Chương 20

2.7K 65 0
                                    


Bộ Hành về đến nhà liền ngủ trưa.

Vào lúc năm giờ chiều, nhận được điện thoại của quản lý nhân sự Trác Chu, thông báo thứ tư cô bắt đầu đi làm, cụ thể đã gửi offer cho cô qua mail.

Mở hòm thư xem một chút, giấy kiểm tra sức khoẻ cô vừa làm hai ngày trước, sao chép một bản là được, ngoài ra cũng không có yêu cầu gì khác gì. Cô nghĩ, Trác Chu là công ty lớn, quá trình tuyển dụng nhanh như vậy sao, hay có duyên cớ gì khác.

Hóa ra Chu Mộ Tu sau khi đưa Bộ Hành về, quay lại công ty hỏi ngay trợ lý, hôm nay công ty tuyển dụng những ai. Kiểu vấn đề không đầu không đuôi này, ngoại trừ vị trí lãnh đạo quản lý, bình thường ông chủ cũng không hỏi đến những cuộc tuyển dụng nhỏ này.

Ngô Vi nghe đoán được ý ông chủ, lập tức đi đến phòng nhân sự ở tầng bảy tìm Lưu Tân Minh. Vốn dĩ danh sách trúng tuyển ngày hôm đó ở phòng nhân sự chưa được gửi đi, ngay lập tức bị thúc giục trình qua các cấp để phê duyệt, bốn giờ đã có trên bàn của tổng giám đốc để phê duyệt lần cuối.

Chu Mộ Tu đã thấy Bộ Hành trong bốn bản báo cáo trúng tuyển kia, phát hiện cô ứng tuyển ở vị trí trợ lý thiết kế, đánh giá phỏng vấn 92 điểm, tiền lương cho vị trí này được trả ở mức tối đa là bốn nghìn năm trăm.

Anh ngập ngừng nhưng vẫn đặt bút ký, để mọi người gửi xuống.

Điều khiến anh do dự chính là, sau khi tốt nghiệp cô chưa đi làm ở đâu, quen ăn chơi lười biếng, nơi làm việc lại đầy cạnh tranh, Trác Chu cũng không nuôi dưỡng người có thói quen rảnh rỗi, cô rất có khả năng phải chịu khổ, hoặc làm việc không tốt bị người khác chỉ trích.

Suy nghĩ như vậy thấy có chút xót xa, tự trách mình lắm chuyện buộc cô phải tìm việc làm. Nhưng hiện tại cô đang cao hứng muốn đi làm, nói không chừng cô ấy sau mấy ngày làm việc mệt mỏi mà rút lui.

-----------------------------

Vào thứ tư, chín giờ Bộ Hành đến Trác Chu, cô đi đến phòng nhân sự để báo danh. Vẫn là quản lý nhân sự Hứa Đạt tiếp đón cô, lịch sự mời cô đến phòng chờ. 

Trong phòng chờ có một cô gái trẻ đang xem hợp đồng, Bộ Hành cảm thấy có chút quen mắt, cô gái nhìn cô cười cười, cô lúc này mới nhớ đến cô gái mặc áo vàng hôm phỏng vấn.

Cô gái chủ động hỏi cô, "Chị, chị làm ở phòng nào đấy ạ?"

"Phòng thiết kế."

Cô gái mở to đôi mắt, ngạc nhiên nói: "Em cũng vậy! Em tên Chu Dung Dung."

Bộ Hành nhịn không được cười rộ lên, xem ra cô và người có tên 'Dung Dung' này thực sự có duyên.

Hứa Đạt đi vào, cầm hợp đồng trong thời gian thử việc để cô điền các thông tin cá nhân, hợp đồng có hai bản, Bộ Hành sẽ giữ một bản. Trong khi đó, có nhân viên đến lấy vân tay của cô.

Một lát sau, Hứa Đạt đem hợp đồng của hai người cầm đi, yêu cầu các cô chờ một chút.

Chu Dung Dung lại chủ động bắt chuyện cùng cô, hóa ra cô ấy là đàn em khóa dưới cùng trường với Bộ Hành, kém cô một tuổi.

Tiểu phú bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ