Quản lý nhân sự khách khí chào hỏi người thiết kế chính, "Thật bận rộn! Giám đốc Tô không có thời gian để đến đây sao?"
Đây là lần đầu tiên thấy nụ cười của nhà thiết kế chính từ khi bước vào phòng, mà dường như cười cũng cho có lệ, "Chuyện này mình tôi đến là được rồi. Hiện tại chúng tôi đang bận đến phát điên, anh sao lại bố trí hai người cùng một lúc thế này?"
Trong giọng nói lộ vẻ oán giận, không nhắc đến giám đốc Tô kia. Quản lý nhân sự khóe miệng cười cười, Bộ Hành nhìn anh ta cười liền nghĩ có chút ý vị sâu xa.
Bộ Hành suy nghĩ, có lẽ có một người nữa cũng được gọi đến phỏng vấn cho vị trí trợ lý thiết kế, không biết lúc ở dưới lầu là ai nhỉ?
Thiết kế chính xem sơ lược lý lịch của Bộ Hành, chú ý tới mục không có kinh nghiệm công tác. Cũng không chắc, vì ứng tuyển làm ở vị trí này cơ bản đều thuộc trường hợp mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm gì.
Đưa mắt nhìn Bộ Hành, nghi ngờ: "Cô tốt nghiệp năm ngoái à?"
"Vâng!"
"Một năm sau tốt nghiệp cô làm gì?"
Thiết kế chính hỏi rất nhanh, không để Bộ Hành có thời gian suy nghĩ.
Bộ Hành đem những điều đã nói với quản lý nhân sự trước đó nói ngắn gọn lại một lần nữa, "Gia đình tôi kinh doanh nhỏ, hơn một năm nay tôi trông nom giúp cửa hàng của gia đình."
Lúc này, quản lý nhân sự nhận điện thoại rời đi, chắc còn có cuộc phỏng vấn khác. Thiết kế chính cũng rất vội không chờ Bộ Hành tiếp tục nói, ngay sau đó hỏi tiếp: "Một khi đã như vậy, tại sao bây giờ cô lại ra ngoài tìm việc?"
"Việc kinh doanh không tốt, nên gia đình tôi phải đóng cửa."
Bộ Hành thay đổi sách lược, trước mặt quản lý nhân sự, cô nói thiết kế là sở thích của mình, muốn làm thiết kế theo hướng chuyên nghiệp. Dựa theo các cấp bậc thiết kế ở Trác Chu, thiết kế chính là người thiết kế cao nhất, chỉ dưới quyền của giám đốc thiết kế.
Theo cô quan sát, người thiết kế chính này chưa đến ba mươi tuổi, trang điểm thời thượng, nói chuyện có vẻ hùng hổ dọa người, cũng có thể chuyên nghiệp quá mức, hoặc thuộc kiểu cá tính, mạnh mẽ.
Vị trí trợ lý thiết kế so với cô ta kém hơn vài cấp, cô ta thế này thì chỉ có thể là người mạnh mẽ hoặc với người mới ra oai phủ đầu, cũng có thể là ở vị trí cao muốn hưởng cảm giác được ra lệnh, loại người này phần lớn cố chấp, chỉ tin tưởng vào những gì mình nhìn thấy để phán đoán, mà không cần lắng nghe người khác nói gì.
"Cô có kế hoạch gì cho công việc ở tương lai không?"
Bộ Hành đương nhiên không thể nói tương lai muốn tạo nên một thương hiệu đẳng cấp, cũng không định sẽ nói những kịch bản nhàm chán đã chuẩn bị trước đó, chỉ ngắn gọn trả lời: "Trong ba năm tới, hy vọng tôi có thể trở thành một người ưu tú về thiết kế."
Thiết kế chính tỏ ra vừa lòng cho câu trả lời chung chung này, cũng không có hứng thú hỏi thêm vấn đề khác, chỉ nói: "Đưa tác phẩm cho tôi xem một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu phú bà
UmorismoTác giả: Hoa Hoa Điểm Điểm Dịch giả: Nhóm Editor Có Tâm, Ptv12 Chu Mộ Tu bận bịu nghĩ khẩu hiệu để cổ động cho lão bà trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm mới. Tại cuộc họp, các phóng viên tranh nhau đưa ra câu hỏi, mong giành lấy chủ đề hot cho tờ bá...