"ANH...ANH ĐỊNH...???" Anh Phong quá bất ngờ thốt lên.
"Haha, nghe thằng Nhật bảo là em đang làm quản lý ở đây nên tới mua đồ ủng hộ em trai của anh." Anh Định cười khoe hai hàm răng trắng sáng hoàn mỹ vốn có của anh, một trong những thứ vũ khí hấp dẫn chết người của chàng PT nổi tiếng.
"À...em mới làm được một tuần thôi, còn chưa kịp mời mấy anh ở The Men Gym đi nhậu một bữa." Anh Phong đưa tay xoa đầu mình kiểu ngây ngô như một đứa trẻ.
"Sao? Dạo này vợ đẻ chưa?" Anh Định hỏi thăm.
"Dạ, bụng bự lắm rồi, sắp rồi anh, em sắp làm cha rồi hehe..."
"Mừng cho chú, nghe đồn có xích mích gì đó với giám đốc chỗ chú làm nên nghỉ hả? hèn gì không thấy qua phòng gym anh tập nữa." Anh Định nói.
"Dạ, vì chỗ này xa phòng gym quá, trước làm công ty cũ gần kế bên, em còn làm xong thì qua tập cho tiện, giờ ngược đường nên em tập phòng khác rồi anh ạ." Anh Phong đáp.
"Thôi, bữa nào anh em mình nhậu một buổi." Anh Định bóp vai anh Phong vài cái.
"Thế anh đến đây mua gì ạ?"
"Ừ thì ủng hộ chú em thôi, để coi...umm" Anh Định đưa tay lên cằm suy nghĩ, khuôn mặt góc cạnh của anh dưới ánh đen trông càng đàn ông và càng hấp dẫn hơn.
"Bao cao su?" Anh Phong chọc.
"Mày đó nha, anh có vợ con hết rồi, anh không có ra ngoài lén phén đâu mà sài bao cao su hahaha." Anh Định bật cười.
"Thì sài với vợ..."
"Sài với vợ mà cũng đeo bao hả?" Anh Định nhướn một bên mày.
"Cho nó lạ." Anh Phong cười.
"Thôi, anh thích cảm giác thịt ma sát thịt hơn hahaha, đeo bao vào khó chịu lắm." Anh Định nói, không hiểu sao câu nói đó cùng với âm giọng ấm của anh Định lại khiến anh Phong cứng ngắt hết bên trong quần.
"Bên em có nhiều loại bao đeo lắm, tăng cảm giác mới mẻ ấy, chứ không phải chỉ để tránh bệnh đâu, kiểu giống dụng dục hỗ trợ kích thích khi làm tình hơn ấy anh." Anh Phong tư vấn.
"Có luôn hả?"
"Có hết chứ anh, bên em chuyên về sản phẩm cho nam giới mà."
"Mà giờ anh mới để ý, tên cửa hàng giống tên phòng gym anh ghê, không biết có liên hệ gì không ta?" Anh Định cất tiếng.
"Em cũng chả biết, mặt mũi chủ ở đây ra sao em còn chả biết."
"Thiệt luôn hả? Nghe bí hiểm dữ vậy." Anh Định trố mắt.
"Dạ, thì đó...thế em đem ra hết cho anh thử ha?"
"Thử?"
"Bên em có châm ngôn, slogan là khách thử hàng xong, hài lòng mới mua." Anh Phong đáp.
"Trời đất, có vụ đó luôn hả? Anh mới nghe." Anh Định bất ngờ.
"Thì đó, em cũng bất ngờ lắm, nhưng vào làm thì thấy đó là một chiến lược kinh doanh độc nhất vô nhị ở thời điểm này." Anh Phong gật đầu.
"Ok, vậy lấy thử cho anh đi, xem sao, vợ anh cũng muốn cảm giác mới nhưng anh vợ chồng anh vẫn chưa nghĩ ra cách nào." Anh Định đá mắt với anh Phong. Anh Phong cười đáp lại rồi đi vào trong.
"Anh Định, anh theo em vào đây." Anh Phong bưng một đống bao cao su su đủ mọi kích cỡ trên một cái khay nhựa rồi ra hiệu cho anh Định theo mình.
"Đây là...?" Anh Định nhìn quanh.
"Đây là phòng thử, cho khách vào thử hàng coi có ưng ý không đó." Anh Phong giải thích.
"Mà anh không hiểu lắm, cái vụ thử này, cái gì cũng cho thử hay sao?"
"Dạ, đúng rồi."
"Thế bán sextoy thì sao, cu giả chẳng hạn, cho khách vào đây rồi đút cu giả vào lỗ đít luôn hả?" Anh Định cố nín cười.
"Dạ." Anh Phong bất giác đáp, tay tháo các hộp bao cao su ra.
"Trời." Anh Định nghiêm mặt, "Thế khác nào bán dâm trá hình em."
"Thế anh nhìn em coi có giống làm dịch vụ bán dâm không?" Anh Phong ngước mặt lên nhìn chàng PT gym.
"Ý anh không phải vậy, đừng giận..." Anh Định hạ giọng.
"Em đâu có giận, mình từng là chỗ quen biết, em hiểu tính anh mà, do anh thắc mắc thôi, em cũng vậy, lúc mới vào đây em cũng bối rối lắm, giờ thì em hiểu hơn rồi." Anh Phong đáp.
"Thế, anh hỏi nhỏ này, nếu khách ngại muốn em thử dùm thì sao?"
"Thì em thử cho khách, đâu có nghĩ gì sâu xa được đâu anh, làm dịch vụ để kiếm tiền mà, giống như mấy dịch vụ khám tư nhân cho nam giới á, nếu ngại thì sao mở dịch vụ kiếm tiền được."
"Chà, anh nghĩ em là dạng trai thẳng truyền thống ấy."
"Trai thẳng truyền thống là sao anh?"
"Là kiểu trai thẳng nghiêm nghị khó tính, rất nhạy cảm với mấy vấn đề liên quan đến tình dục, cu dái này nọ." Anh Định đáp.
"Không, em cũng dễ mà haha anh cứ nói quá." Anh Phong cười.
"Tại anh thấy chú mày bị thằng Nhật thả dê cứ hay quạu quọ nên anh nghĩ thế."
"Em không kì thị gay, chỉ là đừng có sờ mó người em, tại cơ thể em nhạy cảm lắm, sờ một chút là....umm..."
"Là nứng lên hả?" Anh Định hỏi thẳng.
"Dạ...nên ngoài vợ em ra, em hạn chế cho người lạ đụng chạm cơ thể." Anh Phong gật đầu.
"Vậy làm PT không được rồi haha."
"Vậy nên em mới chọn làm nhân viên văn phòng đó anh." Anh Phong cười. "Mà thôi, mình thử nhé?"
"Mình thử?" Anh Định trố mắt lần nữa.
"Thì thử bao cao su."
"Em đeo luôn cho anh hả?"
"Đời nào, anh tự đeo đi chứ, hai thằng đàn ông mà đeo bao gì cho nhau ông?" Anh Phong miệng nói vậy thôi chứ cũng tò mò muốn xem hàng họ anh Định ra sao, ảnh vốn là PT nổi tiếng, được nhiều người yêu thích, ái mộ, có một lượng fan không hề nhỏ đâu, được ảnh kèm riêng là phúc đức lắm rồi, nhiều người muốn còn không được kìa. Anh Phong thì cũng có mướn anh Định vài buổi, vì tiền mướn ảnh mắc dữ lắm, và đó là những buổi tập chất lượng nhất mà anh Phong cảm nhận được, anh Định rất chuyên nghiệp và có tài lẫn có tâm.
"Nói chứ, em đeo cho anh đi..." Anh Định tằng hắng giọng cho nghiêm lại.
"Thật hả?" Anh Phong ngạc nhiên, chẳng lẽ anh Định này cũng có máu dâm cao như vậy sao? Sẵn sàng cho thằng đàn ông khác nhìn thấy và chạm vào cây hàng của ảnh? Dẫu biết ảnh làm PT gym , cái nghề hay va chạm cọ xát thân thể nhưng mà đụng chạm hàng họ thì lại là vấn đề nhạy cảm lắm à nha.
"Nhìn gì anh, thật mà, chẳng phải em nói đây là dịch vụ hay sao, cũng như anh đi cạo lông vùng kín ở mấy tiệm spa thôi." Anh Định đáp, tay tự tuột quần xuống, anh mặc quần lót mày xanh lá cây viền đen có chữ Định thêu trên ống quần phải.
"Quần lót mang thương hiệu riêng luôn ta." Anh Phong ồ lên.
"Của vợ anh may đó, chỉ rãnh quá nên đang thêu cho anh vài cái haha." Anh Định hớn hở cười để khoe người vợ đảm đang của mình.
"Dạ...anh kéo quần lót xuống đi..." Anh Phong nói nhỏ.
Anh Định tỉnh bơ tuột luôn quần lót xuống, nguyên bộ đùm của anh cứ thế mà phơi ra, cây hàng trắng sạch thơm tho đang nằm ngủ yên trong lớp bao quy đầu, hai hòn dái to bự trĩu xuống bên dưới, vùng lông hai bên háng đã được cạo sạch, chỉ chừa lại một nhún lông mới lún phún mọc trên mu dương vật.
"Anh sắp thi giải PT thể hình thành phố nên phải cạo sạch lông nhất có thể, chứ anh cũng làm biếng cạo lắm, nó ra ngứa muốn chết, nhưng mà để lông um tùm nhìn ko sạch sẽ với lại dễ gây mùi..." Anh Định theo thói quen giải thích mỗi khi ai đó có được diễm phúc cởi quần anh xuống, thường thì anh chỉ giải thích với những người hay tắm chung với anh trên phòng tập mà thôi, anh Định thích tắm tập thể để dễ trò chuyện với nhau hơn.
"Dạ...ummm...anh làm nó cứng lên tí được không? Mềm quá em không đeo bao vào được..." Anh Phong hơi đỏ hai bên má, vì lần đầu được nhìn thấy cặc Idol, đúng, anh Định là Idol của anh Phong từ lâu lắm rồi, vì anh Định mà anh mới đến The Men gym tập mỗi ngày chỉ để được gặp Idol mỗi ngày.
"Ok em." Anh Định vãn là cái giọng tỉnh bơ, bình thản ấy, cầm cặc vuốt vuốt trước mặt anh Phong mà không hề ái ngại, đến khi con cặc anh đã cưởng lên tầm 18cm thì anh Định bỏ tay ra để anh Phong chuẩn bị đeo lớp bao cao su mỏng dánh màu đỏ vào.
"Loại này là siêu siêu mỏng, nó ôm sát chật ních mà không hề tạo cảm giác là anh đang đeo bao cao su ấy, dùng loại này cũng thích lắm, vì nó tăng kích thích lên dương vật mà vẫn mang lại cảm giác trần trụi tự nhiên, dành cho những cặp thích chơi lớn, làm ngay ngày đèn đỏ..." Anh Phong giới thiệu, anh đưa tay vuốt lớp bao tròng hết vô thân cặc anh Định, lớp bao lập tức ôm sát cây hàng của chàng PT rồi tự khít chặt lại đến tận gốc cặc.
"UI..." Anh Định rít lên.
"Sao vậy anh?" Anh Phong cũng giật mình theo.
"Nó ôm sát quá cứ như...cứ như..." Anh Định nhăn mặt cố lựa từ cho đừng phản cảm quá.
"Cứ như lồn gái trinh đang ép chặt cặc anh phải không?" Anh Phong đáp thay.
"Đ...đúng rồi...em hay thật...haha...thử rồi chứ gì?"
"Dạ, em làm quản lý mà, em phải thử hết qua rồi..." Anh Phong gật gù, đưa mắt nhìn cặc anh Định đã cương cứng đạt đến mức 20cm, kích thước đầy đủ full phụ kiện của chàng PT, những sợi gân cặc của anh bị lớp bao đè sát xuống trông thật đáng thương, đầu cặc anh Định căng mọng rỉ ra những giọt khí dâm, cặc anh càng bự ra, càng mập lên thì lớp bao càng khít chặt lại.
"A...nó sát quá...khó chịu quá...tháo ra đi em..." Anh Định bấu tay vào cạnh bàn đằng sau để làm điểm tựa đứng cho vững, vùng ngực và những múi bụng hướng thẳng sát vào mặt anh Phong, nhung đã bị lớp áo gym che lại, anh Phong hướng mắt vào hai bắp đùi ếch nở nang săn chắc đầy cơ của anh Định, rồi hai hòn dái anh Định săn lại rút lên trên bìu, hòn nào hòn nấy to tròn chưa đầy tinh dịch chất lượng bên trong.
Anh Phong nuốt nước miếng, tại sao anh lại cẩm thấy cổ họng khát khô như vậy trước thân hình tuyệt mỹ của anh Định, của Idol kia chứ, mới vừa nãy anh còn nghĩ chuyện đó là dơ bẩn khi cảm thấy thích cơ thể của một thằng đàn ông khác như ông Quang, vậy mà giờ đây, với anh Định, anh Phong lại có cảm giác rất khác.
"Cởi dùm anh ra đi em...khó chịu quá...aaahhh..." Anh Định rên lên làm anh Phong nóng cả người, anh quản lý vội cố gỡ lớp bao ra nhưng do nó mỏng quá, nó dính sát vào thân cặc anh Định một cách chắc chắn, anh Phong cố gỡ ra nên vô tình liên tục kích thích ma sát khắp thân cặc anh Định, con cặc cứ cứng lên, bự hơn theo từng cú móc tay, vuốt tay của anh Phong, chẳng mấy chốc cây hàng 20cm đã mập ú, cứng ngắt nổi đầy gân.
"Phù...hộc...mau đi em..ui...anh nứng quá...aaaahhh....sít...."
"Dạ...dạ..." Anh Phong hoảng quá liền sục mạnh thân cặc anh Định, anh Định rít lên, những múi bụng săn cứng hóp lại, anh thở hổn hển, anh Phong sục được một hồi thì đã lột được góc mép bao cao su liền dùng tay nậy lên rồi gỡ cả cái bao ra, cặc anh Định được giải thoát sung sướng chỉa thẳng lên trời đung đưa qua lại, khí dâm rỉ đầy xuống thân cặc, hai hòn dái thì cũng tưng tưng đầy kích thích.
"Mém chết ...phù...phù..." Anh Định thở mạnh một cái.
"Dạ...tại cặc anh bự quá nên khó gỡ, chứ của em gỡ cái một haha." Anh Phong cười.
"Nói như em, chẳng lẽ cặc bự như anh phải địt tới mức cho nó rách bao luôn mới gỡ ra được hả?" Anh Định nhíu mày.
"Địt mà đến rách luôn bao cao su thì lồn nào chịu nổi cặc anh hahaha." Anh Phong bật cười, tay mở một cái hộp khác, lần này là một cái bao có đầy hột gai tua tủa khắp thân bao.
"GÌ đây? Nhìn ghê vậy?" Anh Định ngạc nhiên.
"Cái này có tên là Kẻ hủy diệt các âm đạo." Anh Phong giới thiệu, tay vòng bao trên đầu cặc khổng lồ đỏ hỏn của anh Định rồi vuốt một cái là lớp bao đã phủ hết toàn thân cặc chàng PT.
"Nghe tên hay vậy hehehe." Anh Định cười không dứt.
"Đó, những hột gai này sẽ liên tục cọ sát vào những điểm G bên trong âm đạo người phụ nữ, bảo đảm vợ anh sẽ lên đỉnh liên tục, nhiều khi còn khóc thét lên đấy."
"Đau không em, nhìn mấy cái hột gai này mà anh xót cho vợ anh quá em à..." Anh Định hơi ngài ngại.
"Không, coi vậy chứ nó mềm lắm, loại cao cấp mà anh, đeo vô mà làm rách âm đạo thì bên em không dám bán đâu, hàng này cọ vào chỉ có sướng như điên thôi." Anh Phong nói.
"Thế có cho thử đâm vào lỗ không? Ahahaha..." Anh Định cười to, "Anh đùa thôi...ủa...em...làm gì vậy?"
Anh Phong đang định cởi quần xuống thì liền bừng tỉnh, anh vội cài lại khóa quần, mặt đỏ như trái gấc.
"Phong, em định cho anh đâm thử lỗ đít em hả?" Anh Định chợt nghiêm giọng, mặc dù anh Phong đã làm nhanh hết mức có thể nhưng vẫn không thoát được cặp mắt tinh tường của anh Định.
"Đâu...không...không có...em bị cấn khóa quần bên trong...nên chỉnh lại...anh đừng hiểu lầm...em với anh đều là đàn ông đã có vợ có gia đình hết rồi...sao làm vậy được..." Anh Phong cảm thấy xấu hổ quá, trong phút chốc chỉ muốn kiếm cái lỗ mà nhảy vào...
"Ừ...anh giỡn thôi...ờ...em tháo ra đi...còn cái nào nữa không? Thử luôn đi..." Anh Định gật gù.
"Dạ...còn cái có gel nữa là kéo dài thời gian làm tình hơn, giúp lâu xuất tinh hơn, gel này để bạn tình bú liếm nuốt vẫn được nha anh, giống mứt hơn ấy."
"Có luôn hả em, anh mới nghe." Anh Định nhướn một bên mày.
"Vậy là anh không biết còn có gel mát xa ăn được luôn đó, thường mấy cơ sở mát xa kích dục sẽ có loại này, em chưa đi nên chỉ nghe nói vậy thôi." Anh Phong đáp.
"Anh cũng chưa đi mấy chỗ đó haha."
"Vậy bữa nào anh em mình đi thử không?" Anh Phong nói xong mới biết mình bị lỡ miệng.
"Em muốn anh em mình đi thử mấy chỗ đó hả?" Anh Định nhìn anh Phong với ánh mắt hết sức kì lạ.
Anh Phong tự chửi rủa chính mình, không hiểu sao hôm nay anh cứ như bị ai đó nhập ấy, nói năng hành động suy nghĩ lung tung cả lên. Làm sao mà một thằng đàn ông đã có gia đình đứng đắn như anh lại đi rủ anh Định thử mát xa kích dục được như vậy?
"Em...em xin lỗi...chẳng hiểu sao em lại nói như vậy..." Anh Phong vừa nói vừa đeo bao cao su có gel ăn được vào thân cặc anh Định rồi bất giác vuốt lên xuống dọc cây hàng của chàng PT.
"Ừ...không...không sao...a....sít..." Anh Định nhắm mắt ngửa đầu rên lên khi anh Phong sục mạnh tay hơn đến nỗi dịch gel bị ép tràn ra ở dưới mép lớp bao cao su, dính vào tay anh Phong, anh đưa lên miệng liếm một cái, "Mùi dâu anh ạ, ngọt như kẹo ấy..."
Anh Đinh cảm thấy cả người cũng nóng rần rần lên khi thấy anh Phong lè lưỡi liếm lớp gel như thể liếm tinh dịch, vì nãy giờ anh Phong sục mạnh tay đã làm một ít khí dâm từ đầu cặc anh Định hòa vào lớp gel đó, cho nên anh Phong đang liếm khí dâm của anh Định mà không biết hoặc là ảnh đã biết nên mới thưởng thức ngon lành như vậy.
"Em làm anh nghi ngờ về giới tính của em quá Phong..." Anh Định thốt lên.
"Em trai thẳng 100% nha anh, đừng nghi ngờ tội em haha." Anh Phong cười, tay vuốt mạnh chầm chậm từ gốc cặc ngược lên tận đầu khấc căng mọng bóng lưỡng của anh Định.
"Sít...đừng làm vậy...anh bắn đó Phong..." Anh Định nhếch môi nhăn mặt.
"Làm như vậy là làm thế nào anh?" Anh Phong chọc tức anh Định bằng cách vuột mạnh riêng mỗi cái đầu nấm phình to của chàng PT, càng vuốt thì khí dâm càng chảy ra lênh láng, những tiếng ọt...ọt...vang lên do quá nhiều nước nhờn phủ lên khắp tay anh Phong sau những ma sát với đầu cặc anh Định.
"Hộc...hộc...dừng...dừng lại...PHONG...AAAAAAAHHHHH....HỰ...." Anh Định rên lên, những dòng tinh được bắn thẳng lên cao rồi rớt xuống khắp người anh Phong.
"UI...hộc hộc...phù phù..." Anh Định thở hổn hển.
Anh Phong buông cặc anh Định ra, cặc chàng PT vẫn còn giật giật mấy phát rồi mới chịu xìu xuống dần. Anh Phong vẫn còn ngồi đó, anh Định rũ người mấy cái rồi nắm tay anh Phong kéo lên, chàng PT kiếm cái khăn lau sạch những dòng tinh trên người anh Phong rồi cười.
"Cũng xả stress dữ lắm á, em đi làm mát xa kích dục đi Phong, tay đàn ông gì mà sục cặc đã quá hahaha."
"Thôi anh đừng chọc em, em hi sinh vậy thôi đó, anh mua ủng hộ em nhé." Anh Phong vừa mắc cỡ vừa xấu hổ sau những gì bản thân đã làm nên chỉ biết cúi mặt xuống.
"Rồi, anh mua cho 5 triệu tiền hàng, ok chưa?" Anh Định vỗ vai anh Phong.
Lúc tính tiền, anh Định còn nói với anh Phong một câu, "Bữa nào muốn thì anh em mình đi thử mát xa kích dục nhé, haha, anh chưa đi bao giờ, nếu em thấy tò mò quá thì anh đi với em cho em đở ngại."
"Dạ." Anh Phong hôm nay gặp được Idol, lại còn được chạm vào sục cặc cho Idol, cuối buổi còn được Idol rủ đi mát xa kích dục, nói chung cả ngày hôm nay của anh Phong tuy gặp nhiều chuyện đáng xấu hổ nhưng mà cũng có tí hạnh phúc, vui vẻ, nghĩ thế anh Phong liền mỉm cười nhẹ trên khóe môi.