Tiến và Trung đang ngồi ở quầy thu ngân thì cánh cửa mở ra, hai nam thanh niên bước vào, tướng người cao ráo, săn chắc thể thao, mặc bộ đồ cầu thủ đá banh bước đến quầy.
"Chào hai em."
Cả hai cậu nhân viên, cùng là sinh viên năm nhất ngước mặt lên, chàng cầu thủ đẹp trai da mặt láng o khoe hàm răng trắng đều mỉm cười.
"D...dạ...chào hai anh..." Tiến đớ người, chưa bao giờ cậu gặp ai mà đẹp trai và menly đến thế, thằng bạn cậu, thằng Trung ở kế bên còn không há họng nói gì được.
"Bên shop em mới mở dịch vụ mát xa thư giãn toàn thân hả?" Chàng cầu thủ đưa mắt hỏi.
"Dạ...dạ..." Tiến gật gật.
"Với lại tụi anh nghe giới thiệu là shop em bán quần lót chuyên dụng cho dân cầu thủ bọn anh, nên anh mới đến thử xem sao, được thì bọn anh ủng hộ, chỗ này cũng gần sân tập của bọn anh, đi qua đây tiện hơn là chạy lên trung tâm thành phố, Phước nhỉ?" Chàng cầu thủ quay sang người bạn của mình, anh Phước này có vẻ là Nguyễn Hồng Phước, cầu thủ của đội tuyển u23 Việt Nam, anh Phước thì da rám nắng, be con hơn bạn mình, mặt chữ điền chứ không phải mặt trái xoăn như anh đẹp trai kế bên.
"Ừ." Anh Phước đáp với cái gật đầu cụt ngủn, anh này có vẻ lầm lì ít nói.
"Anh tên Hoàng." Chàng cầu thủ đẹp trai giới thiệu.
"Anh là Phạm Văn Hoàng?" Trung lúc này mới mở miệng được.
"Ừ, đúng rồi em." Anh Hoàng cười.
"Trời ơi, em là fan của anh đó, anh đá giỏi lắm..." Trung réo lên bất chấp.
Anh Hoàng cười tươi, đưa tay gãi đầu.
"Dạ, anh mua gói mát xa toàn thân bên em, em sẽ tính rẻ cho anh nếu anh mua thêm quần lót đặc biệt bên shop ạ." Tiến vội đáp. "Bạn anh có mua gói mát xa luôn không ạ?" Tiến hướng mắt qua anh Phước.
Anh này có vẻ miễn cưỡng, chắc là bị ép đi đến đây với anh Hoàng.
"Um...bạn anh nó ngại mấy vụ mát xa này...nó có bạn gái rồi..." Anh Hoàng nói.
"Thế anh còn độc thân à?" Thằng Trung chen vào.
"Anh cũng có rồi haha." Anh Hoàng đáp làm thằng Trung hơi sụ mặt, "Nhưng mà anh thấy đi mát xa đâu có vấn đề gì, mình mệt mỏi thì mình thư giãn thôi."
"Dạ đúng, với lại bên em là nam nhân viên mát xa không phải nữ đâu mà mấy anh ngại với sợ bạn gái ghen ạ." Tiến nhanh miệng nói.
"Thôi được, cho anh một suất luôn đi." Anh Phước nhún vai.
"Dạ." Tiến chưa kịp làm gì thì thằng Trung đã nhảy ra khỏi quầy thu ngân, nó nắm tay anh Hoàng dẫn đi vào phòng mát xa trước tiên. Thằng Tiến chỉ biết lắc đầu.
"Thử quần lót trước đã, Trung ơi." Tiến gọi với theo rồi quay sang anh Phước " Anh thử quần lót luôn nha?"
Anh Phước nhún vai, nghĩa là anh đồng ý.
"Dạ, đâ là loại đặc biệt mà bên em nhập độc quyền về, ở Việt Nam này không chỗ nào bán đâu ạ, hơi mắc nhưng là loại mới nhất, tốt nhất hiện nay rồi ạ." Tiến giới thiệu, mở ra một box quần lót chuyên dụng màu đen và xanh đen.
"Hai anh thử đi." Tiến đưa hai cái quần lót cho hai anh cầu thủ, thằng Trung nín thở mà theo dõi.
"Thử? Bên em cho khách thử quần lót luôn hả?" Anh Hoàng có vẻ ngạc nhiên.
"Dạ, slogan bên em là khách thử xong hài lòng thì mới mua ạ." Tiến nói ngay.
"Chà, shop này đặc biệt ha?" Anh Hoàng mím môi rồi bình thản tuột quần xuống, thằng Trung đưa tay bấu vào lưng thằng Tiến một cái đau điếng.
"Á...MẸ MÀY..." Thằng Tiến đau quá buột miệng chửi, thấy anh Hoàng và anh Phước trố mắt nhìn nó nên nó cười trừ.
Bắp chân anh Hoàng trắng bóc hệt như mặt anh, láng mịn không tì vết, không hề có một cọng lông nào.
"Anh là con lai phải không ạ?" Thằng Trung hỏi.
"Ủa? Sao em biết, thông tin này anh đâu có nói với báo chí?" Anh Hoàng hí hoáy cởi giày ra.
"Em là fan cuồng của anh mà..." Thằng Trung hồi hộp nói, nó chờ anh Hoàng cởi quần lót đang mặc xuống mà nó nhéo vào tay thằng bạn mạnh hết sức.
"Dạ nếu anh ngại phải thay đồ trước mặt tụi em thì tụi em sẽ đi..." Thằng Tiến cất giọng, mắt nó cũng xoáy thẳng vào đụm quần của anh Hoàng nhưng bị chiếc áo thun cầu thủ của anh che mất rồi.
"Không sao, anh quen rồi, toàn thay đồi trước mặt nhiều người trong đội bóng riết quen lun rồi em haha." Anh Hoàng lại cười. Anh Phước cũng vậy, anh tháo giày trước rồi tuột quần xuống trước mặt hai cậu nhân viên, bắp chân anh Phước be hơn, nở nang hơn, gân guốc nhiều hơn.
Hai cậu nhân viên đứng đó mà lồng ngực đập thình thịch khi hai chàng cầu thủ cởi luôn quần lót đang mặc để thử quần lót chuyên dụng dành cho dân đá banh, đùm cặc của anh Hoàng thì trắng nõn, ảnh chưa cắt bao quy đầu, thân cặc lúc xìu cũng khá to và dài, ảnh có cắt tỉa lông lá um tùm, chỉ chừa lại một nhúm nhỏ trên phần mu dương vật, còn anh Phước thì cạo sạch hết lông cặc, cặc ảnh đã cắt bao quy đầu, đầu cặc to bự thâm đen, nhưng hai hòn dái thì to khủng bố, to lắm, to chưa từng thấy.
Sau khi anh Hoàng đã mặc quần lót chuyên dụng vào thì thằng Trung đi đến, chỉnh lại các nép gấp quần lót cho anh rồi nó hỏi, "Anh thấy sao?"
"Chà, ngon đấy, bó sát, giữ chặt că...cu anh mà vẫn không có cảm giác bí bách." Anh Hoàng gật đầu.
"Dạ, đây là loại vải đặc biệt, thấm hút nhanh, không bị hầm khí hay bí bách cho cu anh đâu, với lại nó còn bảo vệ cu anh khỏi những lực tác động bên ngoài khá mạnh, anh xem." Thằng Trung nói rồi đưa tay bóp lên đụm quần của anh Hoàng.
"Đó, anh có cảm giác đc tay em không?" Thằng Trung hỏi, vừa hỏi nó vừa nắn bóp khắp đụm quần khách.
"Không em, hay vậy?" Anh Hoàng thích thú cười.
"Dạ, anh thấy khác biệt ngay luôn phải không ạ? Chú anh mặc lại cái quần cũ của anh đi, em bóp là anh nứng cặc luôn đó." Thằng Trung đáp khiến thằng Tiến tằng hắng rõ to.
"Hahaha, em vui tính thiệt." Anh Hoàng khoái quá nên cứ cười xuống.
"Em thử cho anh nha?" Thằng Tiến quay sang anh Phước, anh này vẫn còn chưa mặc thử quần lót mới mà chỉ đứng đó lấy tay che lại bụm cặc.
"Ừ." Anh Phước gật gù rồi bỏ tay ra, thằng Tiến đi tới cúi xuống, nó mặc quần lót cho anh, lúc nhổm người để kéo quần lót lên thì đầu cặc anh Phước vô tình cạ vào chóp mũi cao của thằng Tiến.
"Anh xin lỗi..." Anh Phước ngại ngùng lên tiếng.
"Dạ, không sao đâu ạ."
Sau khi đã đeo quần lót cho anh Phước thì thằng Tiến chỉnh lại cho ngay ngắn rồi nó đưa mắt hỏi, "Anh thấy thế nào ạ?"
"Ok lắm em. Tốt hơn loại mà anh đang dùng nhiều, có thể nói là tốt nhất từ trước đến nay." Anh Phước đáp. Thằng Tiến liền đưa tay bóp đụm quần anh vài cái, nó xoa xoa đủ kiểu.
"Anh thấy thế nào?" Nó hỏi.
"Không thấy gì cả." Anh Phước hơi đỏ mặt.
"Dạ, vậy là nó chắn lực tốt lắm đó anh." Thằng Tiến đáp, "Vậy hai anh đều hài lòng hết phải không ạ? Mình mua mấy cái ạ?"
"Cho tụi anh mỗi người 4 box đi, 1 box 3 cái phải không em?" Anh Hoàng nói trong khi để thằng Trung sờ lên những múi bụng của mình tỉnh bơ.
"Dạ, TRUNG, SAO LẠI SỜ MÓ KHÁCH?" Thằng Tiến nhíu mày lớn tiếng.
"Thôi, không sao em, tập để được sáu múi chẳng phải để khoe hay sao, em ấy xin phép anh sờ thử rồi." Anh Hoàng nói ngay.
"Nhưng mà vậy là sàm sỡ khách, bên em sẽ mang tiếng." Thằng Tiến nói.
"Đâu có sàm sỡ gì đâu em, em ấy hâm mộ anh, xin anh cho sờ thử coi múi bụng anh cứng như em ấy nghĩ không, em ấy nghĩ là mấy hình anh chụp trên báo, tạp chí là đã photoshop nâng cơ này nọ haha," Anh Hoàng nói rồi quay sang thằng Trung, "Thế có cứng không? Hàng thiệt đó nha em."
"Dạ, cứng như đá, hàng thật 100%." Thằng Trung gật gù, khoái chí bóp tay lên những múi bụng của anh Hoàng.
"Em có muốn thử luôn anh không?" Anh Phước lên tiếng làm thằng Tiến cũng bất ngờ hết sức, ảnh còn chủ động vén áo lên khoe ra sáu múi bụng còn săn chắc hơn anh Hoàng.
"Anh cho phép hả?" Thằng Tiến tròn xoe hai mắt.
Anh Phước gật đầu, thế là thằng Tiến nhe răng cười sung sướng, nó lướt tay dọc lên những múi bụng săn chắc cứng cáp của anh, nó di chuyển những ngón tay để bóp nắn từng múi cơ bụng của chàng cầu thủ U23, múi bụng của anh Phước vuông vức và bự hơn của anh Hoàng nhiều.
Hai chàng cầu thủ đứng chống nạnh để hai cậu nhân viên sờ soạng những múi bụng của mình, thằng Trung tiến lên sờ cặp ngực săn chắc của anh Hoàng, ngực anh Hoàng dạng bầu tròn, có nét rõ ràng, tuy không vung đầy lên như các gymer nhưng trắng tươi nhìn rất thích, hai đầu vú thì vẫn còn hồng, trái ngược với bạn mình là anh Phước, anh có bầu ngực hơi vuông, khe ngực sắc lẹm, ngực hơi vung đầy thịt, hai núm vú thì đã thâm đen.
"Vú này bị bú nút nhiều lắm nè." Thằng Tiến nói.
"Sao em biết?" Anh Phước nhíu một bên mày.
"Thì nó đen thui vậy, nhìn anh Hoàng xem, vú còn trinh nên còn đỏ hồng nè." Thằng Tiến đáp khiến anh Hoàng cười tươi.
"Em lầm rồi, tạng người anh sinh ra đã da ngâm rồi, nên vú anh nó đen, còn thằng Hoàng, nó là tay chơi gái số một, nó quen biết bao nhiêu con rồi, mà vú nó vẫn còn hồng là do cơ địa đó em ơi." Anh Phước đáp.
"Anh Hoàng mất trinh rồi hả?" Thằng Trung cười hí hí.
"23 tuổi rồi, đàn ông nào mà tuổi đó còn trinh em?" Anh Hoàng cười rồi đáp.
"Em không tin đâu, nhìn anh Hoàng hiền thế kia..." Thằng Trung nói.
"Nó cáo già đó em ơi, em đừng nhìn bề ngoài mà lầm tưởng." Anh Phước đáp.
"Thiệt không đó, hay giả bộ là dân chơi để khỏi quê với tụi em, em không tin anh là tay sát gái dân chơi đâu." Thằng Trung nhíu mày, tay nó đưa xuống vuốt ve qua lại đụm quần anh Hoàng tỉnh bơ.
"Thế thì sao em mới tin?" Anh Hoàng cúi mặt xuống nhìn thằng Trung đang mò bên ngoài cặc mình.
"Đâu, cho em coi đầu cặc là em biết à, nếu mà cặc đã đâm lồn nhiều nó sẽ khác với cặc còn trinh hoặc ít đâm." Thằng Trung dẫn dụ.
"Có vụ đó nữa hả em?" Anh Hoàng trố mắt.
"Đó, nghe hỏi là biết anh là nai tơ rồi, vụ này mà còn không biết..." Thằng Trung bĩu môi.
"Rồi rồi, để anh cho em toại nguyện." Anh Hoàng tự ái, kéo luôn cái quần lót chuyên dụng xuống để đùm cặc ảnh bật ra trước mặt thằng Trung, thằng Trung mừng húm trong lòng, cầm lấy cặc anh để tuột lớp bao quy đầu ra, nó đẩy đầu cặc anh Hoàng ra trước rồi đưa lên sát mặt, nó ngắm nghía gì đó, cố ý dùng tay xoa xoa đầu cặc anh qua lại rồi vuột lớp bao quy đầu anh, nó khều vào cọng gân nối giữa đầu khấc và bao quy đầu của anh Hoàng làm anh phải rướn người rên nhẹ lên trong cổ họng, cặc anh cũng dần cứng lên, thằng Trung phà hơi thở nóng hổi của nó vào lớp da cặc nhạy cảm của anh.
"Chà..." Thằng Trung nói.
"S...sao em..." Anh Hoàng nhăn mặt vì cố kiềm cơn nứng bên dưới, cặc anh đã cứng đạt tầm 18cm, đầu cặc đã căng phồng bóng lưỡng.
"Em phải bú mới biết được." Thằng Trung bạo dạn đề nghị.
"Em mới nói là chỉ cần nhìn đầu cặc của anh là biết mà....sao...sao lại đòi bú...???" Anh Hoàng nhíu mày.
"Thì em có nói là phải coi đầu cặc mà tại đầu cặc anh hồng hào quá nên em không chắc được, chỉ còn một cách là thử mùi cặc của anh thôi, cặc đã đâm vào lồn đàn bà nhiều sẽ có mùi khác." Thằng Trung nói đại.
"Có vụ đó nữa hả?" Anh Hoàng đưa mắt nhìn sang bạn mình, anh Phước lắc đầu.
"Hai anh thật sự là trai tơ rồi...em nhỏ tuổi hơn mà còn biết này..." Thằng Trung thở dài.
"Thôi được, muốn làm gì làm đi, nhớ là sau khi thử biết anh là tay chơi thì nhớ giảm giá cho anh đó." Anh Hoàng tặc lưỡi.
"Dạ dạ...ummm..."
"SÍT....AAAAA...."
Thằng Trung ngoạm một cái đã mút hết thân cặc anh Hoàng vào trong miệng, anh Hoàng rít lên tê tái, tay phải bấu vào vai anh Phước để đứng vững.
"Ôi má ơi...em bú sướng quá...aaahhh...trời...cái miệng nóng đã quá..." Anh Hoàng rên lớn.
Thằng Tiến thấy cặc anh Phước cũng nhúc nhích mấy cái bên trong quần, một dòng mồ hôi đổ dọc khe ngực săn chắc của anh xuống các múi bụng.
"Em làm giống vậy nha?" Thằng Tiến ngước mặt xin phép. Thấy anh Phước im lặng, nó lưỡng lự rồi nhắm mắt làm liều, nó tuột quần lót anh Phước xuống, cặc anh Phước bật ra, con cặc ngâm đen đã cắt bao quy đầu được cạo trụi lũi, đầu cặc to bự phình ra, thằng Tiến không nắn bóp cặc anh Phước như thằng Trung làm với cặc anh Hoàng vì lúc này cặc anh Phước đã cưởng lên tầm 19cm rồi, nó chỉ há miệng ngậm lấy đầu cặc anh Phước vào trong miệng rồi mút dần đến tận gốc cặc anh, anh Phước không rên, nhưng nhịp thở anh tăng dần, rồi anh nhắm mắt lại, khóe môi hơi giật giật mỗi khi thằng Tiến mút tập trung ở đầu khấc to bự của anh, thằng Tiến nghĩ là anh Phước này có một đầu cặc nhạy cảm hơn người khác, nó đã tìm ra được điểm G của anh thế là nó chỉ tập trung bú nút đánh lưỡi lên đầu cặc khổng lồ đó, quả đúng như ý nó, anh Phước mở miệng hít hà rên to không kém, anh còn lấy tay ấn đầu nó để mông anh nhấp cặc ra vào lỗ miệng thằng Tiến, mồ hôi túa ra khắp người anh, anh đổ mồ hôi còn nhiều hơn anh Hoàng nữa.
Hai chàng cầu thủ đứng đó rên rỉ để hai cậu nhân viên bên dưới hì hục bú mút cặc mình, thằng Trung đưa tay se hai hòn dái của anh Hoàng, nó chuyển từ tay này sang tay kia, miệng nó bú mút cặc anh Hoàng đến nhễu đầy nước miếng, thằng Tiến thì cố nút từng hòn dái khổng lồ của anh Phước, dái anh này to như quả trứng gà so nên rất khó mà nút cả hai hòn vào miệng.
"A....má ơi...đi mua đồ mà được bú cặc thế này sướng mày ha?" Anh hoàng quàng tay qua vai bạn mà cười dâm.
"Ừ, mấy nhóc sinh viên này bú cặc phê quá..." Anh Phước nhăn nhó gật đầu.
Thế là cả hai anh đều ghị chặt đầu hai cậu nhân viên mà ra sức nhấp cặc vào, anh Hoàng kĩ năng deepthroat rất điêu luyện, anh biết cách đâm sâu đầu cặc vào ngay giữa cổ họng thằng Trung mà không làm nó bị nghẹn, hoặc là do thằng này quá dâm nên nó đã chịu đựng được. Anh Hoàng nhấp một cú khiến cặc anh gần như lọt thỏm xuống cuống họng thằng Trung rồi giữ yên ở đó chừng chục giây, lông cặc anh Hoàng đâm vào lỗ mũi thằng Trung làm nó ngứa mũi muốn hắt xì nhưng lại không thể, mặt nó tái dần, anh Hoàng bỏ tay ra, anh thở hổn hển, thân cặc anh được bao phủ bởi một thứ chất nhờn nơi cổ họng thằng Trung. Thằng Trung nhả xuống đất một vũng nước nhớt đầy mùi cặc và khí dâm của chàng cầu thủ u23.
Hộc...hộc...
ỌC...ỌC...ỌT...ỌT...
Kế bên anh Phước vẫn đụ đều đều vào lỗ miệng thằng tiến, hai tay anh để lên chống hông, thằng Tiến há miệng to hình chữ O để cặc anh đụ vào, nó biết lót lưỡi bên dưới cặc anh để tránh bị đâm vào những chỗ dễ gay nhợn ói. Anh Phước vừa nắc vừa bặm môi, trừng mắt, mặt anh dâm vô cùng khi cả người đã lấm tấm ướt sũng mồ hôi.
"A...má...sướng...ư..." Anh Phước nhấp thật mạnh vài cái rồi rút cặc ra, đem thân cặc sục sục vài cái, anh thở hồng hộc, cặp ngực có nét vuông của anh phồng lên xẹp xuống.
"Cho em thử mùi cặc anh đi Phước." Thằng Trung tham lam cất giọng.