Chương 43: Mộng Xuân

1.5K 172 12
                                    

...

" Hiện tại không phải là thời cơ thích hợp để lộ diện, Katherine đội trưởng vẫn nên ở lại phủ Kangi đi, bọn ta đã sắp xếp phòng ốc xong cả rồi." Sasion nhã nhặn thanh âm vang lên.

" Cảm ơn." Khách sáo bỏ lại hai chữ, Katherine cùng với tì nữ bên cạnh đi tới nơi ở tạm thời.

Khi đi ngang qua khu luyện kiếm đằng Tây, cô bắt gặp thân ảnh nhỏ nhắn của Gengri, tuy đường kiếm còn lộ rõ vẻ non nớt, nhưng khí chất thì lại hoàn toàn không giống một đứa bé chút nào.

Công nhận giống y chang tên kia luôn.

Haryu là một trong những nhân vật mà cô thấy ưu tú, nói chung thì về mặt nhan sắc anh ta không mấy nổi trội, nhưng cũng không đến nỗi nào, tạm chấp nhận được.

Khả năng chiến đấu ngược lại rất tốt, phải nói là đạt đến trình độ bậc thầy, đao kiếm trong tay anh ta liền giống như mấy món đồ chơi cỏn con, vung vung vài cái lập tức biến thành chiêu thức đẹp mắt mạnh mẽ.

À thì đương nhiên cái này vẫn không thể so với Levi, nếu ví Haryu là người sử dụng kiếm điệu nghệ thì Levi đã không thể nào dùng từ 'người' nữa rồi.

Cả thế giới tung hô chiến binh mạnh nhất nhân loại là còn hời cho anh ta đấy.

Nghĩ đến đau đầu, Katherine day day hai mắt nhức mỏi của mình, cả đêm trừng trừng mở ra nhìn đường, nói không mệt chính là nói dối.

Mà thôi, mục đích đến đây quan trọng hơn việc đó nhiều.

Với lại còn phải nhanh chóng quay trở về thế giới kia nữa.

Đi đến phòng không mất quá nhiều thời gian, sau khi đặt chân vào trong, cô liền cho tì nữ lui ra ngoài, bản thân thì nằm sải lai trên giường lớn.

Katherine thở dài một hơi, tuy không buồn ngủ lắm, nhưng cơ thể cô có chút mệt mỏi, chịu không được nhắm mắt thư giãn một hồi.

Nghỉ ngơi tầm một hai tiếng gì đấy, rốt cuộc cũng có sức lại, Katherine mơ hồ nghĩ nghĩ.

Không biết lúc này Levi đang làm gì?

Aiz, tò mò ghê.

" Tam U ơi? Tiểu tam gia? Tiểu U U? Tam Tam?" Hô một loạt biệt hiệu tự mình sáng chế ra, cô thoải mái chờ đợi hồi âm.

" Gì?" Tam U lạnh nhạt bỏ lại một chữ, nó giống như vừa mới thức dậy, thanh âm vang lên mang theo giọng mũi rất rõ ràng.

" Chuyện là ta muốn xem tình hình ở thế giới cũ một chút, có thể không?" Nụ cười thương mại lập tức xuất hiện trên môi cô.

" Tuyến thời gian khác nhau thì coi kiểu gì?" Cá nhỏ siêu lạnh lùng đáp.

Này thì bảo nó thất tình.

Cho chừa.

" Không thể à." Katherine tiếc nuối kêu lên.

Ừm thì cũng đúng thôi, ở nơi này một ngày thì mới bằng bên kia một phút mà, khó khăn ghê.

Nhưng mà thật sự vẫn rất muốn biết...

" Xem hình ảnh thì có khi còn được." Tam U bình đạm mở ra một con đường cho cô.

[ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ