Chương 12: Dịch vụ mát xa thư giãn toàn thân.

377 0 0
                                    

"Em muốn thử cặc anh Phước." Thằng Trung thốt lên khi nó nhả cặc anh Hoàng ra.
"Muốn thử hả em? Tưởng em mê cặc trắng của thằng bạn anh luôn rồi chứ?" Anh Phước lần đầu tiên biết chọc.
"Qua đây." Ảnh đưa tay ta hiệu cho thằng Trung, còn anh Hoàng thì nắm tay thằng Tiến kéo qua bên kia, hai chàng cầu thủ cùng lúc đút cặc vào hai cái miệng dâm loàn kia.
Thằng Trung bú lút cán vài cái rồi nó la lên, "Mùi cặc đã quá...hăng hăng nồng nồng..."
"Anh mới tập xong, chưa kịp tắm đã bị thằng Hoàng kéo ra đây nên còn mồ hôi đó, khó bú không?" Anh Phước ngài ngại.
"Không, em mê cặc có mồ hôi lắm, mùi bú vào miệng đã lắm...chụt chụt..." Thằng Trung nói rồi bú chùn chụt đến tận gốc cặc anh Phước không nhả.
Bên kia thằng Tiến cũng bú con cặc trắng nõn của anh Hoàng, anh xoa tóc trên đầu nó hỏi, "Cặc anh thì có mùi gì em?"
"Cặc anh thì ngọt như kẹo ấy..." Thằng Tiến bú đến nỗi không kịp nuốt nước miếng thành ra bị sặc. Nó nhả xuống đất vài ngụm nước miếng rồi ho sù sụ.
"Thôi, dẫn tụi anh vô phòng mát xa đi, nãy anh có mua dịch vụ đó mà." Anh Hoàng cười, tay cầm cặc vuột lên vuột xuống.
Tiến và Trung nắm tay hai chàng cầu thủ u23 vào trong một phòng kín, bên trong có tổng cộng ba tấm màn ngăn, mỗi tấm là một chiếc giường mát xa và ba cái tủ nhỏ đủ đồ nghề phục vụ cho dịch vụ mát xa toàn thân.
"Hai anh lên nằm đi." Thằng Tiến nói, nó đi tới cái tủ đồ lấy chai gel lớn, đố vào lòng bàn tay một ít rồi đưa cho thằng Trung.
Anh Hoàng rên lên khi thằng Tiến thoa đều gel mát xa lên khắp hai chân anh rồi nó xoa bóp, nắn hai bên bắp đùi săn chắc nở nang của anh, nó vuốt xuống hai lòng bàn chân anh rồi tiến lên tới tận hai bên háng anh mà vuột mạnh.
"A...đã quá..." Anh Hoàng thốt lên.
Bên kia thằng Trung đã kéo tấm màn ra để hai cặp thấy được nhau, thằng Trung cũng mát xa tương tự, nhưng thằng này dâm hơn, nó lật ngửa anh Phước rồi cúi xuống há miệng ngậm lấy từng ngón chân anh Phước vào họng mà đánh lưỡi, nó liếm mút từng ngón chân anh Phước rồi nó dùng lưỡi liếm một đường dài từ cổ chân anh lên tới tận háng anh, anh Phước giật người khi bị cái lưỡi của nó liếm ngoáy sâu vào hai bên háng, nó liếm sạch mồ hôi lẫn bụi đất đóng bên trong háng anh vào hết trong họng rồi nuốt cái ực, nó không thèm mát xa theo bài bản, nó nút ngay hòn dái phải của anh rồi cố kéo căng hòn dái ra xa hết cỡ xong nó nhả miệng cái phựt để hòn dái tự co lại bìu dái.
"A...đụ má...em dâm quá Trung à....aaahhhh..." Anh Phước sướng đến điếng người nên buột miệng chửi bậy.
Thằng Tiến bên này đang nắn bóp cặp mông tròn đẫy dà trắng nõn của anh Hoàng, nó bóp mông anh làm anh cũng phê quá cứ há miệng ra rên rỉ rồi nó banh rộng khe mông anh ra, cái lỗ đít của trai thẳng vốn nhỏ xíu, lại còn hồng hồng, lún phún vài cọng lông tơ, thằng Tiến rúc lưỡi vào liếm đít anh Hoàng.
"AAAAAHHH...." Anh Hoàng rướn người la lên khi bị thằng Tiến rim ass, anh sướng quá nên cũng không có quản ứng gì nhiều, anh nghĩ vô mát xa như này chủ yếu là kích thúc sự hưng phấn cho cả cơ thể thư giãn nên anh cũng chấp nhận chuyện để cho thằng đàn ông khác liếm đít mình.
Lúc anh Hoàng ngửa mình, thì có thấy thằng Trung vuột thân cặc anh Phước với gel mát xa, nó vuột từ đầu cặc anh xuống tận hai hòn dái, nhìn tay nó bóp nắn hai hòn dái to bự của anh Phước làm anh này sướng quá cứ trợn trắng mắt mà anh Hoàng cũng nứng, cặc anh giật giật, vừa xoay người là thân cặc đã cưởng lên thẳng đứng cứng ngắt, thằng Tiến nhe răng cười, nó ngậm lấy cặc anh mà mút, anh Hoàng phê mặt, đưa tay se hai đầu vú của mình, thằng Tiến bú cặc anh một chút rồi nhả ra, nó đưa miệng lên hai đầu vú hồng hào của anh Hoàng mà ngậm nút, lấy cái lưỡi nhọn đá qua lại xung quanh hai đầu vú chùn chụt, nước miếng nhếu đầy ướt cả vùng da vú của anh Hoàng.
"Anh đụ em nha?" Thằng Trung đã chịu hết nổi, nó nói với anh Phước.
"Đụ em?" Anh Phước ngẩn mặt ra.
"Là căc anh đâm vào đít em đó." Thằng Trung giải thích.
"Trời đất, sao được em? Con trai với nhau....?" Anh Phước hơi giật mình.
"À, đó giờ chỉ cho trai bú cặc chứ chưa đâm thằng nào à?" Thằng Trung gật gật.
"Không, đây là lần đầu anh cho trai bú cặc đó..." Anh Phước lúng túng.
"Anh cứ nằm đó để em nhún là được, đừng lo, em vệ sinh hết rồi, không có gì dơ đâu...chỉ có sướng thôi." Thằng Trung đẩy anh Phước nằm trở xuống, nó leo lên trên người anh rồi chu cái lỗ đít đặt sát lên đầu cặc anh.
"Không...không đeo bao hả?" Anh Phước vẫn còn lo lắng.
"Này là mát xa thân thể mà anh, thịt cọ với thịt mới sướng, anh đeo bao vào còn gì sướng nữa?" Thằng Trung lên tiếng.
Anh Phước nghe thấy cũng có lý nên đành nằm dài chờ đợi.
HỰ!!
Anh Phước rên lên khi thằng Trung ép mình ngồi xuống để đầu cặc to bự của anh đâm vào bên trong lỗ đít nó, nó nhăn mặt khổ sở vì cơn đau, đầu cặc anh Phước như muốn xé rách mép lỗ của thằng Trung để tiến vào trong.
"UI....da..aaaaaaa...." Thằng Trung rít lên khi nó ngồi xuống hết tận gốc cặc anh, anh Phước sướng đến dại mặt đi, anh buông thỏng hai tay xuống, miệng há ra để thở, rồi thằng Trung nó nhấp người lên xuống.
"A....sít..." Anh Phước lấy tay bê hai bên mông nó mà rên.
"Sướng không anh Phước? Hộc...hộc..." Thằng Trung hỏi.
Anh Phước gật đầu trả lời.
"Em lên nhún cặc anh như vậy đi..." Anh Hoàng ham quá nên kéo tay thằng Tiến lên người mình, thằng Tiến cũng làm y hệt thằng Trung, nhưng nó muốn an toàn hơn, nó đã có bạn trai, mặc dù nó dâm thiệt nhưng vẫn còn chút ý tứ, nó định đeo bao cao su cho anh Hoàng thì anh lắc đầu.
"Không bao mới sướng em..."
Thằng Tiến thấy anh Hoàng này đúng như anh Phước nói, nhìn bề ngoài thư sinh đẹp trai công tử nhưng bên trong lại là một thằng dâm tặc ăn chơi trác táng, ảnh đã có bạn gái rồi, lại còn sắp chuẩn bị kết hôn thế mà lại đi mát xa kích dục còn để cho trai liếm đít và làm tình không bao thế này...
Thằng Tiến nghe theo liền bỏ cái bao cao su vào thùng rác rồi nó leo lên giường, hạ người ngay xuống thân cặc đang chỉa thẳng đứng của anh Hoàng.
"A...sướng..." Anh rên lên một tiếng khi thằng Tiến hạ thấp người để cặc anh cầu chủ tự cắm sâu vào bên trong, thành lỗ của thằng Tiến rộng và dễ vào hơn, cũng do cặc anh Hoàng ốm và thằng Tiến thì cũng bấy bá cái lỗ rồi, nó làm tình với bạn trai ngày nào cũng hai cử riết đã quen với việc có một vật thể lạ ra vào bên trong hậu môn.
"Em không đau luôn hả?" Anh Hoàng thấy mặt thằng Tiến tỉnh bơ khi nó nhún trên thân cặc anh. "Hàng anh nhỏ quá hay gì?"
"Dạ...không phải, cặc anh ngon lắm...tại em làm với bạn trai mỗi ngày nên quen rồi haha..." Thằng Tiến vừa nhún vừa đáp.
"À, thì ra đã có bạn gái rồi..."
"Vậy còn anh, sao lần đầu đâm lỗ nhị mà bình tĩnh dữ vậy?" Thằng Tiến hỏi lại.
"Đây đâu phải lần đầu của anh đâu...ha...ha...hộc..." Anh Hoàng cười.
Thằng Tiến trong lòng suy nghĩ đúng là không thể đánh giá con người chỉ qua vẻ bề ngoài, anh Hoàng cầu thủ này không ngờ xuất hiện trên báo giới tạp chí thì có vẻ đứng đắn tốt lành lắm, ai dè lại là một con ma dâm như thế này.
Phập....
"A..." Thằng Trung rú lên khi nó nứng quá nên đã chơi dại thả người từ trên cao xuống cái bụp ngay gốc cặc anh Phước làm cả nó và anh sướng muốn nhổm người dậy.
"Đụ má, em là con bot dâm, anh phải đụ em ở tư thế đứng mới được, sướng cặc anh quá rồi..." Anh Phước mất hết lý trý, miệng chửi thề, tay khóa chặt lấy người thằng Trung rồi ẵm nó dậy, anh bước xuống giường mát xa rồi bế thằng Trung, để tay nó quàng qua vai anh ôm chặt cổ chàng cầu thủ, hai chân nó quắp quanh hông anh rồi anh Phước bế người nó nâng lên xuống, cặc anh cắm ra vào bên dưới.
"Đụ kiểu này cho em chết mẹ em luôn này."
"A...đụ chết mẹ em luôn đi anh Phước...Phước cầu thủ dâm lồn....a...." Thằng Trung khẩu dâm.
"Đụ má, mày chửi ai hả thằng chó....?Hộc...hộc..."
"Em chửi anh đó Phước, thằng cầu thủ cặc to dâm dục..."
"Á À...DÁM HỖN VỚI ANH HẢ???"
Phạch Phạch Phạch
"AAAAA.HA....HA...HA...SƯỚNG QUÁ ANH ƠI...ĐỤ MẠNH LÊN ANH...CHO EM THẤY SỰ DAI SỨC CỦA CẦU THỦ BÓNG ĐÁ ĐI..."
Thằng Tiến chỉ biết lắc đầu khi thấy hai người bên kia dính chặt vào nhau, tiếng cặc nện ầm ầm bôm bốp vào thành lỗ nhị mà thằng Trung vẫn còn há họng cười to được, anh Phước thì máu nứng dồn lên cả mặt đỏ ké, vừa đụ thằng Trung mà mồ hôi đổ ròng ròng trên cơ thể săn chắc lực lưỡng kia, hai hòn dái to bự của anh cứ va đập liên tiếp bên dưới một cách nặng trĩu.
Bốp Bốp.
"Dái anh to như trứng gà ấy, đập vào lồn em đã thật...ha...ha..." Thằng Trung siết chặt cổ anh Phước.
"Thích không...hơ...hơ...HẢ?"
PhẬP!!!PhẬP!!!!
"Thích....dái to chắc tinh dịch nhiều lắm phải không anh?" Thằng Trung liếm môi.
"Ừ, đủ lắp đầy lồn em luôn đó...nhóc..." Anh Phước đáp.
Rồi cả hai làm cái chuyện mà chỉ có lúc máu dâm nhiều nhất thế này mới xảy ra giữa hai thằng đàn ông, đó là lưỡi cả hai đưa ra liếm vào nhau, thằng Trung được trai thẳng đụ, lại là cầu thủ đá banh nổi tiếng liền mừng rỡ nút sạch từng giọt nước miếng của anh Phước, anh này thì do nứng quá mà đã đánh liều hôn môi nút lưỡi với thằng con trai khác.
"Nước miếng anh ngon quá..."
"Uống nữa đi em...ực....ực..."
Nhìn hai người kia trao cho nhau những ngụm nước miếng làm anh Hoàng cũng nóng rần rần, anh ra hiệu cho thằng Tiến nhổm dậy, anh bước xuống giường kêu thằng Tiến leo lên quỳ xuống rồi đưa mông về phía anh, anh Hoàng cầm cặc nhét lại vào đít thằng Tiến rồi bắt đầu siết hai bên hông nó mà nắc.
Phập Phập!!!
"Sướng...a....đã quá..." Anh Hoàng rít lên.
Thằng Tiến cố chu sát mông vào hạ bộ anh Hoàng để cặc anh đâm vào sâu nhất, cặp này có vẻ nhẹ nhàng chứ không hừng hực ầm ầm như cặp anh Phước, thằng Trung, nãy giờ ẵm thằng Trung trên người mà đụ nên anh Phước cũng thấm mệt, anh đặt nó xuống, nó còn cố siết chặt cổ anh để tranh thủ hôn anh thêm vài cái.
"Kiểu này anh phải bỏ con bạn gái để quen em quá Trung." Anh Phước nói, miệng anh vẫn còn dính nước miếng của thằng Trung.
"Quen lén lút kiểu này vui nè, haha." Thằng Trung cười tươi. Nó đã quên nó là fan cuồng của anh Hoàng rồi, giờ nó đã mê anh Phước rồi.
"Em coi tụi nó hạnh phúc chưa kìa." Anh Hoàng thầm thì vào tai thằng Tiến.
"Anh cũng muốn có bồ nhí hả? Tưởng anh sắp lấy vợ?" Thằng Tiến ngạc nhiên.
"Đàn ông mà em, có vợ rồi thì quen thêm bồ nhí, đụ qua lại hai cái lỗ mới sướng..." Anh Hoàng đáp rồi ảnh bóp cổ thằng Tiến, ra sức mà đụ vào cái lỗ bên dưới của nó.
Phập Phập Phập!!!
"A....đã quá anh ơi..."
"ĐÃ KHÔNG? HỘC...HỘC...ĐÃ KHÔNG?" Anh Hoàng nghiến răng, trông anh thật dữ tợn.
"ĐÃ QUÁ AAAA....." Thằng Tiến vừa nghẹt thở vừa sướng cùng lúc.
PHẬP!
Anh Hoàng nhấp một cú mạnh sướng đến tê cặc, thằng Hoàng bị đẩy về trước gần một khoảng rồi bị anh Hoàng nắm kéo lại để đụ tiếp.
Phạch Phạch Phạch!!!
"Tê lồn em quá anh ơi...tha cho em..." Thằng Tiến rên lên, nước mắt chảy dài trên má nó, không ngờ anh Hoàng lại đụ mạnh như vậy, mép lỗ nó sưng to gây nên những cơn nhói đau nhức.
"SƯỚNG KHÔNG? HẢ...HỘC HỘC...."
Phạch...Phạch!!!
"SƯỚNG...A....." Thằng Tiến muốn đẩy anh Hoàng ra nhưng ảnh đã siết chặt người nó mà nhấp ầm ầm vào.
"ÔI...aaaaaaaa....MÁ AAAAAAAAA...." Anh Hoàng đụ mạnh quá nên đã không kịp kiềm lại, anh vội rút cặc ra rồi bắn hết lên lưng thằng Tiến, tinh dịch anh lỏng le, dịch nước nhiều hơn cả tinh trùng, anh thở hồng hộc, múi bụng hóp chặt lại, thằng Tiến đau nhói cả mép lỗ chỉ biết quỳ đó mà chờ đợi.
Anh Phước thấy bạn mình đã xuất tinh cũng vội xoay thằng Trung lại, anh bắt nó há miệng ra để anh sục cặc rồi bắn từng dòng tinh sền sệt vào miệng nó, thằng Trung sung sướng uống ừng ực.
"Đã thật, đụ đàn ông sướng quá...anh không...hộc...ngờ...hộc..." Anh Phước đứng thở trong khó khăn, thằng Trung đứng lên vuốt vuốt dọc lưng và ngực anh, cặc nó cạ sát vào cặc anh làm anh Phước giật giật do cơn thốn vừa mới xuất tinh.
"Vậy anh hứa rồi đó, bỏ bạn gái quen em nha anh." Thằng Trung cười duyên.
"Ok em...hộc hộc...đụ đít em sướng quá...anh không còn mê lồn nữa rồi...lồn toàn rộng rinh..." Anh Phước đáp.
"Haha, lồn lớp 6, lớp 7 bị đụ hết rồi, lấy đâu lồn trinh cho mày mà không rộng." Anh Hoàng đi tới gần cười cười.
"Phòng tắm chỗ nào em, mồ hôi ra còn nhiều hơn lúc tập banh, hai em công nhận biết làm khách thư giãn hết cơ thể đó." Anh Hoàng nói rồi quàng vai anh Phước đi theo hướng mà thằng Trung chỉ tay.
"Má, đụ đau đít quá...đụ kiểu như cho đáng đồng tiền bát gạo ấy..." Thằng Tiến nhăn nhó lấy tay bụm đít đi lại gần thằng bạn.
"Thôi, được làm tình với cầu thủ nổi tiếng, có mơ cũng không được, tao còn cua được ảnh nè." Thằng Trung nãy giờ cứ cười toe toét.
"Tao không ham, đau quá...ông Hoàng coi vậy mà ma dâm lắm." Thằng Tiến bĩu môi.
"Vậy mới sướng." Thằng Trung vội lấy khăn lau mồ hôi cho mình rồi quăng cho thằng bạn. "Tao đi ra tính tiền cho hai ảnh đây, chút mày ra sau nha."
Thằng Tiến còn một mình trong phòng, nó leo lên giường, tay sục mạnh thân cặc để xuất tinh hết rồi nó khăn người một thể cho tiện xong mặc quần áo trở lại rồi bước ra, lúc ra đã thấy anh Hoàng và anh Phước đứng ở quầy thu ngân, thằng Trung đưa hai cái túi đồ cho hai anh rồi cúi đầu chào.
"Cảm ơn hai anh đã ủng hộ."
"Anh lưu số em rồi đó, tối mai anh tập xong anh qua chở đi ăn nhé?" Anh Phước nói với thằng Trung.
"Còn em, muốn đi chung với anh không?" Anh Hoàng hỏi thằng Tiến.
"Không phải anh có bạn gái rồi sao? Lo đi với bạn gái đi." Thằng Tiến nói.
"Sao? Em ghen với vợ sắp cưới của anh hả?" Quen được anh là diễm phúc cho em rồi đó nha nhóc, đừng làm giá." Anh Hoàng nhướn một bên mày.
"Vậy thôi khỏi, chào anh." Thằng Tiến nói rồi bỏ đi một nước vào nhà kho sau các gian hàng.
Anh Phước vội đặt tay lên vai anh Hoàng, anh Hoàng không nói gì thêm chỉ cùng bạn bỏ đi một nước. Thằng Trung xem đoạn drama mà nhún vai bất lực.

TRUYỆN 18+ || CỬA HÀNG DÂM DỤCWhere stories live. Discover now