Anh Phong vừa bước vào cửa hàng đã thấy ngay một đống bừa bộn khủng khiếp, các kệ hàng đã bị xới tung lên, một đống thùng vẫn còn chưa khui nằm ngổn ngang gần như che hết lối vào giữa các kệ hàng và một vài anh công nhân đang khoan cắt gì đó ở hai phòng trống của The Men Shop.
"Phú? Chuyện gì vậy em?" Anh Phong vội hỏi ngay cậu nhân viên duy nhất của cửa hàng.
"Dạ, ông chủ kêu dọn dẹp với sửa lại hai phòng để trống kia, một phòng sẽ làm dịch vụ mát xa toàn thân, một phòng để khám nam khoa." Phú đáp.
"Mát xa toàn thân và khám nam khoa????" Anh Phong trố mắt.
"Dạ, cửa hàng chuyên về dịch vụ sản phẩm cho nam giới mà anh, nên mở thêm hai cái dịch vụ đó nữa là hoàn hảo, anh biết đó, nhiều người đàn ông ái ngại đến bệnh viện nơi đông người để khám tâm sinh lý nam giới lắm, mua dịch vụ bên mình sẽ được bảo mật thông tin tuyệt đối." Phú nói một tràng.
"Anh biết, ý anh là sao anh không được thông báo gì hết vậy? Anh là quản lý mà?" Anh Phong hơi nhăn mày, cảm thấy khó chịu.
"Anh đã check email của ông chủ chưa? Ông chủ đã gửi email cho anh rồi đấy." Phú nhướn một bên mày.
"Check...check email??? Anh tưởng ông chủ sẽ gọi thẳng cho anh chứ???"
"Không đâu, ông chủ vốn chỉ thích liên lạc qua email mà thôi..."
"Trời đất..." Phong đưa tay gãi đầu, càng lúc anh càng tò mò về ông chủ bí ẩn này, người mà tới giờ ngay cả dung mạo anh còn chưa được thấy.
"À, thêm 1 số lô hàng mới về..." Phú đưa mắt nhìn anh.
"Anh có phải thử hết chúng không?" Phong nhíu mày.
"À, không, không cần haha." Phú bật cười.
"Thôi, anh đi vào phòng làm việc đây, có gì báo anh nhé." Phong nói rồi bỏ đi vào văn phòng của mình, lúc này một anh thợ công nhân mặc áo bảo hộ lao động khá điển trai đi đến Phú, anh này tầm 24, khuôn mặt hơi dài, mũi cao, mắt đen, hàng lông mày đậm, bờ môi hơi thâm nhưng mỏng te, anh nhìn Phú rồi cười.
"Cho anh xin ca nước đá được không em?"
"Dạ..." Phú nhìn vào bảng tên anh thợ, anh này tên Thạch. "Anh chờ em chút nhé."
Một phút sau, Phú trở lại với ca nước lạnh rồi đưa cho anh, anh Thạch cầm ca nước uống ừng ực, cần cổ anh phô ra, da anh có vẻ rám nắng hơi đo đỏ, cần cổ không hề có tí bụi đất nào, ngực áo thì đang lấm tấm vài giọt mồ hôi.
"Ngon quá...mát lạnh thật...bên em chuyên bán về gì nhỉ?" Anh Thạch đưa mắt nhìn quanh.
"Tất cả đồ dành cho nam giới ạ." Phú đáp.
"Ờ...vậy tiện cho anh hỏi...ummm...hơi khó nói..." Anh Thạch bặm môi vài cái, có vẻ lúng túng.
"Dạ...anh cứ nói đi, đừng ngại, công việc của em là tư vấn cho khách hàng mà."
"Ừ...anh...ờ..." Anh Thạch đưa sát môi vào tai Phú rồi thầm thì, "Anh hay mau ra lắm, em có cách nào giúp anh, chứ làm với bạn gái chưa được mấy cái đã ra, nó bỏ anh mất..."
Phú cố nhịn cười, cậu bặm chặt môi.
"Em cười anh hả?" Anh Thạch đã để ý thấy.
"Dạ, không có, dĩ nhiên là cửa hàng em có sản phẩm giúp anh rồi, hiệu quả ngay lần đầu sử dụng." Phú tằng hắng mấy cái rồi nói.
"Thiệt hả em?" Anh Thạch mừng rỡ.
"Dạ, khi nào anh xong ca thì gặp em, em sẽ tư vấn cho anh nhé." Phú nói.
"Ok em, khoảng chiều là anh tan ca, em vẫn còn làm đúng không?"
"Dạ, em làm suốt từ 7 giờ sáng đến 10h tối mà anh."
"OK, chiều anh gặp, em tư vấn giúp anh nhé, cảm ơn em."
Anh Thạch xoay lưng bước đi mà cặp mông anh căng tròn độn lên bên dưới lớp quần áo bảo hộ dày cui làm Phú phải ứa cả nước miếng trong miệng, chiều nay nhất định phải thịt được chàng trai xây dựng này, Phú thầm nghĩ trong đầu.
Bốn giờ chiều, đúng như đã hẹn, anh Thạch đi lại quầy thu ngân để kiếm Phú.
"Chào em, còn nhớ anh không?" Anh Thạch hỏi ngay. Anh đã cởi nón bảo hộ ra, anh cắt tóc đinh nhìn rất phong trần.
"Chào anh Thạch đẹp trai." Phú cười đáp lại.
"Haha, em lại còn biết nịnh khách nữa." Anh Thạch cũng nhe răng cười, hàm răng anh đều tăm tắp.
"Vậy có sản phẩm nào giúp được tình trạng của anh không?"
"Dạ, nếu một tuần nữa anh trở lại thì sẽ có bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị dứt điểm cho anh, nhưng hiện tại thì phòng khám vẫn chưa sẵn sàng để hoạt động, thành ra em chỉ có thể giúp anh cầm chừng thôi, anh vào đây." Phú nói.
"Vào ...vào chỗ em luôn hả?"
"Dạ, đúng rồi, vào đi anh, đừng ngại."
Anh Thạch đi vào, Phú đã chuẩn bị sẵn một tuýp gel để trên bàn.
"Đây anh, sản phẩm mới nhất của shop em." Phú đưa cao tuýp gel lên trước mặt anh Thạch.
"Gì đây em?"
"Dạ, gel bôi trơn, làm dài và bự dương vật, ngăn xuất tinh sớm, hiện tại chỉ có loại này có thể giúp được cho anh, nhưng mà chỉ tạm thời thôi, tuần sau, phòng khám có bác sĩ rồi thì anh đăng kí lịch hẹn để được trị dứt điểm nha anh, bên em cam kết, đúng 1 liệu trình là hoàn toàn dứt điểm ngay mọi chứng bệnh của nam giới." Phú nói, tay bật nắp tuýp gel đổ một ít vào lòng bàn tay, gel có màu xanh lá cây và những hạt nhỏ li ti bên trong.
"Cởi ra đi anh." Phú háo hức muốn xem cây hàng của anh Thạch đẹp trai này lắm rồi.
"Cởi...? Cởi ra???" Anh Thạch đớ người ra.
"Dạ, anh cởi quần ra đi, em cho anh thử trước, hài lòng mới mua, đó là tiêu chí phục vụ của bên em."
"Trời, có vụ đó luôn hả? Thôi, bán anh đi, để về tự anh thử." Anh Thạch tá hỏa, không ngờ lại có loại dịch vụ như vậy...
"Nhưng nếu anh không hài lòng thì em sẽ bị đuổi việc đó." Phú nhăn mặt nài nỉ.
"Dịch vụ này anh mới được nghe luôn đó, gì mà cho thử hàng trước ngay tại shop như thế này?" Anh Thạch đáp.
"Dạ bên em kinh doanh vậy mới độc nhất vô nhị đó anh, khách được thử hàng trước, hài lòng mới mua, như vậy sẽ lấy được niềm tin của khách 100%." Phú giải thích.
"Vậy ờ...em thử cho anh thiệt hả?" Anh Thạch đưa lưỡi liếm môi.
"Hay anh muốn nhân viên nữ thử cho anh?"
"Thôi thôi, cho anh xin, nhân viên nữ mà thử chắc anh mang nhục mà chết, em thử là được rồi...um..." Anh Thạch vội nói.
"Dạ." Phú mỉm cười đưa tay tháo dây nịt anh ra rồi kéo quần anh xuống.
"Xin lỗi em, anh làm cả ngày, bụi bặm nó bám đầy bộ đồ, anh còn chưa tắm rửa..." Anh Thạch ái ngại nói.
"Không sao đâu anh." Phú đã cởi quần anh xuống tận đầu gối, cậu nhích người lại gần, đưa mũi hít một hơi mùi mồ hôi đàn ông của háng anh suốt một ngày làm việc, cái mùi làm cho dương vật trong quần cậu nhân viên phải ngóc đầu bật dậy.
"Em làm gì vậy?" Anh Thạch hỏi.
"Dạ, có làm gì đâu anh, em cởi quần lót anh ra nha?" Phú xin phép.
"...Ừ..."
Phú nắm mép quần đùi của anh Thạch tuột xuống, cái quần lót xanh đen hiện ra đã sờn chỉ.
"Bên em có bán quần lót Nhật dành cho nam giới, gói 3 cái đang có khuyến mãi giảm còn 200k đó anh." Phú không quên giới thiệu những dịch vụ khác cho khách.
"Thôi, haha, anh mặc quần xì có mấy chục một cái à, sao mà dám mua mấy loại mắc tiền đó."
"Nhưng mặc mát lắm anh ạ, cặc anh sẽ không bị hầm, dẫn đến một số bệnh nam khoa khó trị sau này." Phú nói.
"Thiệt hả?" Anh Thạch đưa mắt tò mò.
"Dạ, nhưng mà em sẽ giảm đặc biệt cho anh, 3 cái chỉ 50k, được chưa nè?" Phú nói, hơi thở cậu phà mạnh vào đũng quần lót anh Thạch, cây hàng bên trong bị khí nóng kích thích liền hơi nhúc nhích vài cái.
"Thiệt hả em?"
"Dạ, thiệt..." Phú đáp, tay tuột luôn quần lót anh Thạch xuống, cây hàng anh lộ ra, được bọc trong lớp bao quy đầu, lông dái được anh cắt tỉa gọn gàng không phải um tùm như mấy trai thẳng thường thấy, hai đùm dái thì nhẵn nhụi sệ xuống bên dưới, dái anh là dái sệ nhưng to bự lắm.
"Hàng cũng ok mà yếu sinh lý hả? Hahaha." Phú cười.
"Em chọc quê khách hàng hả? Tin anh nói với quản lý của em không?" Anh Thạch bị chọc nên quê.
"Thôi, em giỡn mà hehe...cặc bự được chưa..." Phú đáp.
"Bự thì sao? Bạn gái anh sắp bỏ anh rồi vì lần nào cũng địt chưa được hai phút là anh bắn ra hết rồi." Anh Thạch tầu rĩ đáp.
"Đây, bôi cái gel này vào là bảo đảm anh sẽ địt hơn nửa tiếng luôn." Phú nói rồi thoa lòng bàn tay đã dính đầy gel vào thân cặc anh Thạch.
"UI..." Anh nhăn nhó rên lên, người rụt về sau.
"Sao vậy?"
"Lạnh...gel lạnh quá...."
"Ừ...thì nó vậy mà, nó sẽ lạnh tê cu anh luôn..." Phú đáp, vuột tay lên xuống thân cặc, cặc anh Thạch nhanh chóng cưởng lên, khi đã đạt tầm 15 cm thì đầu khấc của anh tự tuột ra khỏi lớp bao quy đầu, cặc anh này không hề có một cọng gân nào, hoàn toàn trơn láng.
"Thấy sao?" Phú đưa mắt hỏi, tay vuột lúc nhanh lúc chậm.
"S...sướng...em làm còn đã hơn tay bạn gái anh..." Anh Thạch cắn răng đáp. "Nhưng mà...anh thấy kì quá...hai thằng đàn ông mà...a...."
Anh Thạch rít lên khi Phú xoa lòng bàn tay lên đầu cu anh thành vòng tròn, liên tục ma sát kích thích điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể anh.
"Em là nhân viên bán hàng, phục vụ cho anh là khách thì hoàn toàn bình thường anh nhé..." Phú nói.
"Ừ...ui....sít...dừng lại...anh bắn ra mất..." Anh Thạch hóp bụng, kìm lại hơi thở.
Phú không dừng lại, cậu sục mạnh thân cặc anh lút cán từ gốc cặc đến đầu khấc, cứ thế mà vuốt lên vuốt xuống, thoa làn gel đều khắp dương vật anh Thạch, anh rung lên rồi bắn tinh đầy lên tay của Phú.
"Trời, thoa gel chống xuất tinh rồi mà anh vẫn bắn được hả?" Phú trợn mắt ngạc nhiên.
"Anh...anh xin lỗi...hộc...hộc..." Anh Thạch đỏ ửng mặt vì mắc cỡ.
"Chà, xem ra ca này nặng hơn em tưởng rồi nha." Phú đứng dậy, lấy khăn chùi sạch dòng tinh dính trên tay, cậu lấy ngón tay trét một dòng tinh đưa vào miệng niếm trước mặt anh Thạch làm anh này đơ người ra vì bất ngờ.
"Ummm...vị tinh hơi nhạt...đúng là anh có vấn đề rồi...chờ em chút..." Phú nói rồi đi vào nhà kho, lục lọi gì đó, lúc đi ra, cậu nhân viên cầm theo một thiết bị hình như ống thủy tinh có đồ bơm màu đen.
"Anh đi theo em nha." Phú nắm tay anh Thạch dắt vào phòng của anh Phong.
"ỐI." Anh Phong vội kéo khóa quần, đứng dậy bất ngờ, thì ra chàng quản lí trốn vào đây để xem phim sex thủ dâm.
"Em phiền anh chút nha quản lý, em mượn giường anh chút, đây là anh Thạch, khách của bên shop mình.
Cả anh Thạch và anh Phong ái ngại đưa mắt nhìn nhau.
"Anh lên trên giường nằm đi, cởi hết quần áo ra." Phú đáp.
"Chuyện gì vậy em?" Anh Phong quả thật là bị chưng hửng. Anh Thạch thì vừa cởi đồ vừa đỏ mặt tránh ánh mắt của anh Phong.
"Khách này bị yếu...." Phú định nói thì anh Thạch chặn lại.
"EM..."
"Thôi, chút em kể sau, giờ em làm dịch vụ cho khách đã, anh ngại thì đi ra trông cửa hàng giúp em." Phú nói rồi cầm cái thiết bị có ống bơm kia đi đến bên anh Thạch, tay ấn ngực anh đẩy xuống.
"Nằm xuống, đừng cử động nha." Phú dặn.
"Em...em định làm gì...?" Anh Thạch lo lắng cứ cố ngóc đầu lên nhìn.
"Nằm im, anh này, em giúp anh mà, đây là máy bơm làm to dương vật và chống xuất tinh nhanh, dùng đến cái này hơi đau một chút nhưng mà nó là cứu cánh duy nhất của anh lúc này."
"Đ...ĐAU HẢ?" Anh Thạch trắng nhách cái mặt, anh Phong thấy vậy vội đi ra ngoài, đóng cửa lại để hai người kia tự nhiên hơn.
"Nằm im." Phú úp cái ống thủy tinh lên cặc anh làm anh Thạch giật mình một cái. Rồi cậu bóp mạnh cái ống bơm, lập tức áp suất bên trong được đẩy hết ra ngoài, cặc của anh Thạch dựng đứng cứng ngắt bên trong.
Phú bóp thêm một cái, cặc anh Thạch được kéo dài ra thêm một tí, gân cặc cũng bắt đầu nổi lên.
"UI..." Anh Thạch rên lên.
"Anh thấy sao?"
"S...sướng quá em...như có ai đó bú mạnh cặc ...anh...a...sít..."
Phú bóp thêm một cái, cặc anh Phú như căng ra hết cỡ, gân nổi đầy lên thân dương vật.
"AAAA...đừng em...em xé cặc anh ra mất...má ơi...sướng...sướng quá...anh sướng quá...nứng cặc quá...aaaaaahhhh..." Anh Thạch đỏ mặt, mồ hôi tuôn xuống ròng ròng.
Phú đưa mắt ngắm cái cặp ngực săn chắc kia cùng sáu múi bụng đang lấp ló bên dưới, anh Thạch này có lông bụng khá nhiều, cậu đoán anh là dạng người rậm lông, chẳng qua là do anh siêng cạo lông cu lông dái nên phần dưới nhìn mới gọn gàng sạch sẽ như thế.
"Ráng tí đi anh, để tối nay được chịch gái đã cặc nè..." Phú cất tiếng.
"Hộc...hộc...phải...aaahhhh...em bóp thêm mấy cái nữa đi...đã quá...anh phê quá...tê cặc quá..." Anh Thạch bắt đầu nói năng đâm dục, sáu múi bụng ảnh đã nổi lên rõ nét nhất có thể.
Phú vừa bóp cái ống bơm vừa đưa tay vân vê hai hòn dái của anh Thạch.
"A...sướng...em làm gì dái anh đó...bỏ ra...dái anh chỉ dành cho bạn gái anh mò mà thôi..." Anh Thạch cố nói.
"Mò sao sướng bằng em hả?" Phú cười, tay se mạnh qua lại hai bên dái anh rồi cậu đưa lưỡi liếm vào giữa hai hòn dái.
"Uiiiii....chết anh mất...hộc hộc..." Anh Thạch nghiến răng rít lên.
Phú thả ống bơm ra, lập tức cặc anh Thạch trở lại kích cỡ ban đầu, anh nở nụ cười, "Phê quá em ơi...haha...đã quá...nữa đi...aaaaaa..."
Anh rên lên khi Phú lại bóp vào ống bơm, con cặc lại được kéo căng ra, đầu cặc anh cưởng lên căng mọng rồi lại xẹp xuống khi Phú rời tay, cứ thế, gần nửa tiếng trôi qua mà anh Thạch cứ như chết đi sống lại vì cơn sướng.
"X...xong...hộc...chưa em...?" Anh Thạch thở hổn hển, mồ hôi mồ kê ướt sũng người khi Phú lấy thiết bị bơm cặc ra khỏi người anh.
"Em nghĩ là tạm được rồi đó, tối nay anh cứ thử rồi nhắn tin báo em biết nhé, anh mặc quần áo lại đi, em đi gói hàng lại cho anh." Phú nhổm người định đi thì bị anh nắm tay kéo lại.
"Em bán cho anh cái thiết bị bơm cu đó đi, anh biết cách làm rồi." Anh Thạch nói ngay.
"Dạ, ok anh, anh có lấy gel không?"
"Nó có tác dụng với anh đâu mà lấy, bên em nói thử hàng hài lòng mới mua mà?"
"Dạ, vậy lấy thiết bị bơm cu với 3 quần lót Nhật phải không ạ?"
"Có giảm giá cho anh như đã hứa không?"
"Dạ có." Phú cười rồi đi ra ngoài, chút sau, anh Thạch đã mặc lại quần áo đầy đủ, bẻn lẻn đi ra nhìn anh Phong với ánh mắt ngại ngùng như lúc đầu.
"Dạ của anh đây, cảm ơn anh đã ủng hộ. Tuần sau, bên em khai trương phòng khám, anh nhớ đăng kí tham gia nhé." Phú đáp.
"Cảm ơn quý khách nhiều." Anh Phong gật đầu chào.
Sau khi anh Thạch đi một nước ra khỏi cửa thì Phú quay lại cười với quản lý.
"Đẹp trai vậy mà yếu sinh lý anh à...cũng khổ..."
"Tùy người mà em, đâu ai hoàn hảo." Phong đáp.
"Quản lý của em hoàn hảo nhất. Vừa đẹp trai, body ngon, cặc lại to, địt lâu." Phú đưa tay bóp lên đũng quần anh bị Phong đánh tay ra.
"Anh là quản lý của em đó, cư xử cho đúng mực vào." Anh Phong khó chịu bỏ đi vào văn phòng. Phú nhìn theo với ánh mắt đầy mưu mô.