Chương 10: Tên ăn cướp số hưởng

360 1 0
                                    

Hôm nay Phú trực ca khuya cửa hàng, The Men Shop dạo này làm ăn cũng khấm khá do shop đã mở thêm phòng khám nam khoa và phòng mát xa toàn thân nên lượng khách đã tăng cao so với trước đây. Phú ngồi ở vị trí thu ngân rồi bấm điện thoại liên tục, bởi cậu nghĩ, đang là mười hai giờ đêm làm gì có khách nào lai vãng, mặc dù shop bán 24/24 nhưng tầm mười giờ tối là khung đường này chẳng còn xe cộ nào tới lui nữa rồi.
Cánh cửa chợt mở ra, một người đàn ông tầm ba mươi đi vào, mặc bộ đồ sơ mi đen, quần jean dài, đầu tóc hơi bù xù, người này nhìn quanh rồi đi dọc các gian hàng để dòm chừng gì đó, sau khi đã chắn chắn là không gặp trở ngại gì thì người đàn ông tiến đến quầy thu ngân.
"Em, cho anh hỏi?"
"Dạ?" Phú đưa mắt nhìn. Giờ cậu mới thấy rõ vị khách mới bước vào, mặt anh này rất đàn ông, sóng mũi khá cao, mắt to, bên má trái có một vết thẹo dài, để râu hàm trên.
"Shop này mở cửa 24/24 hả?"
"Dạ, đúng rồi."
"Có mình em làm ca này thôi hả?"
"Dạ."
"Tốt, vậy đưa hết tiền đây, tao là cướp." Người đàn ông móc con dao ra lăm lăm trên tay.
Phú hết sức bình thản, đáp, "Anh ơi, bên em chỉ thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử thôi, làm gì có tiền mặt ở đây mà anh cướp?"
"Mày nói thiệt?"
"Dạ, anh coi này." Phú mở mấy hộc tủ ra cho người đàn ông xem.
"Anh cướp nhầm chỗ rồi...." Phú lại chúi mắt vào điện thoại.
"Vậy có thứ gì đắt tiền không, đưa cho tao."
"Thì anh coi coi thứ nào anh lấy mà anh bán ra được thì anh cứ lấy đi ạ." Phú hí hoáy bấm trên màn hình điện thoại.
Người đàn ông liền đi một vòng quanh các gian hàng một lần nữa, lần này anh này đi đến gõ con dao vào cạnh bàn để gây sự chú ý của Phú.
"Chẳng lẽ tao đi bán sextoy hay bao cao su hả?"
"Chứ gì nữa?"
"Trời đất, thằng kia, mày không sợ tao lụi cho vài nhát hả? Mày thấy ăn trộm mà vẫn bình thản bấm điện thoại hả? Đưa điện thoại đây." Têm trộm bực quá lên tiếng.
"Chịu thôi, ai kêu anh cướp chỗ này, có ngày còn chưa được một mống khách, ế lắm anh ơi...mà em có cách này giúp anh có tiền nè..." Phú cất điện thoại vào túi quần.
"Cách nào, nói."
"Anh làm theo yêu cầu của em, em sẽ cho anh 5 triệu." Phú đáp.
"5 ..5 triệu thiệt hả? Mày không nói dốc chứ?" Tên trộm trố mắt.
"Em dốc anh làm gì?"
"Nhìn mày chắc là sinh viên nghèo làm ca đêm này để trang trải, làm đéo gì có tiền nhiều như vậy." Tên trộm nhìn khắp người Phú.
"Coi thường em hả? Em có tiền nha, thế anh có muốn lấy không?"
"Mả cha mày, nếu mày có tiền mặt trong người thì đưa đây, tao đâm cho chết bây giờ, còn lèn èn với tao hả thằng khốn?"
"Nhưng nếu anh đâm em chết, sớm muộn gì cũng bị bắt, còn làm theo ý em, vừa được tiền sài, vừa không phải vào vòng lao lý. Anh suy nghĩ đi." Phú nói.
Tên trộm nghĩ lại, lời của Phú nói không sai, hôm nay xem như xui rủi cướp ngay cái tiệm nghèo hèn quái dị này nhưng may ra cũng có thể vớt vát lại được.
"Thôi được, nói, mày muốn tao làm gì, mà tao nói trước, mày mà giỡn mặt là tao cho mày lên gặp ông bà, tao mới ra tù đó, đừng có chọc thằng này." Tên trộm lăm lăm con dao.
"Dạ, anh ngồi xuống đi." Phú đi ra khỏi quầy thu ngân lấy một cái ghế dựa rồi ấn người tên trộm ngồi xuống. Cậu cúi xuống mở khóa quần làm gã giật mình.
"MÀY LÀM GÌ VẬY?"
"Cho em bú cặc anh nha, anh trộm." Phú thẳng thừng nói.
"Cái đéo gì....? Mày bê đê hả?" Tên trộm liền chồm dậy.
"Dạ, em bê đê, em muốn bú cặc anh, được không? Cho em bú em đưa 5 triệu cho, dễ mà..." Phú gật đầu.
"Đụ má, mày biến thái hả? Tao là đàn ông, có vợ con rồi..."
"Vậy thôi, tùy anh, bú cặc vừa sướng vừa được tiền mà chê..." Phú lầm bầm.
"Tao..." Tên trộm suy nghĩ gì đó một hồi lâu, dường như gã đang đấu tranh tâm lý dữ lắm bên trong.
"Sao hả anh trộm?" Phú hỏi.
"Cũng được, nhưng mà cặc tao mấy ngày nay không có rửa rấy gì...nó dơ lắm...tao không hiểu sao mày muốn...mày thật biến thái..." Gã ngồi lại chiếc ghế, hai tay buông thõng xuống nhưng vẫn còn cầm con dao.
Phú mỉm cười thọc tay vào trong bóp bóp cây hàng bên trong rồi moi nó ra, con cặc ngâm đen, đầu cặc khi tuột ra đặc biệt bự, đầu nấm phình to về sau một khoảng dài, màu đỏ bầm hơi thô, vừa đưa mũi thở là mùi khai nước tiểu, mồ hôi nồng nặc xộc vào, Phú hít một hơi sâu cái mùi khai dơ đó mà má cậu đỏ hồng lên như mới đánh phấn, thấy rõ cả từng lớp bợn cặc đóng trên đầu cặc và dưới rãnh đầu khấc, con cặc này đúng là mấy ngày nay chưa hề được rửa ráy gì.
"Chà, mùi cặc dơ đã quá, em thích rồi đó...." Phú cười.
"Mày còn nhỏ mà đã dâm loạn như vậy rồi sao? Cặc dơ như vậy mà cũng khen thích được?" Gã trộm ngạc nhiên, gã không tin là trước mắt mình lại hiện hữu một thằng gay dâm như vậy.
"Cặc anh đẹp mà, cặc dơ có giá của cặc dơ nha, đừng tự ti, cặc anh ngon lắm luôn á." Phú khen.
"Ờ...cảm ơn mày...thôi bú gì bú đi, tao còn lấy tiền về mua thuốc cho con tao nữa..." Gã trộm nói, mặt quay sang hướng khác.
Phú đặt lưỡi liếm vào, lấy đi một đống bợn cặc đưa vào lưỡi nhấm nháp rồi nuốt sạch, cậu khoái quá liền há miệng ngậm lấy đầu khấc to bự kia mà mút, cái lưỡi liếm từng lớp bợn cặc đưa vào miệng.
"Ummmm...."
"UI...SÍT..." Gã trộm gần như nhổm người lên vì những cú nút bú của Phú. Làm cả người gã tê dại đi, cơn sướng ngày một tăng.
"A....không ngờ...mày...bú cặc cũng...aaaa....sướng quá...." Gã thốt lên, hai tay bấu chặt hai cạnh bên của chiếc ghế.
"Vợ anh không bú cặc cho anh thường hả?" Phú hỏi.
"Nó chê tao cặc dơ, đời nào nó chịu bú như mày, mày dâm quá..."
"Thế đi tù, vô đó không được bê đê bú cặc hả?"
"Bê đê đâu ra? Có bê đê thì mấy lão trùm hưởng hết rồi, tao chưa bị đè ra đụ lỗ đít là may rồi đó..."
"Anh đi tù vì tội gì?"
"Ăn cắp..."
"Ummm...."
Chụt....chụt....
Phú bú đến sát tận gốc cặc gã trộm, nước miếng trong họng cậu đầy ắp, mút vài lần là thân cặc gã đã sạch sẽ thơm tho, mọi mùi khai lẫn bợn cặc đã được lấy đi hết.
"Anh coi, cặc anh sạch sẽ trơn láng lại rồi nè." Phú nhả cặc gã trộm ra để khoe.
"Mày ghê thiệt, cái miệng y như cái máy vệ sinh cặc cho đàn ông....haha." Gã trộm thích thú cười.
"Em bú vậy anh có sướng không?"
"Sướng chứ, tao sướng, bú nữa đi, đụ má, vừa được bú cặc vừa được tiền thì mỗi ngày tao đều đến đưa căc cho mày bú."
"Thiệt không?"
"Mày...mày bộ muốn tao đến mỗi ngày luôn hả?" Gã trộm nhìn chằm chằm Phú.
"Dạ." Phú đáp.
"Sinh viên như mày làm gì ngày nào cũng có 5 triệu cho tao?"
"Chuyện đó anh không cần quan tâm, cứ đưa cặc cho em bú như vậy, bú sau em cho anh tiền sài lo cho vợ con." Phú nói đánh đầu lưỡi vào sâu trong lỗ đái gã trộm làm gã rít lên, mắt nhắm lại.
"Má, phê thật... Muốn liếm dái luôn không?"
Phú gật đầu, gã trộm liền đứng dậy kéo quần xuống một chút để tiện lôi đùm dái ngâm đen ra rồi gã ngồi trở xuống để mặc cho Phú lè lưỡi liếm nút hai hòn dái bên trong miệng, Phú nút chùn chụt trong cơn thèm vô độ, gã trộm thì sướng đến điếng người, gã đưa tay xoa lên tóc Phú rồi ấn đầu cậu sát vào háng mình.
"Bú mạnh lên, BÚ ĐI..." Gã cất giọng.
Phú bị cặc gã nhấp liên tục vào cổ họng đã ứa nước mắt, nước mũi bắt đầu rỉ ra và chảy xuống, gã trộm nhấp hông vào chừng vài chục giây thì buông ra để Phú có thời gian để thở, cậu đưa tay chùi nước miếng dính trên mép môi xong đứng dậy, đi ra sau quầy lấy gì đó, gã trộm đành lấy tay sục cặc để chờ đợi.
Phú đi ra với một chai gel bôi trơn, cậu trét đầy gel lên thân cặc gã rồi cởi quần ra.
"Mày định làm gì đó?" Gã trộm đưa mắt nhìn.
"Anh đụ lỗ đít em nha?"
"Thôi, má ơi, ghê quá, cặc tao dính cứt thì sao?"
"Không, em vệ sinh sạch sẽ hết rồi, không còn tí phân nào đâu." Phú mỉm cười.
"Nhưng mà không đeo bao hả?"
"Bộ anh cũng thích đeo bao khi đụ ai đó à?" Phú đưa mắt hỏi.
"Mày không sợ tao lây bệnh cho mày à?" Gã trộm trố mắt.
"Thế anh không sợ em lây ngược lại hay sao?"
Gã trộm nín thinh, Phú cười rồi leo lên ghế, đứng chàng hảng rồi từ từ hạ thấp người xuống, theo phản xạ gã trộm đưa tay về sau bệ lấy cặp mông của Phú, Phú hạ xuống để đầu cặc gã đâm thẳng vào lỗ đít mình, tách mớ thịt ra để chui sâu hơn vào trong, gel bôi trơn đã giúp việc này dễ dàng hơn.
"A." Phú thốt lên, mặt hơi nhăn lại
"UI...sít..." Gã trộm thì nghiến răng.
"Lần đầu đụ lỗ đít hả?" Phú hỏi khi tiếp tục hạ thấp người xuống đến khi đụng sát chùm lông cặc của gã trộm thì dừng lại.
"Ừ, đụ má, cái lỗ gì mà khít quá, nó ép chặt cặc tao đây này....hộc...hộc..." Gã trộm đổ mồ hôi nứng ròng ròng khiến Phú thích thú đưa lưỡi liếm dọc cổ gã rồi lên tận hai bên má, gã tưởng cậu hôn mình nên né mặt qua.
"Em không hôn anh đâu, đừng lo." Phú hiểu ý nên nói.
"Đụ xong nhớ cho 5 triệu nha mậy."
"Rồi, đụ em sướng em cho thêm, chứ đừng yểu xìu nha anh."
"Mày coi thường tao rồi, tao địt nhiều con khóc thét lên đấy."
"Địt con thì dễ chứ địt thằng thì khác à nha." Phú cười.
"Để mày xem." Gã trộm nói rồi bệ lấy cặp mông Phú mà ẵm cậu nhấc bổng lên.
"Tạo địt kiểu này cho mày sướng này." Gã đáp, sau đó là những cú nắc dồn dập, mạnh mẽ đầy uy lực vào lỗ đít Phú bên dưới, cậu cười tươi, quàng tay ôm chặt vai gã, gã này cũng rất có lực, Phú đoán nếu cởi hết quần áo ra chắc cũng cũng vai u thịt bắp múi cuồn cuộn chứ chẳng chơi.
"A....phê quá anh...sướng quá..." Phú rên lên.
"Sướng không em? Ha ha hà hà..." Gã trộm nghe khen nên càng nắc mạnh hơn
Phập Phập Phập
Phạch Phạch Phạch
Những tiếng giao hoan xác thịt giữa hai thằng đàn ông không nhừng thay nhau hòa lẫn vào cái không khí nóng lên từng hồi kia.
"Sướng quá anh...anh đụ đã quá...em không lầm...hộc..." Phú đáp.
"Haha, tao nói rồi mà...tao mà đụ...là ...hộc...ghiền..." Gã xốc người Phú lên vài cái để có lực mà ẵm cậu chặt hơn, đụ được một hồi gã cũng thấm mệt, bế một người phụ nữ dĩ nhiên dễ hơn bế một người đàn ông lên để đụ rồi, gã trộm ngồi trở lại chiếc ghế, ngã người dựa về sau, để Phú tự nhún trên người gã.
Phú lập tức trổ tài, cậu nhún mạnh, tay đè chặt lên ngực áo gã trộm, gã nhắm mắt há miệng hít hà, Phú thì đổ mồ hôi ròng ròng, cậu quyết định làm liều, đưa môi hôn lấy môi gã, rồi luồn lưỡi vào, bên trong đầy mùi thuốc lá nồng nặc, Phú nhăn mặt rúc lưỡi về liền bị gã trộm hôn chặt lấy môi, gã đã chịu nút lại môi Phú.
"Miệng cũng thơm quá ha? Cứ tưởng miệng đàn ông ai cũng hôi như tao haha." Gã tự cười.
Phú nhún mạnh hơn, gã trộm ôm lấy cặp mông cậu phụ cậu tiếp thêm chút lực, đến khi đã thấm mệt, mồ hôi ướt hết ngực áo thì Phú nhổm dậy, cặc gã rớt ra khỏi thành lỗ.
"Sao vậy, đi đâu đó?" Gã bèn cầm lấy cặc mà sục để giữ cặc được cứng nhất có thể.
"Lại đây đụ em đi anh..." Phú vịn vào cái tủ kiếng trưng đồ gần đó, mông chu về phía gã trộm, gã mỉm cười đi tới, đút thân cặc vào rồi ôm lấy hông Phú mà nắc vào.
Phập Phập Phập!!!
Bạch bạch bạch...tiếng hai hòn dái của gã va đập vào mông Phú nghe bộp bộp bộp...bạch...bạch...bạch...
"Sướng quá...aaahhhhh..." Phú rên lên. "Anh đụ đã ghê."
"Có tiền là anh đụ đã lắm em à....hehe..." Gã cười, rồi nhắm dồn hết sức phang phập phập vào người Phú, cả người cậu nhân viên rung lên rồi cậu bắn tinh xối xả vào tủ kiếng trưng đồ, từng dòng tinh thi nhau chảy xuống.
Gã trộm nhấp thêm vài cái thì cũng nhấp một cú chót thật mạnh xong gã rên hự lên rồi ép chặt người vào Phú, gã thở hổn hển, Phú đoán là gã đã bắn tinh vào trong lỗ đít của mình, khi gã rút cặc ra chống nạnh mà ngửa người thở thì một dòng tinh âm ấm chảy ra từ mép lỗ đít của Phú, chảy xuống dọc hai bắp chân cậu.
"Tiền đâu em...hộc...hộc đã quá...tê cả cặc."
Phú kéo quần lên rồi móc từ bóp tiền ra 5 triệu đưa cho gã trộm.
"Cảm ơn nhóc, khi nào thèm cặc anh thì cứ gọi anh nhé, số điện thoại anh đây." Gã trộm kêu Phú đưa điện thoại để gã lưu số mình vào rồi đá mắt với cậu, "Cảm ơn em lần nữa đã cứu giúp đời anh." Xong gã bỏ ra ngoài đi mất dạng nhanh chóng.
Phú thở dài, cậu lấy khăn ướt chùi mồ hôi, tuy nhiên lại không hề rửa đít sạch sẽ cứ để thế mà mặc quần vào rồi ngồi trở lại quầy thu ngân móc điện thoại ra mà chơi game.
Một lúc sau có tin nhắn gửi đến, là gã trộm hồi nãy, gã làm cách nào đó mà đã có được số điện thoại của cậu trong khi cậu còn chưa hề liên lạc lại với gã trộm.
"Chào em, anh tên là Long, 30 tuổi. Cảm ơn em nhé..."
Phú chợt mỉm cười, cậu nhắn tin lại, "Nhớ lồn em hay sao mà chủ động nhắn lại vậy?"
Một hồi sau mới có tin nhắn đáp lại.
"Số tiền em đưa cho anh khi nãy đã giúp anh và gia đình rất nhiều, anh sẽ cố kiếm việc làm lương thiện..."
Rồi Phú chợt nghĩ ra một kế hoạch, cậu vội nhắn lại với anh Long, "Hay anh nộp hồ sơ bên shop em đi, đang thiếu người này."
"Thật không, kẻ tù tội như anh cũng được nhận vào à?"
"Bên em là do em phỏng vấn, anh đừng lo, sáng mai gặp em ở shop nhé, ăn mặc tươm tất vào." Phú nhắn lại.
"Có cần đem cặc theo cho em bú không?" Anh Long chọc.
"Phải đem theo, không là em loại." Phú đáp lại.
Cậu mỉm cười vu vơ, nếu nhận anh Long này vào làm, nhất định sẽ có rất nhiều kế hoạch hay ho để dành cho ảnh và anh Phong, chắc chắn là vậy rồi.

TRUYỆN 18+ || CỬA HÀNG DÂM DỤCWhere stories live. Discover now