ISANG MAKABAGBAG DAMDAMING UPDATE (KAECHOSAN EPISODE)
Di ko lubos maisip na hahaba ito sa ganitong chapter? Magdadrama muna ako please.
Una ko kasing naisip ng ganitong story nung may napanood ako about sa mga kabit kabit, hahaha! Eh nagmaterialized ito first quarter pa of this year, tapos matatapos na ang taon, inabot ako ng one year sa pagsulat ng 30 chapters--ganyan po akong katamad. Dakila kasi akong procrastinator kaya madalas wala akong natatapos, madalas kapag may sinusulat akong mahaba nakakatamaran ko nang lagyan ng ending kaya challenge parin sakin kung paano ko ieend ito.
Pero wag kayong mag alala di pa to matatapos, di pa ko papayag..andami pang kaechosan ang tumatakbo sa utak ko..tapos idagdag pa dyan si Erin--nung minsang magkatext kami ibring up daw ba. Wag ko daw munang tapusin dahil nakakabitin. Oo nga, nakakabitin nga talaga dahil marami pang mangyayari. Charot. Yung umabot lang sa 2k ang reads nito, okay na. Mehehehe, pasensya na pero nadungisan ko na mga kautakan niyo. Di rin naman ako magmamalinis, ako nagsulat eh.
Una kong naisip na baka mag run lang ng 10 or more ang chapters nito, pero di pala kaya. Hahahaha, bigla kasing may fresh idea-chos out of nowhere minsan eh. Minsan nga matutulog nalang ako pero pag nakaisip pa hahagilapin ko kaagad yung laptop ko para magdraft, haha.
March ko pa ito inumpisahan. Nakagraduate na ako, nareject sa ilang companies, at sa wakas nagkatrabaho pero di ko parin magawang matapos ito. AHAHAHAHAHA!! napakatamad ko talaga. (-____-")
Salamat pala sa mga taong nakilala ko dito.
May naka meetup na ko dito! Oh diba..
Si Mareng Hunny, ang cute na bata--nag aapply kasi sa kanya yung looks can be deceiving. Cute din ang tawa niyan, nakakahawa.
Si Erin, parekoy..Di pala kita napowerhug nung nagkita tayo, pero di bale napatawa ka naman ni Hunny eh--hahahaha!!
Si ate Kat..hanapin niyo daw sya, ate siya nung ex ko. Isang makulit na bata, chos..madami na yang utang sakin eh kaya yari ka pag nagkita tayo. Haha..
Sa mga di ko pa nakikita ng personal..fb fb nalang tayo, o kaya tweet tweet. Haha, anlayo naman kasi ng iba eh.
Hello pala kay Dee na inggit na inggit sa meetup namin..hahahahaha!!
At sa 26 friends ko sa fb..di ko kayo inaabutang online. Hahahahaha..ang epic..26 lang talaga.
At dahil epal na chapter lang naman talaga to..naisipan ko lang bumati dahil sabaw na sabaw ang naiisip ko sa ngayon eh.
Matanong ko lang may SILENT READERS BA 'KO?
MERON o WALA
I-text lamang ang <sagot> space <wattpad username> space <provincial address> space <current address> space <age> space <kung meron kang gustong maging pet ano ito at bakit?>
At isend lamang ito sa numero ko.
Pasensya na pero ganyan talaga akong kaadik. Lalo na sa personal, itanong niyo pa sa kanila.
BINABASA MO ANG
The Proxy Wife
Romancesi Maxine, NBSB ever ang drama sa buhay..paano kung dumating ang isang araw na mangailangan sya ng tulong, pero ang pagtulong din sa iba ang magiging kabayaran. Magulo? ako man, naguguluhan na. [Currently revising/editing. Thank you parin sa pagbasa...