...?"
"Em sẽ gửi cho ông chủ sau nếu anh được nhận." Phú đáp.
Phong gật đầu rồi đứng chờ, anh nghĩ giờ mình còn phải lệ thuộc vào một cái shop bán tạp hóa nhỏ như này, thật là mất mặt một nhân viên văn phòng có kinh nghiệm như anh quá.
Tít!
Tin nhắn điện thoại của Phú vừa đến, Tim Phong đập thình thịch. Phú nhíu mắt nhìn rồi quay sang nói, "Chúc mừng anh, anh đã được nhận, anh chính thức làm quản lý của shop, thử việc 1 tháng, lương thử việc là 20 triệu 1 tháng ạ, mai anh bắt đầu đi làm ngay nhé, 8 tiếng một ngày, sáng tối thì tùy anh."
"Em mới nói gì...?" Phong tưởng mình đã nghe lầm liền hỏi lại, "Lương thủ việc là 20 triệu 1 tháng???"
"Dạ, sau 1 tháng nếu anh được nhận chính thức thì lương sẽ là 30 triệu."
"Bên em in tiền giả hả?" Phong đớ người ra, anh bật thốt lên mà không hề suy nghĩ gì trong đầu.
"Haha, không." Phú bật cười.
"Trời...anh chưa từng thấy chỗ nào lương thử việc tận 20 triệu, còn nhiều hơn lương của dân văn phòng có kinh nghiệm nữa?" anh Phong nghĩ là Phú đang chọc gì anh rồi, không thể có chuyện như vậy xảy ra trên đời thật được.
"Tại ông chủ của em chịu chi, mai nhé, sáng bảy giờ anh có mặt để em hướng dẫn sơ công việc cho anh." Phú nói.
"Lương ngon vậy sao mấy quản lý trước nghỉ vậy em?" Phong vẫn còn bán tín bán nghi.
"À, anh là quản lý đầu tiên đó, shop mới mở chưa có tuyển kịp quản lý, nên anh chính là quản lý đầu tiên." Phú đáp.
Phong đờ người ra, rồi anh mỉm cười tươi, không lẽ do anh sống tốt tánh với mọi người nên nay ông trời đã đãi ngộ anh rồi sao, làm quản lý cho một cái shop nhỏ đơn giản mà lương 30 triệu 1 tháng, trời ơi, đây đúng là chỉ có trong mơ mà thôi.
"Cảm ơn em nhiều nha, sáng mai anh sẽ tới sớm, cảm ơn em." Phong nắm lấy tay Phú siết chặt vài cái với lòng biết ơn rồi phóng ra ngoài xe, móc điện thoại gọi ngay cho vợ.
"ANH, NÃY GIỜ EM GỌI SAO KHÔNG BẮT MÁY, LÀM EM LO QUÁ, PHỎNG VẤN SAO RỒI?" Vợ anh liền sổ một tràng.
"Anh rớt rồi nhưng mà anh kiếm được một việc nhàn hơn lại nhiều tiền hơn, anh có đủ tiền lo cho hai mẹ con em đầy đủ rồi vợ yêu ơi..." Phong không thể giấu đi nỗi hạnh phúc như vỡ òa của mình lúc này, anh kể hết với vợ, dĩ nhiên là cắt đi khúc mà anh "va chạm thân thể" với Phú rồi.
"Em chờ chút, anh mua đồ về hai vợ chồng mình ăn tối nhé, em muốn ăn gì nè, chờ anh nhé vợ yêu, anh vui quá."
Phú ở bên trong nhìn ra thấy Phong cười cười nói nói qua điện thoại cũng cảm thấy vui mừng dùm cho anh, cậu nhắn vào số đt của ông chủ cửa hàng.
"Anh ta ngon không?"
"Ngon đấy, trai thẳng đã có vợ, chắc chắn chứ?" Tin nhắn hồi đáp.
"Chắc chắn, mai em sẽ tập cho ảnh làm quen với công việc, khi nào anh về?" Phú nhắn lại.
"Tháng sau, nhưng nhớ đừng sài hao quá, để dành cho anh và mấy vị khách đã đầu tư vào shop nhé."
"Ok." Phú nhoẻn miệng cười nhắn lại.