Chapter 9
Eliana's POV
"Drop it. Please!"
Sabi ko kay Jeane at tumalikod na ako sa kanya. Pero sa pagtalikod ko..
"Drop what?"
"B..blake.."
"Hi!" (^__^)/
"W..wala. S-si Jeane kausap ko, h-hindi ikaw. T-tara na."
Sabay talikod ko sa kanya dahil at the same time, naiilang ako humarap at makipag usap.
Sumakay na kami sa BMW car ni Mjko para makalayas na. Siya ang nagdadrive habang nasa tabi niya si Blake. Nasa likod sa may tabi ng kaliwang bintana ako nakaupo habang katabi ko si Bess sa kanan at katabi naman nito si Nathan.
Jeane- *bulong* "bess, bago yun ah. Bakit kakaiba katarayan mo kanina kay Blake, masyadong cold. Unlike sa mga ginagawa mo dati? Nagawa mo pang mag walk out sa harap niya which is very impossible of you. What's wrong?"
ako- *bulong* "Ewan ko ba. Hindi ko naman inisip gawin yun eh, nagkusa yung katawan ko. *kuha ng gift* Eto nga pala oh, para sa'yo Bes." pansesegway ko.
"Thanks bess. *hug* May gift din ako sa'yo oh. *abot sa'kin* tapos may iniwan pa akong gift sa bahay niyo." (^__^)
"Aww. Thanks ha. Sa bahay ko na lang din ito bubuksan. Happy Valentine's Day." :3
"Happy Valentine's Day din bess! Hope you'll have a happy VD this last high school year." :DD
"A..asa." :((
Oo nga noh. Last school year na namin to. Haaays. :((
Around 10am, dumaan muna kami sa Bonchon, korean chicken chain..requested by Blake. Treat nya daw eh. May pagkakorean nga pala sya. He bought 8 boxes of Soy garlic chicken containing 12 pieces each.
Nang pinagpatuloy namin ang trip, may nakita akong isang favorite stop nung bata pa lang ako.
Bago ko pa mapigilan si Mjko eh bigla nang tumigil ang sasakyan.
Nathan- "why? Wala na bang gas bro?"
Mj- "Bro can't you see? Chuck's Deli ohh!"
ako- "MJKOOO! Com'on bili tayo! My treat!" :DD
That's it. Pareho nga pala naming favorite ang Chuck's Deli when we were still kids. Namiss ko tooo! >u<
Willing akong manlibre basta gusto ko pero Mj insisted. Sya na daw. Eh di sige. :P
We bought yummy zany sandwiches at maraming Philly Cheesesteak sub, kamote chips at french fries!! Yumyumyum! \(^w^)/
Matapos mamili, sumakay na kami ni Mj at pinagpatuloy ang byahe. I think malapit-lapit na kami sa Star City.
Habang nakapangalumbaba ako while listening to a music using Mj's headset gift, accidentally akong napatingin sa mirror sa harap ng kotse at nakita ko ang pagmumukha ni Blake na sayang saya kainin yung isang piraso ng manok.
Psh. Di pa nakakarating sa karoroonan eh kumakain agad. Takaw talaga. =___=
.
.
.
.
.
.
.
.
O inggit lang ako? Di kasi ako nagbreakfast eeh.
BINABASA MO ANG
Now, Not Never?
Teen FictionA story about a girl who keeps on pursuing to win her love's heart. "Antagal ko nang umaasa. Antagal ko nang naghihintay. Antagal ko nang nagpapacute para sa kanya. Antagal ko nang pinaparamdam na mahal ko siya. Pero bakit ganun? Bakit parang nasasa...