Tilte : Ta không thích ngươi mặc áo giáp cho lắm
--------------------------
Ngày 14 tháng 5 năm 1452.
Thôi Nhiên Thuân mặc áo giáp, tay cầm kiếm đứng phòng bị trước điện Khang Ninh, phía sau là một trăm binh lính cùng Tướng quân Lý Khiêm đang canh trực rất nghiêm ngặt.
" Ngươi nói gì? Thôi Tú Bân định dẫn quân tạo phản sao? Nhưng... hắn không biết tình hình của bệ hạ thì tại sao lại dẫn quân làm càn được chứ, huống hồ... " Thôi Nhiên Thuân vừa nghe xong lời của tướng quân Lý Khiêm nói liền quay mặt đi nhìn về hướng cổng điện, vừa cười vừa nói.
Gì chứ, hắn rõ ràng mấy ngày trước còn ở phủ của ta và đã hứa với ta sẽ ở phủ vào ngày hôm nay cơ mà, không thể nào có thể có thời gian tụ hợp quân lính hoặc là dẫn binh tạo phản được, trừ phi..trừ phi việc tụ hợp binh lính là do cữu cữu hắn bày cho hắn trước rồi đợi tới ngày hôm nay hắn ra tay - dẫn binh tạo phản!
Tim Thôi Nghiên Thuân đột nhiên đập nhanh vô cùng, y sợ là hắn sẽ thật sự dẫn quân tiến đánh mọt phát tranh đoạt ngôi báu, y không muốn đánh với hắn hay thậm chí là một kiếm giết chết hắn.
Nhưng đã là phản quân thì đời nào lại được sống cơ chứ?
" Nhưng Thôi Quận Vương, ta thấy dù sao vẫn là nên đề phòng thì tốt hơn, dù sao cũng không biết được tình hình của bệ hạ với lại Thế tử đi xa vẫn chưa biết khi nào sẽ về... " Lý Khiêm vừa quan ngịa vừa nói.
Thôi Nhiên Thuân cắt ngang lời ông nói: " Vậy có cho người đi mời Thái tử chưa? "
Tướng quân Lý Khiêm lắc đầu.
" Tại sao lại không? "
" Ở các đường biên giới đều bị tay sai của bên Thừa Tướng Chiêm Khắc Mã cho chặn lại hết cho nên... "
" Mẹ nó. " Thôi Nhiên Thuân thầm chửi đổng một tiếng.
Thôi Tú Bân, ngươi thật sự sẽ dấy binh tạo phản sao?
" Vậy thư thì sao? "
" Đã gửi từ hôm qua. "
Thôi Nhiên Thuân thở ra một hơi, gật gù.
" Nếu Thôi Tú Bân kéo quân tạo phản thì nhất định phải kéo dài thời gian, phòng thủ đợi Thái tử trở về! "
Tay phải Thôi Nhiên Thuân nắm chặt vào chuôi kiếm, hơi thở cùng nhịp tim ngày càng dồn dập hơn, y hết sức tập trung vào cổng điện thì thấy ở phía xa có một toán binh lính rất đông đang kéo đến đây, người dẫn đầu đoàn binh lính không ai khác ngoài Thôi Tú Bân!
Thôi Nhiên Thuân cảm nhận được tim mình như run lên.
Thôi Tú Bân người mặc giáp, thân hình cao to như muốn nuốt chửng người trước mặt, khuôn mặt tuấn tú khi nào bây giờ lại càng kiên định không sợ bất cứ thứ gì.
Đoàn binh lính càng lúc càng tới gần hơn, Thôi Nhiên Thuân không bày tỏ biểu cảm gì trên mặt, tim y hiện tại cũng không còn đập nhanh nữa, hơi thở cũng ổn định trở lại, sự chú ý hoàn toàn dời vào đám binh lính cùng Thôi Tú Bân.
YOU ARE READING
WRITE OTP 10 DAYS CHALLENGE
Short StoryĐơn giản là thử thách viết cho OTP trong 10 ngày thôi. KHÔNG PHẢI TỔNG HỢP ONE SHORTS CHỈ LÀ CHALLENGE! only Soojun ( Yeonjun x Soobin ) .hebe