CHAPTER 1

189 5 0
                                    

Sander’s POV:

I’m Alexander Garcia my friends called me Alex but my ONLY best friend called me Sander kasi ayaw niya yung Alex kasi daw pambabae, ganyan siya pagdating sa akin binubully niya ako ng bakla at naging name calling na niya yun sa akin at ewan ko kung bakit niya ako tinatawag ng bakla siguro sobrang gwapo ko lang. I have a secret guys don’t attempt to tell it to her cause I will kill you by my hands. I like her more than a best friend, more than my family, my friends and everything in my life I do like her, I love her so much pero huwag na muna ngayon ayaw ko pa munang manligaw sa kanya at mawala yung pagkacertified virgin niya este NBSB pala kasi yung relationship naming dalawa ay mag-iba let we say SPECIAL at baka may iba din yung gusto. Biglang may tumawag sa akin at nakalagay sa screen Kate tapos yung picture pusa.

“Bakla puntahan mo ako sa bahay ngayon na! with foods ha.” Sabi ng pusa sa akin sa kabilang linya. Nagtaka kayo kung bakit pusa kasi siya si Kate Chandler Garcia este Santos pala. Super spoiled ng pusa pagdating sa akin but it’s ok with me anyway. “wait dapat madaming foods!” may pa habol pa.

“Agad-agad. Wait me and I’ll be there within 20 minutes” call ended ko agad para hindi na makapagdemand pero joke lang yung 20 minutes hirap kaya mag-antay sa fastfood chain. Tiningnan ko na muna ang relo ko kung anong oras na and It’s already 1:13 pm. Pumunta muna ako ng mall at bumili ng food pati pang salubong kasi alam kong 20 minutes is not enough for her to wait.

Dumating akong late ng 45 minutes. Naabutan ko siyang galit na galit sa akin naka cross eyebrow at ukit na ukit ang lalim ng galit sa mukha habang nakaupo sa sofa.

“Ba’t ngayon ka lang? Your late. It’s already  2:24 pm siguro may mineet ka pa no bago ka pumunta dito akala ko ba bakla ka siguro ayaw muna sa akin,siguro nagtatampo kana, siguro may girlfriend kana, siguro may ibang best friend kana.” Nagtampo ang pusa sa akin, nagseselos siya sobrang galit niya nasobrahan ata yung pagiging late ko. Aish.

“Hey Im sorry, here’s your food kumain kana at ito rin oh” sabay pakita ko sa isang box “necklace for you kasi alam kong malalate ako ng pagdating alam mo naman na yung mga fast food chain ay napakatagal magluto kasi sa sobrang dami ng costumer at isa pa wala akong girlfriend I don’t have my new best friend cause you’re my one and only girl best friend” at isinuot ko sa kanya ang necklace.

“Sabi mo within 20 minutes dadating ka but it’s ok I have my food and my 28th necklace that you gave but GRABE pwede sa susunod iba naman i-gift mo nagsasawa na ko sa necklace eh papatayin mo ba ko pag pinasuot mo sakin yun lahat” sobrang dami na ng nabigay ko sa kanya kasi ganyan siya ka spoiled pagdating sa akin at this is our 3rd year anniversary as best friend pero oo nga pala ang dami ko ng nabigay sa kanya.

“Anyway Happy Anniversary Pusa sorry ha kong napadami na bigay ko sayo sa susunod dadalhin kita sa isang mamahaling resto” sabay halik ko sa noo niya at niyakap ko siya at niyakap niya ako pabalik, napakahigpit sarap sa feeling..

“it’s ok still I’m happy in what you gave. Happy Aniversary Bakla” humarap siya sakin tapos hinalikan niya ko kaya nadala ako at hinalikan ko din siya medyo natagalan ata yun ng 10 seconds bago ako bumitaw. God it’s embarrassed! Iniwas niya na lang yung nangyari. “Bakla let’s watch movie para hindi naman tayo mabored at dito ka na rin maghapunan, let’s wait for Manang. Happy Anniversary ulit” hindi siya tumingin sakin ng sabihin niya yun.

Natagalan yung kanina kasi I thought that it was the lips I kissed last 4 years ago, hindi ko pa rin makalimutan si Alice yung babaeng bitch na yun!

Sa gitna ng movie na bored ata at baka busog yung pusa at nakatulog sa balikat ko na may yakap na unan so I turn off the TV and bring her to her room. Pwenisto ko siya sa higaan niya ng maayos ng bigla niya kong hinila at napasubsob ako kaya yung pwesto ko ngayon nasa ibabaw niya akala niya siguro unan ako, muntik ko siyang mahalikan buti na lang napigilan ko pero hindi pa rin ako umalis sa pwesto ko at tiningnan ko muna yung mukha niya tapos napababa ako sa pink at maliliit niyang lips, ang sarap makipagfrench kiss pero gumalaw siya at nahalikan ko nga siya, GRABE! Ang init! Sobrang mantika niyang matulog hindi man lang niya naramdaman yung lips ko. Kaya sinamantala ko nato kaya diniin ko pa mismo yung lips ko at hinalikan siya at gumalaw naman yung lips niya pero nakapikit pa rin siya kaya hindi ko mapigilan ang sarili ko at hubarin yung damit ko at damit niya nakita kong bumukas ang mata niya at wala siya sa sariling tugunan ang mga ginagawa ko. Hinubad niya yung pantalon ko pero tumayo ako at tinapos yung pagkakahubad ng pantalon ko at pumunta ako sa pintuan at siniguro ko munang nakalock yung pinto, this is my first time I hope hindi siya ma preggy.

Kate’s POV:

          Naalimpungatan ako dahil feel ko may yumayakap sa akin sa likuran kaya nagising akong yakap yakap ni Sander na para ba kaming mag-asawa. Humarap ako sa kanya ng makita kong nakahubad siya, tiningnan ko yung sarili ko at nakahubad din AKO!

“Hey! Gumising ka nga diyan Sander!” sigaw ko habang sinisipa siya at natamaan ko ata yung private niya kaya nakagising siya.

“Ouch..”

“Loko ka bakit nakahubad tayong dalawa?” tanong ko sa kanya kahit OBVIOUS naman. “Pinagnanasaan mo ata ako ah? Grabe akala ko I’m dreaming.”

“Kung pinagnanasaan kita bakit nasa panaginip mo ko na ano yun I thought I was dreaming so may ginawa tayo sa panaginip mo? Baka ikaw ang nagnanasa sa akin?” balik tanong niya sa akin na pinapatalon yung dalawang kilay niya.

“Huwag mo ngang iliko yung tanong ko. Kinuha mo yung virginity kong bakla ka!” tinapon ko yung unan sa kanya.

“buti na nga lang sa akin at sa GWAPO pa talaga napunta yung virginity mo.” diniinan pa talaga yung word na GWAPO. Ughh..

 “Ok Kate calm down” sabi ko sa sarili ko. “How can you pay those things? Ugh hang sakit ng ulo ko ano ba yung pinakain mo sakin?” I ask him.

“Di magpapakasal tayo.” He said. Kinilig ako doon ha.

“But nag-aaral pa tayo at ayoko pang maging ina no!” sabi ko sa kanya pero deep inside gusto ko talaga.

“Ay oo nga pala ganito na lang hindi tayo magpapakasal tutal virginity lang naman nawala sayo at isa pa may advantage yun ha para pag nakipagtalik ka na sa iba hindi na masakit. DIBA. At let’s keep our friendship para hindi naman awkward kasi nakita ko na sayo nakita mo na rin sa akin kaya ok lang sa akin yung friendship natin and let’s make an agreement. This would never happen again and no one of us should fall in love to each other. Agree?” sabi pa niya na nakathumbs up. Abnoy ba tong bakla to, sabi niya magpapakasal pero may agreement naman na di ma fall sa isa’t-isa.

“wait anong advantage advantage ka diyan hoy hindi na to mauulit no!” I said “at agree ako sa agreement natin. ”

“Ok!” matapos niyang sabihin yun hinila ko yung kumot at pumunta ng banyo para maligo, pagkatapos kong maligo paglabas ko nakabihis na yung GWAPO  daw. Bumaba kami sa sala. Nakita ko yung kinainan namin sa small table hindi pa rin naligpit siguro hindi pa dumating si yaya kaya niligpit ko. Nakita ko yung sisidlan ng fruit cake pagkabasa ko beered flavour kaya pala kanina para akong nahihilo at nagdilim na lang yung paningin ko bigla.

My Cousin's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon