Chương 61: Sở Hữu Thế Giới

1.2K 108 20
                                    

Ảnh đầu chương chính là của Tam gia, hôm nay trả lại sân khấu cho cục dàng của tôi :3

Mấy cô like và comment ( follow tôi càng vui ) để tiếp tục ủng hộ truyện nha •~•

Rất yêu :333

---

Trong căn nhà gỗ quen thuộc.

Katherine cầm tờ kiểm tra thường kì của Kayaki trên tay, lướt qua nàng một bài đáp án.

...

Thuần một sắc C.

"..."

" Kayaki Ackerman!!"

Cô buồn bực cầm một xấp bài kiểm tra điểm thấp lè tè đi đến sô pha, nơi cô gái nhỏ đang xem phim hoạt hình.

Kayaki giật mình quay phắt người lại, nhận ra người nào đó đang nổi trận lôi đình, đồng thời nhìn bản thân với ánh mắt cực kì hung ác, nàng giả ngốc tuột người xuống ghế, thanh âm nhỏ vang lên:" Mami tìm con có chuyện gì nha? "

Thâm tâm thì niệm chú thôi miên bản thân phải thật điềm tĩnh trăm lần, ngoài mặt thì ngốc ngốc bán manh.

Sagami ngồi bên cạnh nhìn xấp giấy trên tay Katherine liền tự mình hiểu, cậu làm một bản mặt lạnh cố hết sức tránh xa Kayaki, cật lực đè ép cảm giác tồn tại xuống thấp nhất.

Rõ ràng là biểu hiện chẳng muốn dính vào.

Katherine tức giận quăng bài kiểm tra xuống bàn, mấy tờ giấy tựa như lá rụng mùa thu rơi lả tả, Kayaki thoáng rùng mình một cái, trong lòng thầm khóc đến hoa lê đái vũ.

Nàng thật không ngờ đến, giấu kĩ như vậy vẫn bị phát hiện.

Chưa đợi người nào đó nổi trận lôi đình, Kayaki nhanh chóng bò tới bên người cô, mếu máo:" Huhu, mami ơi, lần sau Kayaki nhất định sẽ chăm chỉ hơn mà."

Katherine day day thái dương, nhíu mày xách đứa nhóc đang bán manh với mình lên như một con gấu con, gằn giọng:" Trong đầu con nghĩ cái gì thế?! Bài kiểm tra đơn giản đến vậy mà cũng có thể làm sai được?"

" Đã vậy còn không biết dùng phương pháp loại trừ, hai mươi câu mà khoanh có một chữ duy nhất là sao!?"

"..."

Kayaki bĩu môi lầm bầm:" Khoanh một chữ còn đúng được năm câu, khoanh bừa thì chả đúng câu nào."

Katherine thật sự khùng lên:" Còn dám nói!?"

" A a a! Mami ơi con biết sai rồi, tha cho con lần này đi." Cô gái nhỏ mếu máo khóc, đôi mắt đen thuần xinh đẹp đáng thương nhìn cô.

" Chiều này không làm bài tập xong thì có mà khỏi ăn cơm." Katherine cực kì giữ vững lập trường, không chút cảm tình đi vào trong phòng.

Kayaki hóa đá, rạn nứt tại chỗ.

Sagami lia mắt nhìn biểu hiện của nàng, từ đầu tới cuối không phát biểu cái gì, quay đầu mở cửa rời đi.

Cơn gió lạnh hiu hắt thổi vào.

Kayaki hắt xì một tiếng, nước mắt đã thu lại từ bao giờ, biểu cảm vô thần nhìn trần nhà.

[ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ