Chương 27: Tín Ngưỡng Cuối Cùng

1.9K 266 187
                                    

...

Katherine tựa người vào thân cây, cô hết nhíu mày rồi lại nhăn mặt, lộ ra biểu tình cổ quái hết cỡ.

" Hình như ta đã nhìn thấy cậu ta trong khóa huấn luyện 104, trước đó còn giúp cho cậu ta tìm chỗ ở, khuyên mẹ cậu ta tin tưởng, để cậu ta tự do quyết định tương lai của mình. "

" Gần nhất hình như còn trị vết thương trên trán cho cậu ta. "

Nói hồi lại ngờ nghệch hỏi Tam U:" Có đúng không? "

Cá nhỏ nghe đến mức đầu óc tê rần, khó khăn nói không thành câu:" Cô... cô thật sự nhớ cậu ấy! "

Katherine:" Thì ta đã nói là ta nhớ mà. "

Cá nhỏ trừng mắt, nó suy ngẫm một hồi, dùng hết tinh lực để nghĩ đến lí do.

...

" Gia biết rồi. "

Katherine nhướn mày:" Ngươi lại biết cái gì rồi? "

Tam U thở dài, cặn kẽ giải thích:" Eren là khí vận tử, cho nên những gì liên quan đến cậu ta đều được Thiên Đạo mặc định là vĩnh cửu tồn tại, tất cả những gì do cậu ấy chính tay làm ra đối với cô đều không có bất kì thế lực nào đả động đến được, ngoại trừ việc bản thân thế giới này đảo chủ. "

Katherine gật gù:" Thì ra là vậy, cho nên ta mới nhớ mọi chuyện về cậu ta?"

Tam U:" Hiện tại thì không còn cách giải thích nào hợp lí hơn đâu, cô cứ tin là thế đi. "

"..."

Katherine cười nhạt:" ...Nói vậy nghĩa là chính ngươi cũng không chắc chắn? "

"..."

Tam U ho khan, ra vẻ triết lí:" Cô nên hiểu, trên đời này không có gì là chắc chắn hết."

Katherine thở dài lắc đầu, bộ dạng hết cách với nó.

Cô nhướn mày nhìn đám người đang vật lộn với Titan nữ bên dưới, lại chuyển tầm mắt đến Eren đang đứng ở một bên thẫn thờ quan sát bọn họ.

Dáng vẻ có phần hơi ngốc, nhưng Katherine lại để ý đến cậu khác hơn, cô bình tĩnh nhướn mày hỏi Tam U:" Khí vận tử ở mỗi thế giới đều đẹp trai như vậy sao nha? "

Cá nhỏ nghe thấy liền thuận miệng đáp:" Này còn tùy vào mỗi thế giới nữa, nhưng thường thường thì chính là loại soái ca khiến nữ nhân nào nhìn vào cũng thích. "

Katherine trầm mặc:" Nhưng ta thấy có ai ngỏ ý với cậu ta bao giờ? "

Tam U cười thiện chí:" Cô nhìn xem tiểu điềm thê của cậu ta, liếc mắt nhìn một cái thôi cũng đủ quéo rồi, lấy tinh thần đâu ra mà tiến đến giành phu nha? "

" Với cả thế giới này đang chìm trong thời đại đen tối nhất, ai rảnh đến mức chính bản thân mình còn lo chưa xong mà nhào đến cướp khí vận tử chứ. "

Càng nghe càng cảm thấy có lí, Katherine gật gù bỏ qua vấn đề này, nhưng khi cô vừa ngẩng đầu lên thì lại trực tiếp đối mặt với bàn tay đang áp sát của Titan nữ.

Tiêu rồi!

Khoảng khắc ngắn ngủi, trong đầu cô chỉ kịp hiện lên một câu, sau đó ngang hông lập tức bị bắt lấy.

[ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ