...
Không khí trong rừng sâu có chút tĩnh lặng cùng tịch mịch, Eren nắm chặt dây cương, tuyệt vọng nhìn từng người một vì cậu ngã xuống.
Ngựa hí vang, giống như tiếng sét tàn bạo không ngừng đánh vào đầu thiếu niên, ánh mắt cậu dần dần bị thay thế bởi thù hận, tơ máu kéo đến lấp đầy đôi con ngươi bi thống.
' Tao sẽ giết chết mày...'
' Tao nhất định sẽ giết chết mày...'
' Đồ khốn nạn, tất cả đều là do mày...'
...
" Chết đi!!!!"
Eren thanh âm phẫn nộ vang lên khắp nơi, cậu nâng cánh tay, tàn nhẫn cắn xuống.
Sấm sét ầm ầm xé toạc bầu trời, từ trong cột khói cao ngợp, con khổng lồ cường tráng xuất hiện.
Vì vừa biến hóa, khói trắng từ bắp tay và chân nó không ngừng tỏa ra, đôi mắt màu lục phát sáng trở nên vô cùng đáng sợ, Katherine biết, lúc này trong đầu cậu ta chắc chắn sẽ không có gì ngoài ý niệm giết chết Titan nữ để báo thù.
Eren đây là đang hối hận.
Hối hận vì sao lại tin tưởng đồng đội.
Hối hận vì sao mình không thể cứu đám Petra.
Thậm chí là hối hận vì sao cậu lại không biến hình sớm hơn nữa, lúc Gunther còn sống, hay là lúc đội viện binh bị giết chết trước mặt mà cậu chẳng thể làm gì ngoài cắn răng quay đầu bỏ chạy.
Thất bại, thật quá mức thất bại!
Nếu như không thể giúp đỡ, không thể cứu được mọi người thì cậu còn cần khả năng để làm gì!!?
Eren trong hình dạng khổng lồ bắt đầu trở nên điên cuồng, cậu gào thét, mất khống chế lao đến chỗ Titan nữ.
Tuy có thể cử động được, nhưng tình trạng hiện tại của cô ta quả thực không thích hợp cho một cuộc ẩu đả mới, không ngoài dự đoán, Titan nữ nhanh chóng quay người, dùng tư thế của một vận động viên marathon chạy đi.
Eren cũng không phải nỏ mạnh hết đà, cô ta chạy còn chưa được ba bước thì đã bị cậu phang ngay một cú đấm vào mặt.
Một bên mắt không hồi phục có lẽ đã gây trở ngại cho Titan nữ, đôi đồng tử màu biển của cô ta trừng lớn, giống như thực kinh ngạc về biểu hiện này của Eren.
Katherine ở trên cây cũng thường xuyên bị địa chấn bên dưới làm cho chao đảo, nhưng cô tuyệt nhiên vẫn không rơi xuống dưới, một phần là vì cái cây này đủ rắn chắc, thứ hai là do chân trụ vững vàng.
Dáng vẻ lương bạt lại lãnh đạm, hoàn toàn là một bộ dáng không có ý định ra tay giúp đỡ.
Titan nữ chạy trốn một hồi liền quay người đá vào bụng con khổng lồ của Eren, làm nước ối trong miệng cậu ta văng ra tứ tung.
Eren lại giống như chơi không biết mệt, vừa gào vừa thét đến Katherine ở đằng xa quan sát còn cảm thấy chói tai.
Cô còn không biết là cậu định đánh nhau hay là khẩu chiến nữa đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu Kiến
FanficTác phẩm: [ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu Kiến Tác giả: Viêm Đề. Thể loại: Hành động, Đồng nhân Attack on Titan, Xuyên không, 1v1,... Nhân vật chính: Katherine Aliane - Levi Ackerman. --oOo-- Hiện...