...
Sáng hôm sau.
" Katherine."
" Katherine?"
" Cô mà còn không tỉnh lại là gia dùng biện pháp mạnh đấy! " Tam U tức giận thở phì phò.
" Mới sáng sớm, kêu la cái gì không biết... " Katherine lờ mờ mở đôi mắt, ngơ ngác đáp lại Tam U.
Cá nhỏ mệt mỏi thở không ra tiếng, u uất kêu:" Gia nhắc cô ấy, không đi đến trại huấn luyện tân binh điểm danh thì Keith sẽ báo cáo với anh trai việc cô vắng mặt, sau đó liền khóc thảm thế nào cũng không ai xót. "
Nghe đến đây, bộ dạng mơ mơ màng màng vừa tỉnh dậy của cô lập tức bay theo gió, Katherine dùng hết sức bình sinh sửa soạn qua loa quân phục trên người rồi điều khiển thiết bị động cơ lập thể tức tốc phi như bay về.
Tam U thở dài.
Cảm thấy nhiệm vụ trông trẻ của mình lại nâng thêm một bậc.
Sau khi thuận lợi đáp xuống trại huấn luyện, Katherine miễn cưỡng cười nhẹ với ánh mắt xung quanh mình, trực tiếp chạy vào phòng trong báo danh.
Làm binh trưởng như cô đây cũng thật mệt mỏi!
Không được tự do gi hết.
Báo danh xong, Katherine thở hồng hộc ngồi bệt xuống sàn nhà.
May ghê, 'tin dữ' con chưa đến được tai Levi.
Mình vẫn còn sống, thật tốt quá.
Tam U:"..."
Mama ơi, nó không chịu nổi cảnh tượng này nữa rồi!
Ngây thơ! Quả thực quá ngây thơ!
Sự trưởng thành của cá nhỏ đang bị đe dọa vô cùng nghiêm trọng!
Katherine hoàn toàn bỏ qua tâm lí hỗn loạn của Tam U, cô cũng mệt mỏi lắm, đâu có thời gian để ý nó chứ.
Nhìn từ xa, Katherine phát hiện Keith đã bắt đầu phát dây cân bằng - một loại dụng cụ phù hợp tập luyện trước cho việc sử dụng thiết bị động cơ lập thể.
Bài tập ngày hôm qua chỉ là tượng trưng thôi, bây giờ mới có một chút áp dụng thực tế đây này.
" Lên dây!" Keith quát lên một tiếng, lớn đến mức Katherine cách xa 10m vẫn giật mình làm rơi cành cây mới nhặt.
Cô trầm mặc không vui, đi lướt qua một lượt những người không thể cân bằng trên dây thép, môi mỏng mấp máy:" Đem đi đi. "
Vô dụng thế này, thử thêm một hai lần vẫn chỉ có thể làm mọi cho khổng lồ thôi.
" Bịch. "
Tiếng da thịt chạm mặt đất vang dội vô cùng, Katherine nhướn mày chuyển tầm mắt đến nơi phát ra âm thanh.
Eren?
WTF?!! Sao có thể được nha?
Chẳng lẽ khí vận trời ban của cậu ta cạn rồi sao? Gì die sớm thế???
Tam U hắc tuyến đầy mặt, lên tiếng giải thích:" Dây thép của khí vận tử bị hư. "
Nghe được mấy lời này của cá nhỏ, thâm tâm Katherine liền chắc chắn hơn đôi chút:" Vậy nghĩa là Eren gặp xui xẻo, mà khí vận tử làm sao có thể xui xẻo? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu Kiến
FanfictionTác phẩm: [ Đồng nhân Attack on Titan ]: Cầu Kiến Tác giả: Viêm Đề. Thể loại: Hành động, Đồng nhân Attack on Titan, Xuyên không, 1v1,... Nhân vật chính: Katherine Aliane - Levi Ackerman. --oOo-- Hiện...