[shortfic] Chỉ có mình em, Jeti, Chap 1

6.9K 51 1
                                    

Au: Suzyah

Parting: Jeti.

Rating: M

Category: Romance, drama...

Note: Kiên trì thì sẽ được đền đáp.

---------

chap 1

- Jessica tối nay cậu sẽ về sớm chứ.

Trên bàn ăn một cô gái với đôi mắt rất đẹp. Chăm chú nhìn người đối diện với mình.

- Không biết.

Người đó lạnh lùng thưởng thức bữa sáng của mình.

- Uhm.

Cô gái không nói gì nữa tiếp tục

xử lý phần ăn của mình.

- Cậu đi làm luôn àh.

Người kia không nói gì lấy cặp của mình rồi ra khỏi nhà.

- Tạm biệt Jessi.

Rầm.

Cánh cửa được đóng lại.

Tiffany ngồi xuống ghế thở dài.

Mới đó mà đã bốn năm từ cái ngày mà Tiffany theo đuổi cái người lạnh lùng có tên là Jessica.

Một tháng trước nếu không phải cô làm mặt dày ăn vạ tại đây thì chắt hẳn cho đến lúc chết cô cũng không bước nổi vào căn nhà này.

Mới đó mà đã 5 năm trôi qua.

Tiffany luôn ước rằng ngày đó nếu cô cứng rắn hơn thì mọi chuyện đã không thành ra như thế này. May mắn hơn có thể cô và Jessica đã có một cái đám cưới hoàn hảo.

Năm năm trước Tiffany là một sinh viên phóng khoáng, ăn chơi không có điểm dừng, là một gái hư chính hiệu. Nhưng tất cả đã thay đổi vào cái ngày đầu tiên tuyết rơi năm ấy. Từ bên kia đường một cô gái đang dùng tay của mình chơi đùa với nhưng bông tuyết đang rơi. Từng đường nét trên khuôn mặt của cô ấy rất hoàn hảo, nhưng biểu hiện của nó thì lạnh hơn cả cái mùa tuyết rơi.

Trong một khoảng khắc, một khoảng khắc chỉ kéo dài 4, 5 giây. Tiffany đã tìm được mùa xuân trong cái mùa đông lạnh lẽo. Cô gái đó đang cười. Một nụ cười thật sự. Một nụ cười chân thật nhất mà Tiffany đã nhìn thấy sau hơn 20 năm tồn tại trên thới giới này.

Chạm vào trái tim mình. Tiffany biết rằng nó đã không thuộc về cô nữa.

Qua những điều tra mà cô có được từ nhừng đưa bạn trời ơi đất hỡi của mình. Tiffany đã có được bản Pro như sau:

Tên. Jessica ( gọi Jessi cho dễ thương ).

Chiều cao 1m 62 ( thua mình 1 cm nên cơ hội làm seo bông của mình là 100% hô hô mày thật là lợi hại Tiffany ah ).

Sở thích: Ăn ngủ và ngủ.

Ghét: Vận động và dưa leo ( ôi dễ thương thế không biết ).

Gia đình: Tự lập, không sống với ba mẹ ( dễ bề hành động hồ hô ).

Trường: Sinh Viên năm 2 khoa kinh tế đại học seoul.

[shortfic] Chỉ có mình em, Jeti, End + Bonus PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ