...
Katherine nhẹ nhàng đi qua một lượt tân binh của khóa 104 lần này, nói thật, đối với cô thì chẳng có đứa nào ra hồn.
Ngoại trừ cô gái có khả năng hóa titan Annie vừa nãy và một người nữa.
Mikasa Ackerman.
Ấn tượng đầu tiên không phải là đôi mắt diều hâu xinh đẹp mà là cái họ Ackerman quen thuộc.
Katherine quyết tâm, khi nào trở về Trinh Sát Đoàn thì nhất định phải hỏi thử Levi, xem xem anh ta có người thân thất lạc không mới được.
Aiz, tính tò mò có thể cào chết một con mèo.
Tam U:"..."
Thật không biết phải làm sao với kí chủ nhà nó, trực tiếp khuyên cô bớt trẻ con lại thì sợ người nào đó tự ái không muốn làm.
Nhưng khuyên trong thầm lặng thì Katherine lại cố tình nghe không hiểu.
Nói xem có tức chết nó không cơ chứ?
Tam U chán nản thở dài, cào vảy lên tiếng:" Người có năng lực hóa titan Thiết Giáp tên Reiner, Đại Hình là Bertolt, cũng là tân binh của đợt huấn luyện lần này, cô rảnh thì đi tìm tên từng đứa đi. "
Katherine cố tình liếc xéo nó một cái, giả vờ buồn chán đi vài vòng.
" Binh trưởng Katherine." Giọng nói của thiếu niên khẽ cất lên từ phía sau, Katherine dừng chân quay lại nhìn thì không khỏi nhướn mày.
Cậu trai này thật đẹp nha, nhưng là nhìn lạ quá, tại sao lại kêu cô?
Đến khi chuyển tầm mắt về phía bảng tên nhỏ phía dưới của người ta, Katherine trong lòng mới dậy sóng một trận.
Eren Yeager.
Nghe cái tên quen quen, nhưng vẫn là không nhớ ra gì cả.
Katherine bắt đầu hoang mang, dù gì khoảng cách ba năm cũng đã làm cô quên đi một số chuyện, nhất là những thứ không đáng để tâm, vả lại từ bữa hôm không nhìn thấy tạm thời đến giờ, cô luôn bị Levi cấm cửa có được ra ngoài đâu.
Chỉ lo tìm cách lẻn đi, không có thời gian để tâm vào việc khác nha.
Tam U bên trong không gian cơ mặt cũng đơ ra.
Khí vận tử mà cô cũng quên được?
Vậy thì còn cái gì đáng nhớ nữa!
Cá nhỏ gào thét muốn đổi kí chủ!
Katherine nghĩ nghĩ một hồi rốt cuộc trong đầu cũng hiện ra mái tóc mềm mượt và đôi mắt như thủy triều của Eren.
Haha, tóc mềm tóc mượt của ta, ta đến đây!
Eren biết được Katherine cuối cùng cũng nhớ ra mình, trong lòng liền vui vẻ không thôi, đối với cậu, chị ấy chính là người tuyệt vời nhất.
Katherine bước đến chỗ Eren, đang định vươn tay xoa đầu cậu thì lại nhận ra...
Ái chà chà, thằng nhóc này cao hơn nhiều rồi.
Tóc cũng mượt hơn nữa.
Tam U:"..."
Nó có cảm giác khí vận tử sắp bị kí chủ nhà nó chặt đầu lấy về làm của riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu Kiến
FanfictionTác phẩm: [ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu Kiến Tác giả: Viêm Đề. Thể loại: Hành động, Đồng nhân Attack on Titan, Xuyên không, 1v1,... Nhân vật chính: Katherine Aliane - Levi Ackerman. --oOo-- Hiện...