Chapter 22 One Last Smile

315 16 7
                                    

Chapter 22

Eliana’s POV

"Tama na! Nakakahiya, wag na kasee!" >___<

"But ate, there's nothing to be ashamed of. You're so pretty attractive nga eh!"

"Basta Blynn, Jeane, i-off niyo na yang player! Amp! Magdetective Conan na lang kayo." ( ̄ヘ ̄)

Bakit kasi andito yang dalawang asungot, nangangapitbahay na nga lang, mang-aasar pa! Amp!

J- "Sungit naman nito! Tara Blynn, sa portable ko tayo manuod! Mwahaha." Tumakbo sila para kunin yung portable para panuorin na naman ang walang kasawa-sawang movie na inedit ni Jeane. Yun yung pagkanta ko kagabi, in all angles pa. Pinagsama-sama nila yung mga vids na kuha ni Blynn, ni MJ, Nathan, at ni Jeane. Geez.

"Look look Blynn! Haha! That's my favorite part!"

"Waaaa! My kuya! Yeee. So sweeet!"

"Gosh. They’re soooo romantic! Why didn't they just kiss to complete the scene?!"

Nagtulak-tulakan sila dun sa couch habang parang mga uod na nagwiwiggle-wiggle. Kesyo kinikilig daw. Tss. Naaalala ko na naman tuloy. >///<

Pero oh well, ipagpapatuloy ko na lang tong pagbebake ko. Lalalala. :3

"Ate tapos ka na? I'm hungry."

"Wow Blynn. Like a boss? Wait lang po pede?"

Binilisan ko na lang yung pagluluto para kay senyorito. At syempre, nagtira ako ng marami at inilagay sa dalawang pink box na may violet ribbon.

Naging maganda yung performance naming lahat. Hihi! And as a token of gratitude, magcacamp ang section A-2 (kami) at B (kina Blake) sa Fontainableu Forest for a day, since kami yung dalawang sections na talagang nagparticipate sa ceremony. Weee!

Parang asong ulol na dumamba sakin yung bata sabay hablot nung mga butterscotch na nasa tray. Agad naman niyang tinikman at tuluyang inagaw sa'kin lahat.

"So how is it?"

Hindi agad siya sumagot dahil sa pagnguya-nguya niya. Obvious namang nagustuhan niya diba? :DD

Uminom siya ng tubig, "Aprub ate! Pwede ka nang maging soon-to-be sister in law ko!"

Ehe. Sister in law. Sarap naman pakinggan nun. Wehehehe. (;; ̄▽ ̄;;)

"Hoy babae. Para kanino yung dalawang boxes dun? Akin na lang isa."

Kukunin na niya sana pero agad ko ring pinigilan.

"No Jeane! That's for Blake!" O.O

Naisigaw ko tuloy pangalan niya. Jeane naman kasi eh. Caught in the act tuloy ako ni Blynn. =___="

"So I'm not wrong. You like my kuya huh?" *munch*

Wow. Seryoso siyang magtanong. Shekard tong batang to eh. Pang matanda na ang utak. (__ __")

"Pagpapasalamat lang yan sa tulong niya kagabi. Aish."

"Talaga lang po ah? Ode akin na lang po itong isa! Bwahaha!"

"Mag-uwi ka na lang marami pa naman dyan eh. Para kay MJko yan."

"Kay kuya MJ? Hmm. Ok."

Iniwan ko muna sila dun na nanunuod pa rin. Umakyat muna ako para maligo at mag-ayos kase kakatagpuin ko si MJko. Haha. :D

After a couple of minutes ng pag-aayos, tinext ko si MJko na magkita kami sa may fountain near our village. Then afterwards, I hopped onto my bike and went over there while humming a song. Lalalala~ :””3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 04, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Now, Not Never?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon