C H A P T E R. 4 6

3.1K 106 10
                                    


I woke up in warmest and safest place in this world. Besides her.  So yesterday and the other day really wasn't a dream!  Ugh! THANK GOD!





Napatitig ako sa mukha ng mahal ko at para bang na hipnotismo ako dahil sa ganda nito.  Naka awang pa ng konti yung labi nito na ikinatawa ko dahil yung strand kasi ng buhok na nakatakip sa mukha niya ay sumasabay sa bawat paghinga nito, kaya maingat ko ito na nilagay sa tenga niya.





" Good morning Fia " she mumbled with her so sexy,  raspy, morning voice, kaya napalunok ako.






Darn! Naka half close pa yung mata nito para siyang bata with her messy hair. Ang cute ah *pout*






" Good morning Luv " bati ko din dito na ikinangiti niya naman.





" Maybe I could get use on waking up like this " bulong ko sakanya at hinapit ako nito papalapit sa kanya para mahalikan ako.




" Really? " tanong naman niya habang nakataas ang kilay.





" Hmmm " I hummed and nodded " sight of you beside me is something  I really wouldn't get tired  off " dagdag ko and  kissed her forehead at nakita ko agad ang pagpula ng mukha nito.





I suddenly got up at umupo ako sa bandang tiyan niya at nakita ko yung pagka gulat sa mukha niya pero ngumisi lang din kalaunan at least hindi na siya inaantok. diba ? diba? *wink*





" Alam mo kung ano ibig sabihin nito? " tanong ko sakanya at umiling naman ito saakin.





" What does it mean ? " inosenteng tanong nito saakin.





" This means, na di ito panaginip " sabi ko na ikinatawa niya ng malakas parang di makapaniwala sa narinig galing saakin *pout*





" Of course Luv" sabi nito habang habol nito ang hininga dahil sa pagtawa. Tss!






" Wag ka nga tumawa diyan " suway ko dito habang nakanguso.




Bigla naman ito umupo sa kama pero nanatili pa din akong nakakandong sa kanya,  Masyado siyang malapit saakin kaya nakalimutan ko na kung paano huminga. Oh lord!





" Di na po " bulong nito at hinalikan ako agad.





I have never wanted anyone or anything like I want her. Her hands were running up and down my spine. I'm about to push her backwards ng tumunog bigla yung phone ko.





I was about to pull away para sagutin yun ng pinigilan niya ako.






" Don't " pag pigil nito and pulled me down so I was laying my back and she's now on top of me. Kaya napangiti nalang ako at nailing.





We're about to continue what are we doing when my phone rang again that made us groaned in annoyance. tsk!






" It's probably important " sabi ni Luv saakin and got off me and lay next to me. Storbo kasi!


**

[ Lau Pov ]



Matapos ng landian namin ni Fia ay nag desisyon kami na mag breakfast na. Hindi na din kasi kami umuwi kagabi kaya nandito pa din kami sa hotel.




Whole breakfast namin ay kinukulit ko si Sofia kung saan niya ako dadalhin,  pagkatapos kasi niya sagutin yung tawag ay sinabi niya na may lakad kami.





The Ice QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon