Chapter 33 - Aureen

2.7K 60 2
                                    

[ Sofia Pov ]


*Flashback*

" Ugh! Tabi ! " singhal ko sa mga paharang harang sa daan ko. Tang ina naman kasi yang letseng high tolerance na to! Nakaka pang init ng ulo!


" Miss lasing ka na ! " nilingon ko naman yung epal sa dinadaanan ko at hinablot agad ang kwelyo niya.



" Do I look like a fvckin drunk? Just move your ass. Baka di kita matantya " sabi ko dito at tinulak na siya at alam kong natakot siya sa way ng pananalita at tingin ko, nag patuloy na din ako mag lakad palabas ng bar.



Nakarating naman ako ng park at gaya nung unang araw ko pa lang dito tumambay na muna ako dito, pumwesto sa isang swing at tumunganga.



Ilang linggo na ba ako dito ? And I'm really look wasted right now. But I don't care. Wala na akong pakealam sa buhay ko. Dahil nawala na yung taong pinaghuhugutan ko ng lakas. Na Kahit itanggi ko man. Ay alam ko na wala na siya. Hindi niya na kinaya. Darn!


Naiiyak na naman ako isipin na wala na talaga si Aureen. Yung Happy pill ko. Yung taong minahal ko. Putang ina naman! Kung hindi lang ako naging mahina hindi sana ganun ang mangyayari!

I thought it was just the start noong nasabi ko na sakanya na mahal ko siya. Pero bakit ganun? Kinuha na agad siya saakin. Hindi man lang niya hinayaan na makabawi ako sa sakit na binigay ko sakanya. And I really hate myself for that. Ugh!


" Para atang may isang dyosa na naligaw dito tol " narinig ko na nasa bandang likuran ko kaya nabalik ang isip ko sa realidad. At pinunasan yung luha na tumatakas sa mata ko. At nilingon ito.


Tatlong lalaki na mukhang mga tambay at adik. Psh! Another epal ulit ?


" Oh miss, Umiiyak ka ba ? Iniwan ka siguro ng boyfriend mo no ? " tanong ng isang lalaki na nasa kaliwang banda at kulay blonde niyang buhok, parang tingting sa kapayatan. Actually pareho silang tatlo. Bibigyan ko to ng tig iisang sapak, Tulog to agad eh.



" Ayy kawawa ka naman miss! Dito ka nalang saamin. Promise di ka namin sasaktan, Papaligayahin ka pa namin " sabi nung nasa gitna nila na madaming tattoo. At nagtawanan naman ang kasama niya. Kaya napangiwi ako at naiiling sa kabastusan ng mga ito.




" Oo nga naman miss. Ang malas ng boyfriend mo kasi pinakawalan ka pa niya " sabi naman ng isa na madaming earrings at nakangising manyakis pa to ah!  Kaya tinignan ko ito ng seryoso.





" I'll go with you " sabi ko sa kanila at natawa silang tatlo. Parang iniisip nilang easy to get ako. Excuse me! Pero hindi ako mahilig sa bulate. Gusto ko yun isampal sa pag mumukha ng mga walis ting-ting na ito.




" Ay grabe tol, englisera si ganda. Yamanin tol " sabi n





" But in one condition " dagdag ko kaya nag tinginan muna sila at sabay ngumisi. Pero nawala ito ng ngumisi ako pabalik.





" Kung matatalo niyo ako " sabi ko sa tatlo at kahit hindi pa nila napagtanto kung ano ang ibig sabihin sa sinabi ko ay isa-isa ko na silang pinagsasapak. At di nga ako nag kamali. Ang hihina ng mga ito. Psh! Weak!




" Tsk! " sabi ko at umayos ng tayo. Pero sa pag pihit ko patalikod para umalis na ay doon naman bumuhos ang ulan. Kaya napatingala ako sa langit.











The Ice QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon